ล้วงหัวใจแนท อนิพรณ์ ซุ่มคบแฟนเด็ก ที่แท้เคยแคสต์เป็นเด็กสังกัดพี่ฉอด



ล้วงหัวใจแนท อนิพรณ์ ซุ่มคบแฟนเด็ก ที่แท้เคยแคสต์เป็นเด็กสังกัดพี่ฉอด


ยอมรับว่าหัวใจตอนนี้ไม่โสดแล้วค่ะ สำหรับนางเอกสาวสวย แนท อนิพรณ์ เจ้าของตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2015 ที่ล่าสุดได้มาเปิดใจในรายการ Club Friday Show พร้อมเล่าเรื่องราวความในใจถึงแฟนที่เรียกแทนตัวกันว่า รัก แบบหมดเปลือก

แล้วในที่สุดก็ได้เจอกันคนที่ใช่ เวลาที่เรียกแทนตัวกับแฟนใช่ว่าอะไรเอ่ย ??

แนท อนิพรณ์ : เขาเรียกหนูว่ารักค่ะ ส่วนเขาก็เรียกหนูว่ารักค่ะ

เจอกันได้อย่างไร

แนท อนิพรณ์ : เจอกันครั้งแรกเลยนะคะ เราไปเดินแบบ แล้วก็มีเด็กผู้ชายคนหนึ่ง เรากำลังซื้อไอศกรีมอยู่กับเพื่อน แล้วเขากำลังเดินขึ้นบันไดเลื่อน เราก็สะดุดตาคนนี้น่ารักจังก็แค่ แล้วเราก็ไม่ได้คิดอะไรอันนั้นคือเจอกันครั้งแรก แต่เขาก็จำหนูได้ แล้วทีนี้พอมาเจอกันแล้วรู้จักกันจริงๆ เนี่ย รู้จักตอนผ่านพี่เบลล์ ตอนนั้นเขาจะมาแคสต์เป็นเด็กในสังกัดของพี่ฉอด แต่ด้วยความที่พ่อของเขาอยากให้เรียนก่อนค่ะ ก็เลยไม่ได้มาทำงานในวงการค่ะ แล้วก็เจอกัน พอเจอกันแล้วมีโอกาสได้คุย ก็เลยรู้ว่าเด็กคนนั้นที่เราเจอวันนั้น ใช่คนเดียวกับที่มายืนกับเราตรงนี้ค่ะ








ล้วงหัวใจแนท อนิพรณ์ ซุ่มคบแฟนเด็ก ที่แท้เคยแคสต์เป็นเด็กสังกัดพี่ฉอด


แต่ในความรู้สึกอันหนึ่ง ต่อให้เราเข้าใจต่างคนต่างต้องเชื่อใจกัน แต่ความที่ แนท ก็สวยอย่างนี้ เขามีบ้างไหมที่หึงนะ

แนท อนิพรณ์ : คือ แนท ว่าช่วงแรกก็จะมีค่ะ แต่เป็นเพราะว่าเราก็ชัดเจนเวลาทำงานหรือเวลาเล่นกับพระเอกคนไหน แฟนเราเขาจะรู้จักกับพระเอกที่เราเล่นด้วย อย่างกับพี่ตูมตามที่เรามีข่าวเป็นคู่จิ้น คือทุกโมเมนต์แฟนแนทก็อยู่ด้วย แต่ว่าเราก็บอกว่าไปกันหลายคนเวลาเราตอบคอมเม้นต์แต่คนก็จะบอกว่าเราไม่ต้องแก้ตัวหรอก เขาบอกดูก็รู้ว่าเรากับพี่ตามเป็นแฟนกัน อย่างเวลาที่เราเจอเด็กคนหนึ่ง คือ เด็กสมัยนี้น่ารักมาก เด็กซีรี่ส์วายเขาน่ารักมาก เราก็จะบอกเขาว่ารักวันนี้ไปเจอคนนี้มาน่ารักมากทำไงดี น่ารัก แล้วแฟนแนท ก็บอกว่าเดี๋ยวรักชอบอาทิตย์หนึ่ง อาทิตย์หน้ารักเปลี่ยนชอบคนใหม่ คือเราจะเป็นคนซื่อตรงกับความรู้สึก มีอะไรก็คุยกันตรงๆ หรือถ้ารู้สึกว่าเขารู้สึกอึดอัดมากเลยที่รักทำอย่างนี้ ตอนนี้เขารู้สึกว่าเขารักรักน้อยลงอย่างไรไม่รู้ เพราะเขารู้สึกจากว่าเขาเจอคนอื่น แล้วเขาสนใจคนอื่นมากกว่ารัก เราก็จะพูดตรงๆกับเขาแบบนี้เลย เราก็เปรียบเทียบว่าพอรักไลน์มากับสมมติมีคนนี้อยู่ เราอยากคุยกับคนนี้มากกว่าคุยกับรัก เพราะเขาเบื่อที่รักทำแบบนี้ ถ้ารักไม่ปรับปรุงตัว เขาว่ามันต้องเลิกกันแน่เลย ถ้าไม่เลิกวันนี้ก็ต้องเลิกในอนาคตอย่างไรก็ต้องเลิก เราก็พูดเหมือนคุยกันตรงๆ

ก็ชัดเจนดีแบบนี้ หลายๆ ครั้งที่เราบอกว่า รักกันต้องเชื่อใจกัน แต่สำคัญกว่านั้น คือ เราทำตัวได้น่าเชื่อใจหรือเปล่า

แนท อนิพรณ์ : ใช่ค่ะ ถามว่าเราหึงเขาไหม คือลึกๆ แล้วหึง แต่เราจะไม่บอกเขาว่าหึง แต่เราชอบควันขึ้นหน้าอยู่บ่อยๆ แต่เขาก็จะบอกเราว่าคนนั้นทักมา คนนี้ทักมา ล่าสุดก็จะมีผู้หญิงส่งของลับมาให้เขา แบบถ่ายรูปส่งของลับมาให้เลย แล้วเขาก็บอกเราว่า ที่รักมีคนส่งของลับมาให้เขาด้วย แต่เค้าไม่รู้หรอกว่าเราหึง แต่ตอนนี้คงรู้แล้วแหละ (ยิ้ม) ไม่ค่ะ แต่เขาไม่ค่อยติดตามผลงานของเราเท่าไหร่ค่ะ เพราะเขาไม่รู้อะไรเกี่ยวกับเราเลย แต่ในใจของเราก็จะหึงเขาชอบบอกว่า รักไม่หึงเขาเลย เราก็บอกว่าจะหึงทำไม ไม่หึง แต่เวลาเขาเล่าควันขึ้นหูเราปุ๊ดๆ 


ล้วงหัวใจแนท อนิพรณ์ ซุ่มคบแฟนเด็ก ที่แท้เคยแคสต์เป็นเด็กสังกัดพี่ฉอด


แต่ในอีกมุมหนึ่ง ถึงเขาจะอายุน้อยกว่าด้วย แต่ว่าแนท ก็บอกว่าเขาเป็นคนที่ชอบสอนอะไรเราเยอะมาก

แนท อนิพรณ์ : ด้วยความที่เราเป็นเด็กต่างจังหวัดจะเป็นคนเต็มที่กับทุกๆ อย่าง คือเรามักจะโดนเอาเปรียบในหลายๆ เรื่อง และแฟนแนท ก็จะบอกว่าทำไมปล่อยให้คนอื่นเอาเปรียบ เราก็จะบอกเขาว่าไม่เห็นเป็นไรเลยทำไมที่รักพูดอย่างนี้ รักเห็นแก่ตัว คือช่วงแรกที่คุยกันเรารู้สึกว่าเขาเป็นคนเห็นแก่ตัวมาก แต่เราเพิ่งมา 2-3 ปีหลัง เราเพิ่งรู้ว่าสิ่งที่เขาทำทั้งหมด เพื่อที่เขาจะปกป้องเรา เขาพยามสอนเราว่าโลกมันไม่ได้สวยงามแบบที่เราคิด ต้องมีความระมัดระวังตัวเองมากยิ่งขึ้นยกตัวอย่างเช่น สมมติว่าแฟชั่นโชว์เลิกสองทุ่ม ด้วยความที่เราก็รู้จักทุกคน เราก็ชอบไปช่วยนั่นช่วยนี่ มันจะมีการถ่ายรูปหลังเสร็จงาน เราก็จะปล่อยให้ทุกคนรีบกลับบ้าน เราก็จะให้นางแบบก่อนหน้าเรา 20 กว่าคนถ่ายรูป มันก็จะกินเวลานาน แล้วเราก็ถ่ายเป็นคนสุดท้ายก็ได้ไม่เป็นไร แล้วเราก็นัดแฟนเราว่ากินข้าวสามทุ่ม แล้วเราก็เลทไปเป็นสี่ทุ่ม ซึ่งเราก็มองว่าไม่ได้เป็นอะไร เพราะว่างานเป็นอันดับหนึ่งสำหรับเรา เราก็มองว่าเขาสำคัญ แต่แค่รู้สึกว่ามันสายได้ แต่เราไม่รู้ว่าเขาชอบเซอร์ไพรส์เราเพราะเราชอบทาน เขาจะชอบจองร้านอาหารที่อร่อยให้เรา ซึ่งมันต้องตามนัด (ยิ้ม)

 



ล้วงหัวใจแนท อนิพรณ์ ซุ่มคบแฟนเด็ก ที่แท้เคยแคสต์เป็นเด็กสังกัดพี่ฉอด


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์