เอส เขินแต่งเป็นหญิง


"เอส" วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย บ่นอุบบทบาทแต่งเป็นหมอนวดสาวสุดหิน ในละคร "สาบสืบดิลิเวอรี่" ไม่หวั่นคนดูเข้าใจผิด รู้ซึ้งสาวประเภทสอง กว่าจะผ่านการแต่งตัวได้เวลานาน


ห่างหายจากงานละครมาพักหนึ่ง ล่าสุดโดดมารับบทตำรวจสืบสวนในละครเรื่อง "สายลืบดิลิเวอรี่" สำหรับดาราหนุ่ม "เอส" วรฤทธิ์ แต่ดูเหมือน ว่าบทนี้จะไม่ธรรมดา เพราะต้องปลอมตัวเป็นสาวหมอนวดที่แต่งตัวเซ็กซี่ ทั้งนี้เอสกล่าวถึงเรื่องนี้


"ชื่อเรื่องก็บอกอยู่แล้ว ว่าเป็นสายสืบ ด้วยบทบาทผมเป็นผู้กอง เป็นตำรวจที่ปลอมตัวไป ซึ่งเป็นบัดดี้กับหยาด (หยาดทิพย์ ราชปาล) เปิดเรื่องมาเป็นตำรวจเข้มจริงจัง อ่านบทไปสักพัก เฮ้อ...ทำไมมันโก๊ะกังแบบนี้ (หัวเราะ) ต้องมีการปลอมตัวเข้าไป อย่างมีคนใช้ธุรกิจหมอนวดบังหน้า แต่จริงๆ แล้วค้ายาเสพติด เราต้องเขาไปเป็นสายสืบ ก็เลยเป็นที่มาของการเป็นหมอนวด ปลอมตัวเป็นผู้หญิงไปนั่งในตู้" เอสกล่าว


 ถามต่อ ว่าการแต่งตัวเป็นผู้หญิงนั้นยากหรือไม่ ดาราหนุ่มยอมรับ ว่าถือเป็นบทบาทที่หนักหนามาก เพราะทั้งเรื่องต้องแต่งหน้า แต่งตัวตลอด


 "เวลาแต่งตัว ต้องใส่ถุงน่องดำ สองชั้น (ต้องแต๊บไหม) ก็ต้องทำนิดหนึ่ง (หัวเราะ) แล้วก็ใส่กางเกงขาสั้นสีดำอีกที ชุดที่ใส่เป็นชุดแซกกว้างๆ (แต่งหญิงแบบนี้ติดใจไหม) ก็ขำดี ผมก็เพิ่งถ่ายตอนแต่งหญิงไป เห็นตัวเองก็ตลกดี ต้องใส่ส้นสูงประมาณ 4 นิ้ว สีแดงแปร๊ด หัวแหลม ในฉากต้องวิ่งด้วย เล่นเอาส้นหัก แต่ก็ต้องถ่ายต่อ

ถามว่าถ่ายฉากแบบนี้เยอะมั้ย มันก็แค่นิดหน่อย แต่เห็นตัวเองก็ขำดี" ดาราวิกพระราม 4 แจกแจง พร้อมกับเสริมต่อ ว่าหลังจากที่ได้แต่งเป็นหญิง ทำให้รู้ซึ้งถึงหัวอกของสาวประเภทสอง
"สาวประเภทองเขาต้องงามก่อนออกจากบ้าน ทั้งเรื่องแต๊บ เรื่องถุงน่อง เสริมนม

(ถ้าถ่ายทอดบทนี้ได้ดี กลัวคนเข้าใจผิดไหม) เวลาผมรับบทอะไรก็ตาม อยากให้คนอินหรือเชื่อนะ อย่างเรื่อง "ชุมทางเสือเผ่น" เล่นป็นพระเอกลิเก กระแสตอบรับที่ได้กลับมาดี เขาก็แซวว่าร้องลิเกด้วยเหรอ บางคนก็แซวว่าร้องเพี้ยนนะ" เอสกล่าวทิ้งท้าย



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์