เปิดนาที เมฆ วินัย ร่ายมนตร์ก่อนโชว์กินน้ำเหล็กไหลหวังหายโรคร้าย



 เปิดนาที เมฆ วินัย ร่ายมนตร์ก่อนโชว์กินน้ำเหล็กไหลหวังหายโรคร้าย



วันที่ 7 พ.ย. 65 มีชาวบ้านจำนวนมากจำนวนหลายพันคนเดินทางมาที่บ้านของ นายริน รักษ์วงศ์ อายุ 43 ปี ชาวบ้านหมู่7 ต.เขาดิน อ.เขาพนม จ.กระบี่ เพื่อขอน้ำเหล็กไหลควนเคี่ยม ที่นายรินได้ทำพิธีตามครูหมอยาที่รับมาจาก นายมิตร รักษ์วงศ์ พ่อที่ป่วยมานานนอนติดเตียงและเมื่อรับครูหมอยามา นายรินจึงได้ทดลองให้ดื่มน้ำที่ทำพิธีปรากฏว่านายมิตรสามารถลุกเดินได้ไม่ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ

จนนำมาสู่การทำพิธีน้ำเหล็กไหลแจกจ่ายฟรีแก่ประชาชน ซึ่งการทำพิธีนั้นทางบ้านของนายรินได้กำหนดให้ชาวบ้านมารับน้ำได้ในวันอังคาร วันพฤหัสฯ และวันเสาร์ จนแต่ละวันดังกล่าวจะมีชาวบ้านไม่ต่ำกว่า 3-5 พันคน เดินทางมาขอรับน้ำตลอดวันซึ่งมาจากทุกภาคของประเทศไทยแล้ว

ขณะที่อดีตพระเอกคนดัง เมฆ-วินัย ไกรบุตร ซึ่งขณะนี้ป่วยด้วยโรคพุพองตามร่างกายได้ลงคลิปในติ๊กต๊อกขอน้ำเหล็กไหลดังกล่าวเพื่อที่จะรักษาตัวเองด้วย








 เปิดนาที เมฆ วินัย ร่ายมนตร์ก่อนโชว์กินน้ำเหล็กไหลหวังหายโรคร้าย



ทีมข่าวอมรินทร์ได้มีโอกาศพูดคุยกับ "เมฆ วินัย" ถึงเรื่องราวนี้ โดยเจ้าตัวได้เล่าว่า ส่วนตัวทราบข้อมูลเรื่องน้ำดื่มเหล็กไหลมาจากทุกช่องทางไม่ว่าจะทางเพื่อน รายการข่าวหรือโซเชียลฯ ซึ่งข่าวที่ อ.เขาพนม จ.กระบี่ ดังมาก ๆ คนเข้าแถวกันยาวถึง 3-4 กิโล เพื่อไปรับน้ำ เพราะมีคนป่วยมะเร็งหรือโรคต่าง ๆ ดื่มแล้วหาย ตนป่วยมา 4 ปี ก็อยากหายเช่นกัน อีกทั้งตนเป็นคน จ.กระบี่ บ้านเกิดตนจึงได้บอกเพื่อนชื่อหญิงส่งมาให้ 1 ลัง ประมาณ 3-4 ขวด มาลองดื่มฟรี ๆ ไม่เสียเงินสักบาท ตนก็หวังว่ามันจะหายตุ่มไม่ขึ้นภายใน 1 อาทิตย์ หรือ 1 เดือน ก็จะเป็นความภูมิใจของคนกระบี่ และล่าสุดตอนนี้น้ำเหล็กไหลก็มาถึงแล้ว โดยลักษณะขวดเป็นเหมือนขวดน้ำเปล่าปกติ

ทันที "เมฆ วินัย" ได้ลองดื่มน้ำพร้อมกล่าวว่า "ขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย เจ้ากรรมนายเวรทั้งหลาย หมาขี้เรื้อน งู สรรพสัตว์ทั้งหลาย ที่ตนเคยกระทำอะไรไว้ ไม่ว่าจะชาตินี้หรือชาติที่แล้ว ตนขออโหสิกรรมอย่าได้เบียดเบียนซึ่งกันและกัน ขอให้น้ำเหล็กไหลจากจังหวัดกระบี่บ้านเกิดของตน และขอให้ลูกช้างหายป่วยไวๆจากโรคร้ายนี้ ภายในหนึ่งเดือน นะโมตัสสะ นะโมพุทธายะ ๆ และในตอนดื่มต้องเงยหน้ามองฟ้า ตั้งจิตอธิฐาน มีศัทธา สาธุ (ดื่ม) ขอให้ทุกคนที่ดื่มและลูกช้าง ได้หายจากอาการเจ็บป่วย ปลอดภัย สาธุ" ต้องมีความศัทธาของอย่างนี้ไม่เชื่ออย่าลบหลู่



 เปิดนาที เมฆ วินัย ร่ายมนตร์ก่อนโชว์กินน้ำเหล็กไหลหวังหายโรคร้าย



ส่วนรสชาติของน้ำเป็นรสชาติน้ำเปล่าปกติ มันเป็นน้ำเปล่าบริสุทธิ์ที่นำมาเสกคาถา ซึ่งไม่ใช่น้ำที่สกปรกไม่มีน้ำลายหรืออะไรมาผสม ส่วนตัวเชื่อว่ามันถูกสุขอนามัยไม่อันตราย หากใครที่มีดวงสมพงกับน้ำเหล็กไหลอาการป่วยก็จะหาย ไม่เชื่ออย่าลบหลู่
บางคนไม่เคยเชื่อ แต่มันคือความศัทธาหากใครหายก็ถือว่าโชคดี หากคนจะมองว่าตนงมงายตนไม่สนใจ ตนเป็นคนไทย ตนเป็นป่วย ตนจึงมีความเชื่อของความลี้ลับมีให้เห็นมากแต่แค่พิสูจน์ไม่ได้เท่าน้้นเอง ฉะนั้นใครไม่เชื่อก็ไม่ต้องเชื่อ อยากจะเชื่อก็เชื่อ ไม่ได้ว่ากัน หากเชื่อก็ไม่ได้เสียหายอะไร ถามว่าเคยคุยกับคนที่ไปดื่มแล้วหายจริง ๆ หรือยัง ตนยังไม่เคยได้คุย เดี๋ยวต้องลองไปคุย แต่ตนอยากจะบอกว่า หากคุณดื่มแล้วไม่หายก็อย่าว่ากัน อย่าโทษกัน เพราะจังหวะดวงอาจจะไม่สมพงกับอาจารย์กับเหล็กไหล

ฉะนั้นอยากให้ทุกคนเปิดใจและเชื่อมั่นมีศรัทธา แต่ถ้าไม่ศัทธา ถ้าไม่เชื่อก็อย่าไปดื่ม ซึ่งส่วนตัวก็หวังจะหายดี เพราะตนเป็นคนป่วยก็ต้องการที่จะหายป่วย ต้องการกำลังใจ ต้องการทุกสิ่งทุกอย่าง ที่ทำให้ตนเองหาย ไม่ว่าจะเป็นยาหรือเรื่องเกี่ยวกับความเชื่อ อีกทั้งยาหรือการรักษาทางการแพทย์ตนก็ยังรักษาต่อเนื่องกับโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์เหมือนเดิมไม่ทิ้ง



 เปิดนาที เมฆ วินัย ร่ายมนตร์ก่อนโชว์กินน้ำเหล็กไหลหวังหายโรคร้าย




 เปิดนาที เมฆ วินัย ร่ายมนตร์ก่อนโชว์กินน้ำเหล็กไหลหวังหายโรคร้าย


ชมคลิป
VVVV
VV
V





เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี อัมรินทร์TV


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : พรวน
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 223.206.223.131

223.206.223.131,,mx-ll-223.206.223-131.dynamic.3bb.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอใกห้หายกลับมาปกติ ร่างกายแข็งแรงนะคะ เรื่องนี้ไม่ชื่ออย่าลบหลู่ รอดูผลค่ะ


[ วันอังคาร ที่ 8 พฤศจิกายน 2565 เวลา 16:13 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์