ทนายตั้มลั่นจบหน้าที่ดราม่าตบหน้า ปวดหัวดาราหนุ่มทำแบบนี้...



ทนายตั้มลั่นจบหน้าที่ดราม่าตบหน้า ปวดหัวดาราหนุ่มทำแบบนี้...


จากกรณีที่ ม้า อรนภา กฤษฎี ออกมาแถลงข่าวเมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน หลังเกิดข่าวว่า ม้าตบหน้านักแสดงหนุ่มรายหนึ่งที่เกาหลีใต้ เพราะชวนไปกินปู แต่ฝ่ายชายไม่ไป จึงได้ตบหน้ากลางห้างดังในเกาหลีใต้ และม้าได้ออกมาแถลงข่าวล่าสุด ขอโทษต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และยอมรับผิด ยืนยันว่า ไม่ได้ตบหน้า แต่ "แค่แตะ" เท่านั้น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 1 ธันวาคม นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ซึ่งเป็นผู้ที่ออกมาแฉเรื่องดังกล่าวเป็นคนแรก ได้แถลงข่าวถึงประเด็นดังกล่าว ดังนี้

หลังจากที่ ม้า อรนภา แถลงที่เกาหลีไม่มีการดำเนินคดีอะไร สรุปเรื่องราวอันนี้มันเป็นยังไงกันแน่?

ทนายตั้ม : นายษิทรา ตอบว่า มีการดำเนินคดีนะ เพราะว่าผมยังได้ใบแจ้งความมาอยู่เลย เราก็ไม่รู้หลังจากที่น้องมาหาผมได้มีการออกคลับเฮ้าส์ เขาได้มีการคุยกับผู้จัดการรึเปล่า แต่ว่ายืนยันว่าได้มีการไปแจ้งความจริง ผมยังมีเลขคดีอยู่เลย น้องเขาส่งมาให้ผมเอง เป็นเลขที่เขาถ่ายส่งมาให้ (โชว์ให้นักข่าวดู) เลขดำเนินคดีจริง หรืออาจจะดำเนินคดีไม่ทัน อาจจะมีการไปตกลงกันทีหลัง เราก็ไม่รู้








ทนายตั้มลั่นจบหน้าที่ดราม่าตบหน้า ปวดหัวดาราหนุ่มทำแบบนี้...



ทางนู้นเขาบอกว่าแค่แตะ?

ทนายตั้ม : ผมว่าคนทั้งประเทศก็งง ทุกคนเห็นคลิปกันหมดแล้ว แต่บอกว่าแตะก็แตะ แต่เอาง่ายๆ นะครับ ที่น้องมาหาผม น้องบอกว่าไม่เคยมีใครทำกับเขาแบบนี้ และตบเขาค่อนข้างที่จะแรง ถ้าได้ดูคลิปก็ถึงกับหน้าสั่นเลยแหละ แล้วจริงๆ น้องเขาเป็นลูกค้านะครับไม่ได้สนิทกันมาก่อน หรือหยอกล้อ หรือเด็กในเครือ เขาเป็นลูกค้าและมาทำกับลูกค้าแบบนี้มันก็ไม่ดีนะครับ

แต่ม้าบอกว่าเคลียร์กับทางนั้นไปจบแล้วนะ?

ทนายตั้ม : ถ้าเคลียร์จบ น้องจะไปแจ้งความมั้ย น้องจะบล็อกไลน์ บล็อกเบอร์มั้ย น้องจะย้ายโรงแรมหนีมั้ย น้องจะเปลี่ยนไฟล์ทบินไม่ไปด้วยกันมั้ย ที่สำคัญล่าสุด วันนี้น้องจะไปออกรายการ ทำไมน้องไม่ไปเจอกับคนที่จะไปตบที่เกาหลี เพราะอะไรถึงไม่ไปออกรายการคู่กัน

เรื่องมันก็จบที่เมียงดงแล้ว น้องไปแจ้งความอาจจะเป็นการแนะนำจากทางฝั่งไทยหรือเปล่า?

ทนายตั้ม : ก็ใช่ครับ น้องเขาถามผมว่าดำเนนคดีที่ไหนได้บ้าง ผมก็บอกดำเนินคดีได้ทั้ง 2 ที่เลย ที่เกาหลีก็ดำเนินคดีได้ และน้องก็บอกว่าถ้าไปดำเนินคดีที่เกาหลีตำรวจจะต้องไปจับเขาเลยนะ เพราะตำรวจเขาบอกว่าเขาเอาจริงเรื่องนี้ ผมก็บอกไปดำเนินคดีเลย แล้วเก็บหลักฐานมา และถ้าจะดำเนินคดีที่ไทยก็เอาหลักฐานมาต่อได้



ทนายตั้มลั่นจบหน้าที่ดราม่าตบหน้า ปวดหัวดาราหนุ่มทำแบบนี้...


เรื่องคดีที่ไทยตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง?

ทนายตั้ม : ตอนแรกนัดหมายกันตอนแรกน้องบอกจะแจ้งความ ที่วันนั้น น้องได้มีการไปพูดในคลับเฮ้าส์ ผมก็ได้ตำหนิน้องไปว่า คนที่ซัพพอร์ตเราที่ติดตามข่าว เขาซัพพอร์ตเรา แต่เรากลับไปปกป้องคนที่ทำร้าย แต่ไปว่าคนที่ซพพอร์ตเรา คนที่เห็นใจน้อง ผมบอกว่าน้องทำแบบนี้ไม่ฉลาดเลย ผมก็ไม่ค่อยพอใจนะ ทำอย่างนี้ประชาชนที่เขาเห็นใจเรา เขาจะคิดกับเรายังไง หลังจากวันนั้นก็ไม่ได้คุยกับน้องอีกเลย เพราะฉะนั้นน้องจะไปดีกันหรือว่าอะไรผมก็ไม่อยากไปเป็นเครื่องมือให้ใครกลับมาดัง ก็ปล่อยเขาไป ใครจะไปทำอะไรก็ปล่อยเขาไปดีกว่า

คนมองว่าน้องหิวแสงแล้ว?

ทนายตั้ม : ผมได้มีการถามว่า กลับมาจะมีแถลงข่าวมั้ย เอาเรื่องประเด็นหิวแสงนะ แล้วน้องก็บอกว่าดูก่อนเพราะว่าจมูกยังไม่เข้าที่ เดี๋ยวออกมาแล้วมันไม่หล่อ ยังไม่มีการคอนเฟิร์มกับเขาว่าจะแถลงหรือเปล่าก็แล้วแต่น้องเลย จะหิวหรือไม่หิวให้ดูพฤติกรรมกันเองดีกว่า แต่สำหรับผมคิดว่ามันคงไม่ใช่

คิดว่ายังจะช่วยน้องมั้ย?

ทนายตั้ม : ตอนแรกที่ผมช่วยคือจะทำความจริงให้ปรากฎต่อสังคม เพราะว่าตอนนั้นมีการโพสต์ไป เขาก็มีการอ้างว่าไม่ได้มีการตบ น้องก็เลยให้คลิปมาแล้วเปิดเผย ทุกคนก็เห็นว่าตบหรือไม่ตบ นอกจากคนที่มีอคติจริงๆ อาจจะมองว่ามันคือแตะจริงๆ ก็ได้ ผมว่าหน้าที่ของผมในส่วนนี้หมดแล้ว น้องจะดำเนินการอะไรต่อหรือเปล่าก็ให้น้องจัดการเอง

หลังจากที่ ม้า อรนภา แถลงเมื่อวาน น้องได้บอกมั้ยว่าจริงหรือไม่จริงยังไงบ้าง?

ทนายตั้ม : เขาได้บอกกับผมแล้วแหละว่าความจริงมันเป็นยังไง มีการนัดแนะว่าจะไปกินปูกัน แต่พอไม่ไก็ได้มีการตบหน้าเขา แล้วหลังจากนั้นก็ได้คุยกันหน่อยนึง และน้องเขาจำเป็นจะต้องทำหน้ ตัดไหม ก็จำเป็นที่จะต้องคุย พอตอนหลังเขาติดต่อกับพ่อแม่แล้วพ่อแม่เขาไม่ยอม เขาก็เลยติดต่อมาหาผม ทักแชตมาทางไอจี ทักมาก็งง น้องบอกว่าผมโดนดาราดังตบที่เกาหลี ผมก็เริ่มสนใจว่าเรื่องอะไร ก็บอกให้น้องส่งหลักฐานมา จึงมีการเผยแพร่ใส่สื่อนี่แหละ



ทนายตั้มลั่นจบหน้าที่ดราม่าตบหน้า ปวดหัวดาราหนุ่มทำแบบนี้...


มีแววว่าจะโดนเทมั้ย?

ทนายตั้ม : กินอาหารหมานะเหรอไม่เคย ต้องถาม หนุ่ม กรรชย เพราะเขาโดนบ่อย คนโดนจะเป็นอย่างไง อาการแบบผมหรือเปล่า แต่ว่าจริงๆ ผมถือว่าผมทำหน้าที่ของผมเสร็จสิ้นแล้ว ผมช่วยเหลือในเรื่องของตรงนี้ น้องเขาทักมาขอความช่วยเหลือผมก็ให้ความช่วยเหลือตามที่เขาขอมา ผมกับทางคนที่ก่อเหตุไม่ได้มีความแค้นเป็นการส่วนตัว ผมไม่ได้รู้จักเขา แต่เพียงเขาบอกว่ามันไม่จริง แต่ผมมีหลักฐานผมก็เลยต้องเอาให้ทุกคนเห็น

ต่อจากนี้ก็จะนิ่งๆ ไว้ก่อนใช่มั้ย?

ทนายตั้ม : ผมไม่มีอะไรในคดีนี้มันจบแล้ว ผมไม่อยากเป็นเครื่องมือให้ใครกลับมาดังในเรื่องนี้

ม้า อรนภา ติดต่อมาหรือไม่?

ทนายตั้ม : สำหรับผู้ก่อเหตุไม่เคยมีติดต่ออะไรมานะครับ

ถ้าหลังจากนี้น้องตัดสินใจจะดำเนินคดีให้ และขอให้ช่วยดูแลให้ล่ะ?

ทนายตั้ม : อันนี้ขอคิดก่อน เพราะว่าเราไม่รู้ว่าหลังจากที่เราให้คำปรึกษา ผมก็บ่นน้องไปในไลน์ว่ามาหาพี่ พี่แก้ให้หมดทุกอย่าง สงสัยว่าถือของ เป็นของผู้ก่อเหตุหรือเปล่า หรือว่าเป็นกิ๊กกันรึเปล่า พี่ตอบให้ทุกอย่าง แต่เราไปสร้างเรื่องใหม่พี่ก็ปวดหัว ผมบอกตรงๆ จะให้ผมช่วยก็ต้องร่วมมือกันในการทำงานไม่ใช่ว่าจะไปทำอะไรโดยไม่ปรึกษากันก่อน






เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : พรรคเล็กสูญพันธุ์
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 58.10.221.109

58.10.221.109,,cm-58-10-221-109.revip7.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
สัมภาษณ์พิเศษ : รศ.ดร.ประจักษ์ ก้องกีรติ คณะรัฐศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์ ฟันธง หาร 100 จุดเปลี่ยนการเมือง เพื่อไทย ได้ประโยชน์ พรรคลุงป้อม-พรรคลุงตู่ ยุ่งยากแน่ ตัดคะแนนกันเอง วิเคราะห์ ประยุทธ์ ขายเรื่องคนดีปกครองบ้านเมือง สะท้อนไม่มีจุดขายเชิงนโยบาย ติดกับดักอำนาจ อยากไปต่อ


[ วันพฤหัสบดี ที่ 1 ธันวาคม 2565 เวลา 13:12 น. ]
คุณ : kj
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 49.228.232.52

49.228.232.52,,49-228-232-0.24.nat.tls1a-cgn02.myaisfibre.com ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
อย่าไปสนใจมันเลย ผึเน่าโลงผุ


[ วันพฤหัสบดี ที่ 1 ธันวาคม 2565 เวลา 13:35 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์