เปิดซีนน้ำตา พุทธ อภิวรรณ เก็บของออกจากทุบโต๊ะข่าว ทีมงานรอส่ง



เปิดซีนน้ำตา พุทธ อภิวรรณ เก็บของออกจากทุบโต๊ะข่าว ทีมงานรอส่ง



ถือเป็นข่าวฮือฮาไม่น้อย เมื่อ พุทธ อภิวรรณ ผู้ประกาศข่าวเบอร์ 1 ช่องอมรินทร์ ได้ขอลาออกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยต้องการพักจากหน้าจอก่อน 4 เดือน ส่วนจากนี้จะไปอยู่ที่ไหน คงต้องรอติดตามกันต่อไป

ล่าสุดทีมงานรายการ ทุบโต๊ะข่าว รายหนึ่ง โพสต์คลิปวิดีโอขณะที่ พุทธ อภิวรรณ ออกมาพูดอำลาทีมงานบริเวณหน้าอาคารสำนักงาน ท่ามกลางบรรยากาศสุดซึ้งมีทีมงานมายืนรายล้อม อำลาก่อนจากกัน

 ในคลิป พุทธ อภิวรรณ กล่าวว่า

"สิ่งหนึ่งที่พวกคุณทำงาน ไม่ว่าจะเพจ ไม่ว่าจะเป็นตัดต่อ หรือว่า 3D หรือแม้แต่ข่าว ให้คุณจำไว้ว่า เราอยู่ได้เพราะคนดูของเรา ไม่มีคนดูของเรา ก็จะไม่มีพวกเราที่ยืนอยู่กันตรงนี้ 9 ปีที่ทุบโต๊ะข่าวเราสร้างกันขึ้นมา ผมก็หวังว่าหลังจากนี้เราจะช่วยดูแลกันต่อไป ไม่มีผมก็ยังมีพี่ ๆ ยังมี บก. อีกหลาย ๆ คนที่จะช่วยดูแลพวกเรา และผมเชื่อว่าถึงวันนี้เราไม่ได้เจอกัน ยังไงเราก็ยังเป็นพี่เป็นน้องกัน ถ้ามีปัญหาอะไร ถ้าคิดว่าผมยังพอจะช่วยได้ให้ติดต่อมา"

และอีกคลิปการทำงานวันสุดท้ายของพุทธที่อมรินทร์ทีวี พุทธได้มาเก็บของ ร่ำลาทีมงานทุกคนจากใจ และมีน้อง ๆ ในทีม ยืนรอส่งบอสใหญ่สู่เส้นทางใหม่ของชีวิตและมีข้อความที่ทุกคนส่งต่อกัน ซึ่งคาดว่ามาจากพุทธว่า

"ให้ส่งให้ถึงทีมเพท ทีม 3D ทีมตัดต่อ บอกเขาด้วยว่า เด็กรุ่นใหม่อย่างพวกเขาเก่งมาก ที่กล้ามาเรียนรู้โลกการทำงาน ที่มีหัวหน้าอย่างผม หัวหน้าที่เข้มงวดกับงาน มากถึงมากที่สุด ผมขอบคุณจากใจ ไม่มีพวกคุณก็ไม่มีผมเช่นกัน วันนี้ เขาเรียนรู้และผ่านมาได้ อนาคตข้างหน้าไม่มีอะไรที่น่าวิตก ตราบที่พวกเขายังคงขยันมุ่งมั่น ไม่ละทิ้งความพยายาม ที่ดุที่ด่าที่เอ็ดตะโรอยู่ทุกวัน นั่นเพราะงานของพวกคุณ คือความรับผิดชอบของสังคมอย่างสูงสุด งานที่ผิดขณะออกอากาศ ไม่สามารถแก้คืนกลับมาได้ เพราะรายการแพร่ภาพไปแล้ว มีแต่ต้องขอโทษผู้ชม และถ้าเรามัวแต่กล่าวคำขอโทษบ่อย ๆ มันจะทำให้ความน่าเชื่อถือหดหายไปความผิดเพียง 1 ครั้ง ถ้ารู้และเข้าใจ เราไม่ควรให้เกิดความผิดซ้ำขึ้นอีก

สำหรับพี่หนุ่ม พี่ศิริ เจ้านายของพวกเรา ผมบอกกับน้อง ๆ ได้อย่างสนิทใจว่า พี่ทั้ง 2 ท่านคือคนที่มีคุณธรรมมาก ๆ หากน้อง ๆ เจอปัญหาในองค์กรจนไม่รู้จะหันหน้าไปบอกใคร จงเดินหาพี่ ๆ ทั้ง 2 ท่านได้ทุกเมื่อ เพราะพี่ทั้ง 2 ท่าน จะปกป้องพวกคุณด้วยความยุติธรรม

ไว้ถ้ามีโอกาส กุศลนำพา คงได้มีโอกาสตอบแทนคนที่เกื้อกูลกันมา ผมจะไม่มีวันลืมคนที่จริงใจกับผม

"อย่าฝันถึงความสำเร็จ ถ้าวินาทีนี้คุณยังไม่ยอมเปลี่ยนแปลง"

รักและซาบซึ้งในมิตรภาพครับ






เปิดซีนน้ำตา พุทธ อภิวรรณ เก็บของออกจากทุบโต๊ะข่าว ทีมงานรอส่ง




เปิดซีนน้ำตา พุทธ อภิวรรณ เก็บของออกจากทุบโต๊ะข่าว ทีมงานรอส่ง




เปิดซีนน้ำตา พุทธ อภิวรรณ เก็บของออกจากทุบโต๊ะข่าว ทีมงานรอส่ง


ชมคลิป
VVVVVV
V
V
V
V
VV
VVV
VVVVV





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : คนเบื้องหลัง
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 125.24.46.233

125.24.46.233,,node-99l.pool-125-24.dynamic.totinternet.net ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ถ้าไปช่องอื่นอย่าเอานิสัยเดิมติดตัวไปล่ะ ไอ้ชอบแย่งคนอื่นอ่านน่ะ เลิกได้ก้อเลิกเหอะ แล้วจะรุ่ง


[ วันพุธ ที่ 4 มกราคม 2566 เวลา 08:42 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์