ฮั่นเเน่ยังไง? พาย รินรดา ตอบชัด กับ เจมส์ มาร์ มีโอกาสเป็นคู่จริงไหม



ฮั่นเเน่ยังไง? พาย รินรดา ตอบชัด กับ เจมส์ มาร์ มีโอกาสเป็นคู่จริงไหม


ทำเอาบรรดาเเฟนๆจิ้นกันสุดๆ สำหรับ คู่ของ เจมส์ มาร์ กับ พาย รินรดา แก้วบัวสาย เพราะในตอนนี้ทั้งคู่กำลังมีผลงานละครที่เล่นด้วยกันอย่าง เพราะรัก ล่าสุด พาย ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ ถึงกระเเสจิ้นนอกจอว่า

 
มีใครมาจีบไหมคะ ? "ไม่มีค่ะ เหมือนเดิม(หัวเราะ) หนูก็ยังใช้ชีวิตในการตั้งใจทำงานอยู่ทุกวัน เพราะตั้งแต่ทำงานมาก็ถ่ายละครตลอดเลย เราก็ใช้ชีวิตในกองถ่ายตลอด ถ้าไม่ใช่ในกองถ่ายก็นี่ค่ะอยู่กับพี่อ๋าบ้าง อยู่กับคุณแม่คุณพ่อบ้าง เจอเพื่อนด้วยค่ะ"

ที่ไม่มีคนมาจีบเพราะเราไม่ค่อยได้เข้าสังคม ทำแต่งานหรือเปล่า ? "นั่นสิคะ(หัวเราะ) ไม่หรอกค่ะ หนูไม่ได้รู้สึกว่ามันเป็นสิ่งที่เราจะต้องมี คือหนูอยู่คนเดียวได้แฮปปี้ อยู่กับครอบครัว อยู่กับเพื่อนได้ เราทำงานเราก็โอเคแล้ว ถ้ามันจะมาเมื่อไหร่ก็อาจจะเป็นจังหวะของมัน"

การมีคนรักมันเป็นเรื่องยากสำหรับคนในยุคนี้ไหม ? "จริงๆ ก็ไม่นะคะ หนูมองว่าถ้าเกิดมีคนรักสักคนมันก็อาจเป็นหนึ่งในกำลังใจที่ดีในการใช้ชีวิตแหละ แต่ถ้าไม่มีหนูก็ไม่ได้ซีเรียส เพราะว่าอย่างที่หนูบอก หนูอยู่คนเดียวได้โอเคแฮปปี้"

เราไม่ได้มองเรื่องนี้ พอมีคนเข้ามาเราอาจจะมองไม่เห็นหรือเปล่า ? "อาจจะเป็นเพราะว่าไม่ได้โฟกัสกับมันด้วย เอ้ย คนนี้เข้ามาแล้วเขาจะยังไง เราก็แบบรู้สึกว่าทุกคนเป็นเพื่อนหมดเลย"




ฮั่นเเน่ยังไง? พาย รินรดา ตอบชัด กับ เจมส์ มาร์ มีโอกาสเป็นคู่จริงไหม


จริงๆ มีหนุ่มเข้ามาแบบมีท่าทีหยอดหรือจีบบ้างไหม ? "จะบอกว่าไม่มีเลยค่ะ(หัวเราะ) จริงๆ ค่ะ หนูไม่ได้มีระยะหรือว่าเราจะปิดกั้นตัวเองหรือว่าอะไร แต่มันแค่ไม่มีจริงๆ นะคะ หนูก็อยู่คนเดียวของหนูไปเรื่อยๆ"

หรือว่ามีแล้วเราไม่รู้ตัว ? "ก็อาจจะเป็นได้ นี่ไงหนูถึงไม่รู้ถึงตอนนี้(หัวเราะ)"

หรือว่าผู้ชายเขาต้องผ่านหลายด่านกว่าจะถึงตัวเรา ? "โอ้ ไม่นะคะ เพราะว่านี่หนูก็คือยังไม่ได้แก่ แต่หนูก็มีอายุแล้วนิดนึงเนอะ ไม่ๆ หมายถึงว่า ไม่มีด่านอะไร ไม่มีคนต้องมาสกรีนอะไรเหมือนขนาดตอนเด็กๆ อาจจะมีคุณพ่อคุณแม่หรือว่าพี่ชาย แต่เดี๋ยวนี้พอเราโตขึ้นเขาก็ไม่ได้มาซีเรียส"

สเป๊กเราเป็นอย่างไร ? "โห สเป๊กจริงๆ เมื่อก่อนเคยคิดว่ามีค่ะ แต่เดี๋ยวนี้ไม่มีค่ะ ไม่ได้คิดว่าคนที่จะมาเป็นแฟนเราต้องเป็นอย่างนั้นอย่างนี้นะ แค่รู้สึกว่าถ้าเกิดคนๆ นั้นมาถึงแล้ว เขาเข้ากับเราได้ทุกอย่างมันลงตัวกัน แค่นั้นก็โอเคแล้วค่ะ"



ฮั่นเเน่ยังไง? พาย รินรดา ตอบชัด กับ เจมส์ มาร์ มีโอกาสเป็นคู่จริงไหม


กับ เจมส์ มาร์ ยังไม่ได้มีความรู้สึกแบบนั้นใช่ไหม ? "อ๋อ ไม่ คือพี่เจมส์ก็เป็นพี่ที่เราสนิทด้วยในวงการที่สุด เพราะอย่างที่บอกคือเราสนิทกันมานานมากๆ แล้ว รู้จักกันมานานมากๆ แล้ว มีโอกาสได้ไปนั่นไปนี่ด้วยกันบ่อย

เนื่องจากผู้จัดการเดียวกันด้วย พอยิ่งมาได้ทำงานละครด้วยกัน เราก็จะมีการพูดคุยปรึกษาเรื่องละครกันแบบเยอะ ใช้เวลาตรงนี้เยอะ เลยทำให้เรารู้สึกว่าเราสบายใจที่จะคุยกับพี่เขาในทุกๆ เรื่องเลย"

อาจจะเป็นเพราะเราอยู่กับเจมส์บ่อยหรือเปล่า เลยทำให้ไม่มีใครกล้ามาจีบเลย ? "ไม่หรอกค่ะ(หัวเราะ) ทุกคนก็รู้ว่าหนูถ่ายละครกับพี่เจมส์ ก็เป็นเพื่อนร่วมงานกัน ไม่น่าจะเกี่ยวค่ะ"

ขึ้นมาเป็นนางเอกละครหลังข่าวเต็มตัวแล้ว ? "ก็รู้สึกดีใจ ดีใจที่ผู้ใหญ่ให้โอกาสเราค่ะ เราก็ทำงานมาสักพักนึงพอผู้ใหญ่ให้โอกาสเรารับผิดชอบในบทบาทที่มันอาจจะมากขึ้น เราก็รู้สึกเป็นเกียรติ แล้วก็รู้สึกว่าอยากทำให้ดี

เพราะว่าจริงๆ ไม่ว่าจะบทบาทไหนที่หนูเคยทำ หนูก็เต็มที่กับมันตลอด แต่พอต้องมีความรับผิดชอบที่ใหญ่ขึ้น เราก็ยิ่งรู้สึกว่า เฮ้ย ดีใจที่เขาเชื่อใจเราค่ะ และก็อยากตอบแทนเขาตรงนี้ที่เขาเชื่อใจเรานะ แล้วก็อยากทำให้คนดูเห็นด้วยว่า เราทำมันได้จริงๆ"



ฮั่นเเน่ยังไง? พาย รินรดา ตอบชัด กับ เจมส์ มาร์ มีโอกาสเป็นคู่จริงไหม


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : ไร้สาระ
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 116.240.91.239

116.240.91.239,,116-240-91-239.sta.dodo.net.au ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
เพื่อนสาว น่ารักทั้ง 2


[ วันอังคาร ที่ 31 มกราคม 2566 เวลา 03:53 น. ]
คุณ : คนเบื้องหลัง
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 182.52.171.133

182.52.171.133,,node-xvp.pool-182-52.dynamic.totinternet.net ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
เจมส์ มาร์ เล่นละครเรื่องไรล่ะ เรตติ้งเท่าไรล่ะ เคยบอกแล้วว่า เด๋วช่อง 3 ก้อดันคู่จิ้นเพื่อมาเรียกเรตติ้งจากแฟนคลับ เพื่อให้ละครตัวเองดันขึ้นมา เพราะตอนนี้สู้ช่อง 7 ไม่ได้ สุดท้ายก้อเป็นตามคำที่บอก เรียกเรตติ้งกับการจิ้น นี่ล่ะ ช่อง 3 ล่ะ หาคู่มาจิ้นกัน เพื่อเรียกเรตติ้งละคร ห่วยแตก


[ วันอังคาร ที่ 31 มกราคม 2566 เวลา 09:01 น. ]
คุณ : บ้าคู่จิ้น
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 184.22.188.237

184.22.188.237,,184-22-188-0.24.nat.tls1a-cgn01.myaisfibre.com ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
ช่องนี้ขยันทำคู่จิ้นแต่ละครไม่ปัง


[ วันอังคาร ที่ 31 มกราคม 2566 เวลา 09:15 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์