ช็อก!! นักร้องสาวเกือบเสียตัวให้ครูเพลงชื่อดัง โดนหลอกไปข่มขืน



ช็อก!! นักร้องสาวเกือบเสียตัวให้ครูเพลงชื่อดัง โดนหลอกไปข่มขืน


นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง นุ้ย สุวีณา อาร์สยาม ที่วันนี้จะมาเปิดเส้นทางในวงการที่บอกเลยว่าเกือบเสียตัวให้กับครูเพลงชื่อดัง พร้อมเปิดอดีตชีวิตรักโศกนาฏกรรมที่ลงท้ายด้วยการนองเลือด ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ทางช่อง วัน 31

เห็นบอกว่าระดับบรมครูจะข่มขืนเรา มันยังไง ?

นุ้ย : จริงๆไม่เคยเล่าที่ไหนเลย ที่นี่ที่แรกเลย ตอนนั้นนุ้ยอายุ 21 เป็นช่วงที่เราขึ้นมาตามล่าความฝันอยากเป็นนักร้อง สมัยก่อนไม่ได้เปิดกว้างเหมือนสมัยนี้ที่มียูทูป ต้องใช่วิธีไปเจออาจารย์ กว่าจะมาถึงอาจารย์คนนี้นุ้ยก็ผ่านมาหลายคนแล้วในลักษณะต้องแลกเปลี่ยนชู้สาว แต่อาจารย์ท่านนี้หนักสุดตรงที่ว่ามันถึงเนื้อถึงตัว จูบอะไรอย่างนี้เลย มันเริ่มต้นจะการที่นุ้ยเดินทางมากรุงเทพฯที่ค่ายใหญ่ค่ายนึง ซึ่งมีอาจารย์ท่านนี้นั่งตำแหน่งใหญ่อยู่ นุ้ยก็นั่งรถทัวร์มากับแม่ พอมาเจออาจารย์แม่นุ้ยก็ต้องกลับเลย อาจารย์ก็บอกว่าไม่ต้องกังวลนะ คิดซะว่าฝากปลาย่างไว้กับแมวก็แล้วกัน ตอนนั้นเราก็เอ๊ะว่า เราจะคิดมั้ย หรือ เราไม่ต้องคิด หรือว่าแกพูดเล่น อาจารย์ท่านนี้ก็บอกว่าเดี๋ยวจะพาไปพิจิตร

ทีท่าเค้าเป็นยังไง?

นุ้ย : บุคลิกเค้าก็กรุ้มกริ่ม เลิ่กลั่ก ด้วยอายุเกือบจะคุณปู่เราได้

ก็เลยคิดว่าด้วยอายุและด้วยหน้าที่การงานไม่น่าจะทำอะไรแบบนี้ ?

นุ้ย : ใช่ ด้วยตำแหน่งด้วย และเป็นการมาค่ายนั้นเป็นครั้งแรกของนุ้ยด้วย ทุกคนรู้จักหมด เค้าก็บอกว่าให้เราไปเตรียมตัวเดี๋ยวจะไปพิจิตร








ช็อก!! นักร้องสาวเกือบเสียตัวให้ครูเพลงชื่อดัง โดนหลอกไปข่มขืน


กลัวมั้ย ?

นุ้ย : กลัวมากค่ะ ไม่รู้ว่าพิจิตรอยู่ตรงไหน พอแกออกไปกินข้าว หนูก็เดินไปหาเลขาหน้าห้องว่าหนูมาสมัครเป็นนักร้อง แต่ตอนนี้หนูกลัวมากอาจารย์เค้าจะพาหนูไปพิจิตร แต่หนูไม่รู้ว่าพิจิตรอยู่ตรงไหน อาจารย์เค้าเป็นคนดีมั้ยคะ แต่บังเอิญผู้หญิงคนนั้นเป็นว่าที่ลูกสะใภ้ของเค้าพอดี

แล้วเค้าตอบว่ายังไง ?

นุ้ย : ไม่ต้องกลัว คุณพ่อเป็นคนดีมากค่ะ มันต้องไป เพราะหนูก็ไม่รู้จะไปไหน เพราะตอนนั้นหนูก็มาฝากเนื้อฝากตัวกับเค้าแล้วมันก็ต้องไป

เดินทางไปกันสองคน ?

นุ้ย : 3 คนค่ะ มีคนขับรถ นุ้ย แล้วก็ท่าน พอไปถึงพิจิตร งงมากบ้านหลังใหญ่ทำไมไม่มีคน มีแค่นุ้ยคนเดียวแล้วบ้านก็เหมือนไม่มีคนอยู่ เค้าก็บอกว่าเดี๋ยวแกนอนนี่นะ เดี๋ยวฉันจะไปบ้านเมีย พอรุ่งเช้าเค้ามาหาเค้าก็บอกว่าชั้นจะพอแกไปร้องเพลงนะ ไปเรียนร้องเพลง เค้าก็บอกว่าก่อนจะเจอแกชั้นฝันเห็นมังกรคาบแก้วอะไรแบบนี้ แล้วเดี๋ยวจะซื้อทองให้ 10 บาทนะ ให้พระด้วย เราก็เริ่มใจไม่ดี คืนนั้นยังไม่พูดอะไร อีกวันพานุ้ยมาอีกที่นึง ทีนี้มาพร้อมลูกสาวมาบ้านที่แคราย นุ้ยก็เดินนำไป ลูกสาวเดินตาม ข้างบ้านก็ดู เค้าก็บอกว่ามองอะไร มองเมียสวยหรือว่ามองลูกสาว นึกในใจไม่ได้ยินผิดใช่มั้ย เริ่มกลัว ตอนเล่าเหมือนขำแต่ตอนนั้นใจดีสู้เสือสุดมาก

แล้วลูกสาวเค้าไม่พูดอะไรหรอ ?

นุ้ย : พอกลับมาประมวลตอนนี้คิดว่าลูกสาวเค้าน่าจะชิน

แล้วยังไงต่อ ?

นุ้ย : พอไปที่แคราย เค้าให้น้องสาวย้ายออกเลยคือเหมือนตั้งใจให้นุ้ยมาอยู่บ้านหลังนี้ ซื้อทุกอย่างมาให้พร้อมเสร็จสรรพ คืนนั้นเป็นคืนที่เกิดเหตุ เค้าบอกนุ้ยว่าพรุ่งนี้ชั้นจะพาแกไปซื้อทองนะแต่แกต้องเป็นเมียฉันนะ

พูดตรงๆแบบนี้เลย ?

นุ้ย : พูดแบบนี้เลยว่าแกต้องเป็นเมียชั้นนะ ชั้นจะให้เป็นนักร้อง นุ้ยก็อาการชาตั้งแต่หัวจรดเท้าแข็งทำอะไรไม่ถูกเลย แล้วในบ้านไม่มีใครด้วยซักพักเค้าเดินมาใกล้นุ้ยแล้วก็จูบปากนุ้ยเลย นุ้ยก็แข็ง ตกใจ ในใจคือกลัวแล้วก็ช็อก แต่คิดว่าถ้ามันเกิดเหตุการณ์นั้นจริงๆ นุ้ยน่าจะก้านคอเขาหรืออะไรเขาได้ เขาน่าจะลงไปกอง แต่ตอนนั้นเราช็อกอยู่ไม่ได้พูดอะไร แต่ในใจถ้ามันถึงที่สุดต้องจัดการ



ช็อก!! นักร้องสาวเกือบเสียตัวให้ครูเพลงชื่อดัง โดนหลอกไปข่มขืน


พอเราโดนอย่างนั้นแล้วเราตัวแข็ง เขาทำยังไงต่อ?

นุ้ย : เขาไม่ทำอะไรต่อนะคะ เขาก็รู้ว่าเรากลัว เขาก็เหมือนว่าไม่ได้ทำอะไรต่อ แต่บอกให้หนูรับรู้ว่าจะเอาหนูเป็นเมีย

นุ้ยตอบเขาว่า?

นุ้ย : หนูไม่ตอบอะไร หนูแค่นั่งเฉยๆ ช็อกไปเลย ไม่รู้จะพูดอะไรต่อ ตกใจ ไม่คิดไม่ฝัน งงมาก เสร็จแล้วเขาก็กลับไปเพื่อจะมารับหนูไปพรุ่งนี้ ก็นัดหนูเสร็จเรียบร้อย

คืนนั้นนอนหลับไหม?

นุ้ย : คืนนั้นไม่ได้นอน แล้วคืนนั้นหากระดาษแล้วก็เขียนจดหมาย ขอบคุณที่ให้ที่พัก ขอบคุณที่ให้ที่อยู่ ให้ข้าว ให้น้ำ ซึ่งเราต้องหนีคืนนั้น แต่ในใจเรายังเป็นนางเอกอยู่นิดนึงว่าเกิดวันหนึ่งเราได้เป็นนักร้อง แล้วเรามาเจอเขาล่ะ เราก็ยังอยากไหว้เขาอยู่นะ วันนี้เขาไม่ได้ทำอะไร พออยู่ในวงการจริงๆ มันต้องไหว้ ต้องสวัสดี นึกในใจว่าฉันจะยังไม่ด่าเขา เผื่อวันหนึ่งต้องเจอ ก็เขียนจดหมายขอบคุณนู้น นี่นั่น แต่ในใจนี่โกรธ เสียใจ แต่ก็กลัวมาก ทีนี้ก็เลยโทรหาเพื่อนที่อยู่แถวนั้นว่าแกตอนนี้ฉันเกิดปัญหาอย่างนี้ๆ ฉันจะต้องไปขึ้นรถยังไงจะหนีกลับใต้ ตอนนั้นก็ไม่รู้ทำไง ก็โบกแท็กซี่กลางดึก ออกมาตี3 เพื่อจะไปปิ่นเกล้าขึ้นรถทัวร์หนีกลับบ้าน แต่ไปรถทัวร์ก็ยังไม่มี นุ้ยก็ไม่รู้ว่าจะไปอยู่ตรงไหน ก็ไปนอนแถวๆ ตรงนั้น กว่าจะมีรถ

แล้วหลังจากนั้นกลับเข้ามาในวงการบันเทิงยังไง?

นุ้ย : หลังจากเกิดเหตุการณ์นี้แล้ว นุ้ยก็รู้สึกเกลียดวงการลูกทุ่งไปเลย ไม่อยากเป็นแล้วนักร้อง ตอนที่เกิดเหตุการณ์ก็โทรหาแม่แล้วร้องไห้ตลอด พอหนีกลับบ้านตอนนั้นไม่เอาแล้ว เกลียดแล้ว



ช็อก!! นักร้องสาวเกือบเสียตัวให้ครูเพลงชื่อดัง โดนหลอกไปข่มขืน


ตอนที่หนีไปครูเพลงท่านนี้พยายามจะติดต่อเราไหม?

นุ้ย : ไม่ค่ะ ไม่ติดต่อ หายเงียบไปเลย เพราะว่านุ้ยเขียนจดหมายทิ้งไว้ นุ้ยบอกว่านุ้ยขอบคุณมาก แต่นุ้ยไม่สามารถที่จะทำตามข้อเสนอนั้นได้

ครูเพลงท่านนี้ยังอยู่ในวงการไหม?

นุ้ย : เขาเพิ่งเสียชีวิตไปเมื่อสัก 2-3 ปีนี้เอง

วันนี้ก็อโหสิให้เขาไป?

นุ้ย : นุ้ยอโหสินานแล้วค่ะ ตอนที่นุ้ยเข้ามาเป็นนักร้องก็ยกมือไหว้

พอเจอหน้าเขา?

นุ้ย : ก็ปกติยกมือไหว้ แต่ไม่ได้พูดคุย

ดวงเขาจะเจอแบบนี้ ไปเจอค่ายเพลง เจอคนที่เข้ามาในชีวิตก็พยายามจะทำแบบนี้ตลอด?

นุ้ย : ใช่ค่ะ จนมีความท้อแท้ว่าหรือมันต้องแลกจริงๆ เหรอ เราไม่มีทางอื่นแล้วจริงๆ เหรอ

 

 



ช็อก!! นักร้องสาวเกือบเสียตัวให้ครูเพลงชื่อดัง โดนหลอกไปข่มขืน


vvvvv
vvv
v





เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม ทันทุกเรื่องฮิต


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์