ช่วงศึกษาดูใจ! ย้อนเส้นทางรัก นางเอก-ผู้ประกาศข่าว เเฮปปี้เเม้ยังไม่ใช่เเฟน



ช่วงศึกษาดูใจ! ย้อนเส้นทางรัก นางเอก-ผู้ประกาศข่าว เเฮปปี้เเม้ยังไม่ใช่เเฟน


หัวใจไม่ว่างแล้ว สำหรับสาวหวาน ‘เบญ' เรวิญานันท์ ทาเกิด ที่ยอมรับศึกษาดูใจกับผู้ประกาศหนุ่มตี๋ ‘อ๊อฟ' ชัยนนท์ หาญคีรีรัตน์ แม้สถานะยังไม่ได้ตกลงเป็นแฟน แต่ต่างฝ่ายต่างคุยกันแค่คนเดียว

สำหรับ ‘เบญ' เรวิญานันท์ ทาเกิด เกิดวันที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ.2535 เป็นนักแสดงช่องวัน 31 เรียนจบประถมศึกษาและมัธยมศึกษาที่โรงเรียนส่วนบุญโญปถัมภ์ ลำพูน ระดับปริญญาตรีมหาวิทยาลัยพายัพ คณะบริหารธุรกิจ สาขาวิชาการจัดการโรงแรม จ.เชียงใหม่ และจบปริญญาโท คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยรามคำแหง

ได้ตำแหน่งนางสาวลำพูนปี 2553 เข้าประกวดยูทิป เฟรชชี่ ไอดอล 2554 เข้ารอบยูทิป 15 คนสุดท้าย ได้ตำแหน่ง Gossipgirls 2554 และรองอันดับ 1 นางสาวเชียงใหม่ ปี 2556 จากนั้นปี 2557 มีผลงานแสดงกับทางช่องวัน 31 โดยมีผลงานละครสร้างชื่อ สงครามนางงาม







ช่วงศึกษาดูใจ! ย้อนเส้นทางรัก นางเอก-ผู้ประกาศข่าว เเฮปปี้เเม้ยังไม่ใช่เเฟน


ด้าน ‘อ๊อฟ' ชัยนนท์ หาญคีรีรัตน์ เกิดวันที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ.2531 เป็นนักแสดง นักร้อง และผู้ประกาศข่าว เข้าวงการบันเทิงจากประกวด LG Star Talent และได้รับรางวัลชนะเลิศ จบประถมศึกษาจากโรงเรียนอัสสัมชัญสมุทรปราการ มัธยมศึกษาโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร ปริญญาตรีคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ปริญญาโท วิทยาลัยนวัตกรรมสื่อสารสังคม มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ

เคยจับไมค์เป็นนักร้อง ออกซิงเกิล หลับตาก็รู้, คำถามของความเหงา, เพลงบอกรัก, รักไม่เคยถามว่าทำไม อีกทั้งยังเคยร้องเพลงประกอบละคร ครั้งนั้น...ไม่ลืม และเพลงประกอบซีรีส์ TharnType The Series มีผลงานแสดงละครช่อง 3 เรื่อง น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ ในบท ตังค์ทอน

ปัจจุบันเป็นผู้ประกาศข่าวช่องวัน 31 และจีเอ็มเอ็ม 25 ในนามสำนักข่าววันนิวส์ และช่องทีสปอร์ต 7

เส้นทางความรักของสาวเบญ ก่อนเข้าวงการเคยคบกับพระเอกดังข้ามช่อง คุยกันพักใหญ่และเป็นแฟนกันเกือบ 2 ปี ตอนเริ่มคบกันเธอกำลังจะเข้าวงการ ทั้งช่องเขาและช่องเธอต่างห้าม ทำให้รักครั้งนั้นไม่ได้เปิดตัว จึงเป็นข้อตกลงร่วมกัน

หลังเข้าวงการ ความสัมพันธ์กับพระเอกดังข้ามช่องเริ่มห่างหาย แต่เธอกลับมีข่าวภาพหลุดกินข้าวกับหนุ่มเนื้อหอม ‘โตโน่ ภาคิน' สาวเบญเคลียร์ ไม่มีอะไร แค่ไปทำงานด้วยกันที่เชียงใหม่และแวะกินข้าวก่อนขึ้นเครื่อง ยันฝ่ายชายไม่มีท่าทีจีบ

จากนั้นเธอก็มีข่าวพัวพันหนุ่มๆ ทั้งหนุ่มคู่จิ้น ‘กัน นภัทร' ที่ร่วมงานกันจนแฟนๆ ชอบ แถมมีข่าวเป็นมือที่ 3 ‘เจษ-ยิปซี' เจ้าตัวยันไม่ใช่มือที่ 3 กับเจษแค่เพื่อนร่วมงาน

ทว่า ที่มีข่าวจริงและคบนาน เห็นจะเป็นนักแสดงหนุ่ม ‘เติร์ก ณัฐชนน' ที่คบหากว่า 4 ปี แต่ปลายปี 2564 ต้องปิดฉากรัก ด้วยทัศนคติและเป้าหมายไม่ตรงกัน โดยเธอเป็นฝ่ายบอกเลิก


ช่วงศึกษาดูใจ! ย้อนเส้นทางรัก นางเอก-ผู้ประกาศข่าว เเฮปปี้เเม้ยังไม่ใช่เเฟน


พอโสดก็เริ่มถูกถามไถ่หัวใจอย่างหนัก แถมแฟนๆ ชงจัดกับคู่จิ้น ‘ไบรท์ นรภัทร' จากละคร "ใต้หล้า" สาวเบญรับไบรท์เป็นหนุ่มในสเป๊ก แต่ต่อความหวังให้แฟนคลับไปมโนได้เดี๋ยวเดียว สาวเบญกลับหลุดปากถึงสถานะว่าไม่ว่างซะแล้ว มีหนุ่มใหม่มีดีกรีเป็นถึงผู้ประกาศข่าวมาครองหัวใจเรียบร้อย

งานนี้ทำแฟนคลับสืบอยู่นาน จนหนุ่ม ‘อ๊อฟ' ชัยนนท์ หาญคีรีรัตน์ ผู้ประกาศข่าวช่องวัน ออกมาเผยตัวเอง โพสต์ภาพอวยพรวันเกิดสาวเบญที่ผ่านมา ด้วยรูปที่เธอกำลังถือกล้องใหม่ที่เขาเป็นคนซื้อให้ พร้อมเขียนแคปชั่น "Happy birth day! คุณเค้าได้ของเล่นใหม่ละ @benraviyanun.t" ซึ่งสาวเบญเองยังแชร์คำอวยพรดังกล่าวผ่านไอจีสตอรี่ของเธอด้วย

จากนั้นไม่นานก็มีภาพดาราสาวไปร่วมแสดงความยินดีกับผู้ประกาศหนุ่มที่รับปริญญาโท มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ทำให้หลายคนจับตา

ล่าสุดสาวเบญที่มาร่วมแจกปฏิทินช่องวัน 31 ให้แฟนๆ ที่เซ็นทรัล ลาดพร้าว เปิดใจถึงภาพดังกล่าวว่า "วันนั้นไปแสดงความยินดีกับพี่เขา ถามว่าเป็นการเปิดตัวไหม ให้คนดูตัดสินแล้วกัน เบญมองว่าเป็นโอกาสพิเศษก็อยากไปแสดงความยินดี"



ช่วงศึกษาดูใจ! ย้อนเส้นทางรัก นางเอก-ผู้ประกาศข่าว เเฮปปี้เเม้ยังไม่ใช่เเฟน


"แรกๆ ที่พี่เขาทักมารู้สึกเหมือนเป็นพี่น้องที่รู้จักร่วมวงการ เพราะเขาเคยสัมภาษณ์ตั้งแต่ตอนสงครามนางงาม 10 ปีที่แล้ว จนมาตอนนี้ได้คุยกัน คุยกัน 5-6 เดือนแล้ว" สาวเบญกล่าว

ก่อนจะเปิดตัวในวันเกิด ได้มีตกลงกันก่อนไหม ดาราสาวปฏิเสธ "ไม่ได้ตกลงเลย มองแค่เป็นโมเมนต์พิเศษ เราคุยกับเขา เราให้เกียรติเขา แค่วันนี้เป็นวันเกิดกันและกันก็ลงแฮปปี้เบิร์ธเดย์เท่านั้น"

ส่วน ณ ตอนนี้เรียกว่าสถานะอะไร เจ้าตัวแง้ม "ยังไม่ได้ตกลงเป็นแฟนกัน แต่ก็คุยกัน คุยกับเขาคนเดียว เขาก็คุยกับเราแค่คนดียว สถานะอะไรต้องถามผู้ชายไหมอ่ะ ฝากไปถามด้วยนะคะ"

กับความรักครั้งนี้ ดาราสาวเปิดใจว่า ไม่ได้คาดหวัง แต่ก็จริงจัง เราโตแล้วก็อยากคบกับคนที่เป็นคู่ชีวิต

"ไม่ได้อยากคบเล่นๆ แต่ก็ไม่ได้คาดหวังต้องจบกับคนนี้ เพราะไม่อยากเอาความคาดหวังมาเป็นตัวกำหนด พยายามให้เป็นธรรมชาติและทำปัจจุบันให้ดีที่สุดพอแล้ว" ดาราสาวกล่าว



ช่วงศึกษาดูใจ! ย้อนเส้นทางรัก นางเอก-ผู้ประกาศข่าว เเฮปปี้เเม้ยังไม่ใช่เเฟน


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์