เเม่เจ้า! เปิด 13 อณาจักรธุรกิจ ไฮโซพก ฟาดรายได้มหาศาล



เเม่เจ้า! เปิด 13 อณาจักรธุรกิจ ไฮโซพก ฟาดรายได้มหาศาล


กำลังเป็นที่สนใจของชาวเน็ตอยู่ในตอนนี้เลยค่ะ สำหรับ นักธุรกิจหนุ่ม พก-ประธานวงศ์ พรประภา ที่ก่อนหน้านี้ตกเป็นข่าวเลิกราปิดฉากรัก 5 ปี กับซุปตาร์ตัวเเม่อย่าง อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ เเละต้องบอกเลยว่าโปรไฟล์ของไฮโซพกนั้นก็ไม่ธรรมดา เพราะในตอนนี้เป็นนักธุรกิจไฟเเรงมีชื่อ 

ไฮโซพกเป็นลูกชายคนโตของ พรพินิจ พรประภา เจ้าพ่อเครือโรงแรมสุดฮิปอย่าง Siam@Siam โดยต้นตระกูลของไฮโซพกนั้นทำธุรกิจเกี่ยวกับ นำเข้ารถยนต์นิสสัน และเป็นผู้ก่อตั้งสยามกลการ ทั้งนำเข้ารถยนต์และผลิตเครื่องจักรกล







เเม่เจ้า! เปิด 13 อณาจักรธุรกิจ ไฮโซพก ฟาดรายได้มหาศาล


นอกจากนี้เมื่ออ้างอิงข้อมูลจากเว็บไซต์ data.creden. พบว่า ไฮโซพก เป็นกรรมการอยู่ใน 14 บริษัท และยังดำเนินกิจการอยู่ 13 แห่ง คือ

-พีทีดับบลิว ฟู้ด จำกัด ประกอบธุรกิจประเภท ที่พักแรมและบริการด้านอาหาร โดยให้บริการด้าน การบริการด้านอาหารในภัตตาคาร/ร้านอาหาร - ทุนจดทะเบียนปัจจุบัน (บาท) 17,500,000


-บริษัท พี.พี.เอ็น.มาร์เก็ตติ้ง จำกัด ประกอบธุรกิจประเภท การขนส่งและสถานที่เก็บสินค้า โดยให้บริการด้าน กิจกรรมการบริการรถยก - ทุนจดทะเบียนปัจจุบัน (บาท) 100,000,000


-บริษัท พีพีเอ็น เร็นทัล แอนด์ เซอร์วิส จำกัด ประกอบธุรกิจประเภท การขนส่งและสถานที่เก็บสินค้า โดยให้บริการด้าน การขนถ่ายสินค้า - ทุนจดทะเบียนปัจจุบัน (บาท) 10,000,000


-บริษัท พี.พี.เอ็น. โปรเฟสชั่นแนล โอเปอร์เรเตอร์ เซอร์วิส จำกัด ประกอบธุรกิจประเภท การขนส่งและสถานที่เก็บสินค้า โดยให้บริการด้าน กิจกรรมการบริการอื่นๆที่สนับสนุนการขนส่งทางบก ซึ่งมิได้จัดประเภทไว้ในที่อื่น - ทุนจดทะเบียนปัจจุบัน (บาท) 10,000,000


-บริษัท สยามกลการอุตสาหกรรม จำกัด ประกอบธุรกิจประเภท การขายส่งและการขายปลีกการซ่อมยานยนต์และ จักรยานยนต์ โดยให้บริการด้าน การขายส่งเครื่องจักรและอุปกรณ์งานวิศวกรรมโยธางานเหมืองแร่และงานก่อสร้าง - ทุนจดทะเบียนปัจจุบัน (บาท) 45,000,000


-บริษัท สยาม เจดับเบิ้ลยูดี โลจิสติกส์ จำกัด ประกอบธุรกิจประเภท การขนส่งและสถานที่เก็บสินค้า โดยให้บริการด้าน การขนส่งและขนถ่ายสินค้า รวมถึงคนโดยสาร - ทุนจดทะเบียนปัจจุบัน (บาท) 20,000,000


-บริษัท สยาม แมททีเรียล แฮนด์ลิ่ง จำกัด ประกอบธุรกิจประเภท การขายส่งและการขายปลีกการซ่อมยานยนต์และ จักรยานยนต์ โดยให้บริการด้าน การขายปลีกชิ้นส่วนและอุปกรณ์เสริมใหม่ของยานยนต์ - ทุนจดทะเบียนปัจจุบัน (บาท) 20,000,000


-บริษัท สยาม แอดวานซ์ เทคโนโลยี่ รีเลชั่นชิป จำกัด ประกอบธุรกิจประเภท การขายส่งและการขายปลีกการซ่อมยานยนต์และ จักรยานยนต์ โดยให้บริการด้าน การขายยานยนต์ใหม่ชนิดรถบรรทุกและยานยนต์หนักอื่นๆ - ทุนจดทะเบียนปัจจุบัน (บาท) 25,000,000


-บริษัท สยาม แอ็ท พัทยา จำกัด ประกอบธุรกิจประเภท ที่พักแรมและบริการด้านอาหาร โดยให้บริการด้าน โรงแรม รีสอร์ทและห้องชุด-ทุนจดทะเบียนปัจจุบัน (บาท) 250,000,000


-บริษัท สยาม แอ็ท สยาม จำกัด ประกอบธุรกิจประเภท ที่พักแรมและบริการด้านอาหาร โดยให้บริการด้าน โรงแรม รีสอร์ทและห้องชุด-ทุนจดทะเบียนปัจจุบัน (บาท) 200,000,000


-บริษัท เรเวอร์ ออโตโมทีฟ จำกัด ประกอบธุรกิจประเภท การขายส่งและการขายปลีกการซ่อมยานยนต์และ จักรยานยนต์ โดยให้บริการด้าน การขายยานยนต์ใหม่ชนิดรถยนต์นั่งส่วนบุคคลรถกระบะรถตู้ และรถขนาดเล็กที่คล้ายกัน-ทุนจดทะเบียนปัจจุบัน (บาท) 156,000,000


-บริษัท โพเอ็ม คอร์ป จำกัด ประกอบธุรกิจประเภท กิจกรรมทางการเงินและการประกันภัย โดยให้บริการด้าน กิจกรรมของบริษัทโฮลดิ้งที่ไม่ได้ลงทุนในธุรกิจการเงินเป็นหลัก-ทุนจดทะเบียนปัจจุบัน (บาท) 5,000,000

 








เเม่เจ้า! เปิด 13 อณาจักรธุรกิจ ไฮโซพก ฟาดรายได้มหาศาล


เครดิตแหล่งข้อมูล : data.creden





เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์