แฟนไทยมีเฮ!!แอนจักรพงษ์ไลฟ์สดประกาศแบบนี้ หลังได้เป็นเจ้าของเวทีMU



แฟนไทยมีเฮ!!แอนจักรพงษ์ไลฟ์สดประกาศแบบนี้ หลังได้เป็นเจ้าของเวทีMU


 
   กลายเป็นกระแสให้พูดถึงกันตั้งแต่เช้าในสื่อสังคมออนไลน์ จนแฮชแท็ก #แอนจักรพงษ์ และ #MissUniverse ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ไทย หลังเว็บไซต์ JKN Global group ประกาศว่า JKN METAVERSE INC. เป็นบริษัทที่จดทะเบียนในประเทศสหรัฐอเมริกาโดยมีบริษัท เจเคเอ็น โกลบอล กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เป็นเจ้าของและผู้ถือหุ้น 100% ทั้งนี้ ในเดือน ต.ค.2565 JKN ได้เข้าซื้อกิจการ Miss Universe organization (MUO) จาก IMG WORLDWIDE, LLC โดย MUO เป็นกลุ่มบริษัทซึ่งเป็นเจ้าของการประกวด MISS UNIVERSE MISS USA และ MISS TEEN USA นับจากวันดังกล่าวเป็นต้นมา JKN ได้กลายเป็นเจ้าของ MUO รวมถึงธุรกิจ ตราสินค้า และเครื่องหมายการค้าทั้งหมดของ MUO แต่เพียงผู้เดียว

ขณะที่ แอน จักรพงษ์ เจ้าของ JKN Global group ก็ได้โพสต์ข้อความผ่านโซเชียลระบุว่า

  
"Bring yourself into the positive Harmony of the UNIVERSE and allow the 100% good energy into your life from now on. ใช่ค่ะ เป็นเจ้าของทั้งหมด เป็นเจ้าของคนเดียวแบบ 100% ในที่สุดจักรวาลนี้เป็นของพวกเรา พร้อมเดินหน้าไปกับแอนใช่ไหมคะ?"

ล่าสุด แอน จักรพงษ์ ไลฟ์สดพูดถึงเรื่องนี้อีกครั้งบางช่วงบางตอนโดยใจแฟนนางงามชาวไทยมาก เพราะเธอกล่าวว่า Miss Universe จะกลับมาจัดประกวดที่ประเทศไทยทุกๆ2ปี ตามนโยบายของ โดนัลทรัมป์ ที่เคยจัดประกวดใน USA ทุกๆ2ปี เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจและโปรโมทประเทศ

นอกจากนั้น เพจนางอวย ยังได้สรุปคำแถลงของ แอน จักรพงษ์ พร้อมรายละเอียดดังนี้

สรุปที่แม่แอนไลฟ์

1.เฮดควอเตอร์ ที่อยู่นิวยอร์ก เจ้าของเทเลมอนโด้ ติดต่อนางมาจริง เพราะรู้จักนางมานานแล้ว10 ปีแล้ว มีการชักชวนให้นางซื้อละครละตินเข้ามาฉายในเอเซีย

2.เนื่องจากคนขาว(ฝรั่ง) ดูนางงามน้อยลง เลยไปเจาะตลาดละติน โดยเทเลมอนโดเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ในการถ่ายทอด miss universe ทั่วทวีปอเมริกาใต้

3.นางมีเอกสารยืนยันว่า มิสยูนิเวิสร์ติดต่อมาจริงตั้งแต่ปี 2018 ถ้านางไม่มีเอกสาร นางไม่มานั่งพูดลอยๆ

4.สรุปที่นางพูดการที่มิสเม็กซิโกได้มันคือเรื่องของธุรกิจ ผลประโยชน์ เพราะเค้าลงทุนไปเป็นพันล้านเค้าต้องอยากได้คืน โดยการเอานางงามที่ได้มงกุฎมาทำงานเป็นนักแสดงหรืออะไรก็ว่าไป ตามความเข้าใจของเราคือนางงามก็จะได้มาทำเงินคืนให้กับเทเลมันโด้ประมาณนั้น

5.เทเลมอนโดจะเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ในการถ่ายทอดในประเทศแถบละตินทั้งหมดไปอีกห้าปีพูดง่ายๆเท่ากับว่าไทยจะยังไม่มงอีก5ปี เพราะต้องรอให้ เทเลมอนโดได้ทุนคืนก่อนประมาณนั้น

6.คุณแอนรู้จักคนในเป็นผู้หลักผู้ใหญ่ในบริษัท ที่เป็นเจ้าของใหญ่ของเทเลมันโด้เนื่องจากNbc เฮียแฟนคุณแอนทำงานอยู่ที่บริษัท Nbc ที่เป็นเจ้าของเทเลมอนโดอีกที

7.นางคือจริง ของจริง ไม่ได้พูดไปเรื่อยว่ามิสยูนิเวิสร์ติดต่อนางมา นางมีหลักฐานทุกอย่าง นางรู้มานานแล้ว แต่ไม่ได้ออกมาพูด เงินพร้อม

8.นางอ่านเกมส์ขาดว่าที่เทเลมันโดเข้ามาติดต่อธุรกิจกับนางเพราะว่าอยากที่จะขายละครภาพยนตร์ให้กับนางพึ่งมาใช้ฝั่งเอเซีย

9.นางทิ้งท้ายว่า พวกเธออยากให้ฉันทำจริงใช่ไหม (อารมณ์นางเหมือนแบบว่าถ้าฉันทำจริงเธอต้องสนับสนุนฉันนะหมายถึงแฟนนางงาม) และนางก็จะไม่ยอมให้ละตินหรือเทเลมันโด ป้าพรหล้ามาแกงนางได้มาแกงคนไทยได้ นางไม่ยอม ถ้าจัดก็ต้องแฟร์50/50

สรุปทำได้ รอดิล และต้องให้ถือหุ้น51% ขึ้นไป พร้อมทำ เงินพร้อม มีติดต่อมาจริง พร้อมมีเอกสารมาฟาดว่านางไม่ได้พูดไปเรื่อย พร้อมจ่ายเงินสด แต่ถ้าพรหล้าอยากได้เงินอย่างเดียวไม่ให้แม่ไม่ให้ ทุกอย่างต้องโปร่งใส อยากได้ความยุติธรรมในการตัดสิน ไม่มีใครมาแกงคนไทยได้

ซึ่งทั้งหมดนั้น คือเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อปีก่อน และในที่สุด ผ่านไป 1 ปีกว่าๆ "แอน จักรพงษ์" ก็ได้ครอบครองถือหุ้นองค์กร Miss Universe 100% เป็นคนไทยคนแรกและสาวข้ามเพศคนแรกของโลกที่ทำได้






แฟนไทยมีเฮ!!แอนจักรพงษ์ไลฟ์สดประกาศแบบนี้ หลังได้เป็นเจ้าของเวทีMU




แฟนไทยมีเฮ!!แอนจักรพงษ์ไลฟ์สดประกาศแบบนี้ หลังได้เป็นเจ้าของเวทีMU




แฟนไทยมีเฮ!!แอนจักรพงษ์ไลฟ์สดประกาศแบบนี้ หลังได้เป็นเจ้าของเวทีMU




แฟนไทยมีเฮ!!แอนจักรพงษ์ไลฟ์สดประกาศแบบนี้ หลังได้เป็นเจ้าของเวทีMU


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : Xx
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 49.228.235.80

49.228.235.80,,49-228-235-0.24.nat.tls1a-cgn02.myaisfibre.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ประยุทธขายชาติ


[ วันพฤหัสบดี ที่ 27 ตุลาคม 2565 เวลา 08:14 น. ]
คุณ : พรบ
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 171.6.157.58

171.6.157.58,,mx-ll-171.6.157-58.dynamic.3bb.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
ประยุทธไม่ได้ขายชาติ แต่พวกงี่เง่าชอบใส่ร้ายซี้ซั้ว ไปศึกษาให้ดีก่อนเหอะ นักโทษหนีคุกไปซื้อบ้านซื้ออสังหาฯ ในต่างประเทศตั้งหลายที่ยังได้ หรือประเทศเหล่านั้นก็ขายชาติล่ะ


[ วันพฤหัสบดี ที่ 27 ตุลาคม 2565 เวลา 13:54 น. ]
คุณ : กีบจัญไรไม่เลิกโง่
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 171.99.155.112

171.99.155.112,,wf-171-99-155-112.revip9.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
โอ๊ยยย วาทะขายชาตินี่ช่วยย้อนไปถามพ่อแม้วของกีบจัญไรก่อนเถอะว่า สมัยพ่อแม้วกีบจัญไรเป็นนายกฯ ออกกฎหมายขายที่ดินให้ต่างชาติหรือเปล่า?????? เที่ยวมาด่าคนอื่น แต่ไม่ย้อนไปดูสันดานพ่อแม้วกีบจัญไรเลยนะว่า เป็นตัวพ่อของการขายชาติที่แท้ทรู ไหนจะสัมปทานดาวเทียม ไหนจะปฏิรูปปตท. สาวกกีบจัญไรโง่จริงโง่จังไม่เลิกเลยนะ


[ วันพฤหัสบดี ที่ 3 พฤศจิกายน 2565 เวลา 10:54 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์