ใครเอ่ย? คู่รักสายมุ้งมิ้งเมาแล้วเรื้อนหนัก เพื่อน-ผจก. เบื่อระอา



 ใครเอ่ย? คู่รักสายมุ้งมิ้งเมาแล้วเรื้อนหนัก เพื่อน-ผจก. เบื่อระอา


ฮัลโหลๆ เหล่าทาสที่น่ารักของเดี๊ยน "มาดามกุ๊งกิ๊ง" กลับมาพร้อมเสิร์ฟข่าวเด็ดข่าวแซ่บแล้วจ้าเรื่องของสัปดาห์นี้เป็นเรื่องของ คู่รักคู่หนึ่งในวงการบันเทิง เป็นคู่ที่น่ารักนะ เรียกว่าเหมาะสมยิ่งกว่ากิ่งทองใบหยก คบหากันมาได้หลายปีแล้ว และตอนนี้ยังคบกันอยู่ จริงๆ จัดเป็นคู่ไม่หวือหวานะ รักกันและน่ารักเสมอต่อหน้าสื่อ

จะว่าไป คู่นี้ก็ไม่ได้อะไรหรอก แต่ติดนิดเดียวที่เพื่อนข้างตัว เพื่อนที่รู้จักเขาออกมาแฉตรงกัน 3 คนซ้อนว่า ชีและฮีอ่ะ สร้างภาพเก่งว่าไม่สังสรรค์ เป็นคนไม่สังคมมาก กินเบาๆ ประปราย เป็นคนเมาแล้วน่ารัก ไม่เรื้อน แต่ความจริงที่แฉกันมา เขาบอกว่าคู่นี้อ่ะนะ ก่อนดื่มอ่ะก็ปกติดี รักกันมาก น่ารัก แต่เมื่อเมาแล้ว ก็ชอบทะเลาะกัน งี่เง่า และเรื้อนหนักจนเพื่อนระอา

ล่าสุดฮีและชี ควงแขนกันไปร้านอาหารแห่งหนึ่ง นัดเพื่อนไว้ 3 คนนอกวงการ ไปกินข้าวกัน ตอนแรกไม่ดื่มก็เรียกพี่และหนู หรือ เธอกับฉัน แต่เมาได้พักหนึ่ง กูมึง ร้องไห้ เสียงดัง จนเพื่อนอายและรีบพากัน เป็นภาระทุกครั้งเวลาไปและดื่ม

ถัดมาก่อนหน้านี้ ชีดาราสาวไปงานๆ หนึ่ง เป็นงานวันเกิดของเพื่อนในวงการคนหนึ่ง ก็เลยควงเพื่อนคนสนิทคนนี้ที่เป็นแหล่งข่าวเดี๊ยนไปด้วย พอถึงจุดพีค เริ่มเมาก็โวยวาย จนเพื่อนที่ไปด้วยอายเบาๆ และอยากพากลับ พอไปห้องน้ำก็อ้วกใส่ หลังจากนั้นก็จำไม่ได้หรือไม่รู้ตัวจริงๆ ก็ไม่รู้ แต่ไม่มีอยากไปไหนด้วยอีกเลย ผู้จัดการยังเบื่อ ไม่อยากไปด้วย เพราะเมาแล้วเรื้อนมาก หลายคนเหนื่อยหน่ายใจ

คำถามที่หนึ่ง เมื่อไหร่จะเลิกอ้างว่าไม่ได้ดื่มหนักต่อหน้าสื่อ สองเมื่อไหร่จะเลิกทำเหมือนหวานมาก พอดื่มหนักก็แฉกันกลางวงให้เพื่อนรู้ว่า ผู้ชายชอบมองสาวบ่อยๆ โมโหนะ ส่วนผู้ชายก็บอกว่าผู้หญิงขี้เหร่ แฉไปแฉมา พอตื่นก็ทำเป็นรักกัน อันนี้แหล่งข่าวเขาฝากมานะ เขาบอกว่า ถ้าเมาแล้วเรื้อนกินอยู่บ้าน อย่าสร้างความเดือดร้อนให้คนอื่น อายมากบอกตรงๆ





เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : เขียนข่าวแบบไร้สมอ
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 101.108.159.126

101.108.159.126,,node-vi6.pool-101-108.dynamic.totinternet.net ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
เขัยนข่าวแบบไม่สร้างสรรค์ สมองกลวง


[ วันอาทิตย์ ที่ 6 พฤศจิกายน 2565 เวลา 09:59 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์