ทรมานแต่ภูมิใจ!ดาราสาวรีวิวกดบัตรคอนแบล็กพิงก์จนสำเร็จ



ทรมานแต่ภูมิใจ!ดาราสาวรีวิวกดบัตรคอนแบล็กพิงก์จนสำเร็จ


ถือเป็นภารกิจสุดยิ่งใหญ่ที่ต้องทุ่มเทสู้กันสุดชีวิตของชาวบลิ๊งค์ แฟนคลับ BLACKPINK เลยทีเดียวกับการจองตั๋วคอนเสิร์ตที่กำลังจะจัดขึ้นที่เมืองไทยในวันที่ 7-8 มกราคม 2566 ณ สนามศุภชลาศัย โดยนอกจากแฟนๆทั่วไปแล้ว ยังมีคนในวงการบันเทิงไทยอย่าง เอ้ก บุษกร ที่ได้ร่วมวงสู้ศึกชิงบัตรกับเขาด้วย ซึ่งสาวเอ้กได้ออกมารีวิวประสบการณ์การกดบัตคอนเสิร์ตเกาหลีครั้งแรกผ่านอินสตาแกรม

โดยเขียนข้อความเล่าว่า

‘ไม่อยากจะเชื่อออ! มะม้าใช้ iphone14 กดบัตร Born Pink มาได้เฉยเลยค๊าาาาาา

มะม้าใช้พลังกด เมื่อวานนี้ในรอบ Membership Presale จะบอกว่า มีการเตรียมตัวล่วงหน้านานมากๆ ใครอยากหาข้อมูลสำหรับการกดบัตรครั้งต่อๆ ไป ลองอ่านดูนะค๊า

มะม้าไม่เคยจองตั๋วคอนเสิร์ตเกาหลีมาก่อนเลยค่ะ ทราบแต่ว่า เค้า sold out เร็วมากๆ ทำยังไงถึงจะกดทัน? มะม้าโชคดีได้คุยกับพี่ๆ น้องๆ จาก @welovecaptain ช่วยแบ่งปันข้อมูลที่ไม่เคยรู้มาก่อนให้ค่ะ คือเค้าแบ่งการเปิดขายบัตรเป็น 4 รอบด้วยกันค่ะ

1.Blink membership early bird presale (ล่วงหน้ารอบขายทั่วไป 2 วัน)
2.Blink membership presale (ล่วงหน้ารอบขายทั่วไป 2 วัน)(เปิดขายหลัง Early bird presale 1 ชม.)
3.Live nation tero member presale (ล่วงหน้ารอบขายทั่วไป 1 วัน)
4.General sale คือรอบเปิดขายทั่วไปค่ะ

ถึงว่าเวลาเปิดขายทำไมบัตรถึง sold out ไวมากๆ เป็นเพราะว่า เค้าเปิดขายมา 3 รอบแล้วค่ะ เพราะฉะนั้น ถ้าครั้งนี้เราอยากเพิ่มโอกาสสำเร็จ เราต้องพยายามซื้อในรอบ presale ให้ได้ค่ะ

กฎหรือกติกาต่างๆ นี้ เค้าจะประกาศให้ fanclub ทราบผ่านทาง weverse ซึ่งก็คล้ายๆ กับเว็บกระดานแจ้งข่าวค่ะ เราก็ต้องคอยอ่าน คอยตามข่าวใกล้ชิดจากทางนี้ เพราะว่าเค้าประกาศล่วงหน้าแบบกระชั้นชิดมากๆ เลยค่ะ

Presale รอบ 1 นี่ไม่ทันแล้ว เพราะเค้าปิดการขาย Blink Membership Early Bird แล้วค่ะ เค้าเปิดขาย Membership นี้เมื่อ 2 ปีที่แล้วค่ะ ตอนนั้นที่ขายก็คือยังไม่มีประกาศเรื่องคอนเสิร์ต ไม่มีข่าวอะไรเลยค่ะ ใครซื้อไว้ก็คือต้องให้เค้าก่อนค่ะ 5555 ยอมใจจริงๆ 55555

รอบที่มะม้าพอจะไปได้ ก็คือรอบ 2 ค่ะ เพราะตัว Membership นั่นยังมีเปิดขายอยู่ค่ะ มะม้าก็จัดการซื้อ Blink Membership หลังจากนั้นก็ต้องเข้าไปกด register fanclub presale ซึ่งถ้าไม่กดตัวนี้ เราก็จะถูกตัดสิทธิการซื้อ presale ไปเลยทันทีค่ะ เค้ามีเวลาให้เรากดตัวสิทธินี้แค่ 2-3 วัน มะม้าถึงบอกว่าเราก็ต้องตามข่าวใกล้ชิดค่ะ ดีที่มะม้ามีพี่น้องๆ @welovecaptain คอยช่วยตาม ไม่งั้นก็คงพลาดไปเหมือนกันค่ะ

 








ทรมานแต่ภูมิใจ!ดาราสาวรีวิวกดบัตรคอนแบล็กพิงก์จนสำเร็จ


จากนั้น เราก็รอเค้าประกาศผังที่นั่ง/ราคา ซึ่งก็รอร๊อออรอ ทำไมไม่ออกสักที รอจนกระทั่งเค้าประกาศออกมาวันที่ 12 ต้องจองตั๋ววันที่ 16 แล้ว! คือประกาศล่วงหน้าแค่ 4 วันเท่านั้นค่ะ ไม่ได้เผื่อเวลาให้หายใจหายคอกันเลย 55555 จากนั้นเราก็เลือกที่นั่งไว้ในใจ แล้วภาวนาให้เรากดได้ทันค่ะ

และก็มาถึงเมื่อวานค่ะ วันที่ 16 มะม้า log in Thai Ticket stand by ตั้งแต่ 9 โมง คิดว่าเค้าจะเปิดให้ line queue ได้ก่อน สรุปว่าไม่มีค่ะ เริ่ม 11 โมง มะม้ากับเพื่อน stand by พร้อมครบ อุปกรณ์พร้อมกด! พอถึง 11 โมงปุ๊บ ระบบล่มค่ะ

เราก็ใช้เครื่องมือสื่อสารทั้งหมดที่เรามี ลองกดเข้าไปเรื่อยๆ ค่ะ สักประมาณเกือบ 10 นาที iphone14 พร้อมเน็ต 4g ของมะม้าก็แทรกสัญญาณเข้าไป Line queue ได้สำเร็จค่ะ อันนี้มะม้าแปลกใจเล็กน้อย เพราะน้อง iphone14 เอาชนะ Mac ที่บ้านพร้อม Wifi ไปได้ยังไงก็ไม่ทราบค่ะ ของเค้าแรงจริงๆ ถึงว่า f อะไร ก็ได้เรื่อย

จากนั้นก็เป็นเวลาแห่งการรอคอยค่ะ อันนี้ทรมานเล็กน้อยเพราะไม่สามารถกำหนดได้เลยค่ะว่าใช้เวลาเท่าไหร กว่าขีดน้อยๆ นั้นจะเต็มหลอด กินน้ำก็แล้ว ทานข้าวก็แล้ว เล่นกับลูกก็แล้ว ซักผ้า ล้างจาน วนจนล่กไปหมดค่ะ จะกระทั่งเวลาผ่านไปเกือบ 2 ชม. เราก็ได้เข้าสู่หน้าจอจองตั๋วค่ะ

ระบบให้เวลาเราจองทั้งหมด 15 นาที และแน่นอนว่า โซนที่เราหมายตาไว้นั้น หมดเกลี้ยงค่ะ เราก็ต้องไปต่อที่ตัวเลือก 2-3 ซึ่งก็ได้มาแบบหวุดหวิดมากๆ ที่นั่งหมดไปเยอะมากๆ ค่ะ มะม้าได้โซนที่ต้องการ แต่ก็ได้ seat หลังมากๆ เลยค่ะ บัตรขายออกไวมากๆ ตกใจค่ะ

สุดท้ายก็ได้บัตรมาครอบครอง สมใจแล้วค่ะ โทรอวดพี่อวดน้องอวดแม่อวดพ่อ อวดครบทั้งบ้านก็นึกขึ้นมาได้ว่า เอ้ออ...วันนี้ดินให้ความร่วมมือดีมากๆ ค่ะ มะม้าเล่าให้เค้าฟังหลายวันแล้วว่าวันนี้เราจะทำการใหญ่ 555 ดินเค้าก็ไม่กวน ไม่ตาม ให้เวลาและให้กำลังใจอยู่ข้างๆ มะม้าอย่างดีเลยค่ะ

ที่มะม้ากดตั๋วได้สำเร็จในวันนี้ มันเป็นเรื่องที่สนุกอย่างมาก และน่าภาคภูมิใจเล็กๆ เราพยายามและเราก็ทำสำเร็จได้ด้วยตัวเอง (แบบมีเพื่อนๆ และพี่ๆ น้องๆ ช่วย) ได้ไปดูศิลปินที่เราชอบมันคือความสุขอย่างนึงเลยนะคะ อยากให้คนที่กดบัตรได้เป็นคนที่อยากไปชมจริงๆ ไม่อยากให้มองเป็นการค้าเลยค่ะ เพราะความรู้สึกนี้มันฟินจริงๆ นะคะ เอาไปเล่าให้ลูกให้หลานฟังได้ 5555 และอีกอย่างคือคนที่เค้าอยากชมจริงๆ จะได้ไม่ต้องเสียค่าบัตรในราคาที่แพงขึ้นจากเดิมที่แพงมากๆ อยู่แล้วด้วยค่ะ

(Ps: เมื่อวานมะม้าใช้ iphone ทั้งหมด 3 เครื่อง และmac 1 เครื่อง เครื่องที่กดได้คือ iphone14 ค่ะ ส่วนที่เห็นในภาพแรกคือ iphone13 นะคะ)






ทรมานแต่ภูมิใจ!ดาราสาวรีวิวกดบัตรคอนแบล็กพิงก์จนสำเร็จ




ทรมานแต่ภูมิใจ!ดาราสาวรีวิวกดบัตรคอนแบล็กพิงก์จนสำเร็จ




ทรมานแต่ภูมิใจ!ดาราสาวรีวิวกดบัตรคอนแบล็กพิงก์จนสำเร็จ




ทรมานแต่ภูมิใจ!ดาราสาวรีวิวกดบัตรคอนแบล็กพิงก์จนสำเร็จ


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์