พ่อเมืองสุพรรณแจงดราม่า แอ๊ด คาราบาว ด่าสนั่นกลางคอนเสิร์ต



พ่อเมืองสุพรรณแจงดราม่า แอ๊ด คาราบาว ด่าสนั่นกลางคอนเสิร์ต


น้าแอ๊ด คาราบาวเดือดใส่ผู้ว่าสุพรรณบุรีบนเวที กรณีที่วงคาราบาวไม่ได้ไปเล่นงานอนุสรณ์ ดอนเจดีย์และงานกาชาดจังหวัดสุพรรณบุรี ที่ผ่านมา แต่ช่วงที่น้าแอ๊ด คาราบาวเดือดใส่ผู้ว่าสุพรรณบุรีบนเวที แต่ท่านผู้ว่าได้กลับไปแล้ว โซเชียลแห่แชร์คลิปน้าแอ๊ด คาราบาวเดือดใส่ผู้ว่าสุพรรณบุรี ลงในติ๊กต๊อกเป็นจำนวนมาก

ด้าน นายณัฐภัทร สุวรรณประทีป ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี เปิดเผยว่า เรื่องนี้อาจเป็นเรื่องเข้าใจผิด ตั้งแต่การจัดงานอนุสรณ์ดอนเจดีย์ประจำปี 2565 ที่จังหวัดได้เตรียมการจัดงาน โดยการจัดงานอนุสรณ์ดอนเจดีย์นั้น จัดมาอย่างต่อเนื่องทุกปี ในช่วงประมาณวันที่ 18 มกราคม - 1 กุมภาพันธ์ เรียกว่าเป็นงานประจำปีของจังหวัด แต่เราก็มาประสบปัญหาในปี 2564 เพราะว่าสถานการณ์โควิด และก็ไม่ได้จัดเลย มาในปีนี้คิดว่าจะจัด เพราะว่ามันมีสัญญาที่อาจจะทำกันมาก่อนหน้านั้น ก่อนที่ตนเองจะมาอยู่ที่สุพรรณบุรี มีสัญญาว่าจะจัดงานกับภาคเอกชน จึงต้องดำเนินการตามสัญญา ปี 2564 จัดไม่ได้ ปี 2565 คิดว่าสถานการณ์จะคลี่คลายก็จะจัดได้ จึงเตรียมการจัดวันที่ 18 มกราคม 2565 เป็นต้นไป แต่พอถึงเวลาจริง มันก็จัดไม่ได้เพราะว่าสถานการณ์โควิดมันรุนแรงมากยิ่งขึ้น จึงคิดว่าอาจจะต้องเลื่อน เมื่อคุยกันกับคณะกรรม ก็เลื่อนไปเป็นช่วงประมาณเดือนมีนาคม ที่นี่รูปแบบการจัดงานเหมือนเดิมครับ มีการแสดงยุทธหัตถี มีการออกร้านของ OTOP มีการแสดงนิทรรศการของอำเภอ และมีกิจกรรมแสดงคอนเสิร์ต


พ่อเมืองสุพรรณแจงดราม่า แอ๊ด คาราบาว ด่าสนั่นกลางคอนเสิร์ต


ซึ่งการแสดงคอนเสิร์ต ไม่ใช่งานของทางจังหวัด จะเป็นภาคเอกชน เป็นผู้รับจ้างมา คือ ภาคเอกชนต้องล้อมรั้วเอง และ ภาคเอกชน เก็บเงินค่าบัตรผ่านประตูเอง ไม่เกี่ยวกับบัตรผ่านประตูของทางจังหวัด ในช่วงมีนาคม 2565 สถานการณ์โควิดของจังหวัดสุพรรณบุรี เป็นสีส้ม ส้มๆแดงๆ อยู่ และการแสดงคอนเสิร์ตหรือการแสดงกิจกรรมการร่วมกลุ่มกิจกรรมของแต่ละพื้นในช่วงนั้นจะไม่เหมือนกัน เพราะว่าทางรัฐบาลเองได้กำหนดพื้นของของแต่ละจังหวัดแตกต่างกัน ขณะนั้น มีจังหวัดที่เป็นสีฟ้า ประมาณ 16 จังหวัด หนึ่งในนั้นก็มีจังหวัดกาญจนบุรี ด้วย ซึ่งในพื้นที่สีฟ้า ที่ทางรัฐบาลจะส่งเสริมเรื่องเศรษฐกิจ เรื่องการท่องเที่ยว ก็จะมีมาตรการที่ผ่อนคลายมากกว่าพื้นที่ปกติ แต่สุพรรณบุรีไม่ได้เป็นพื้นที่สีฟ้า เพราะฉะนั้นเราก็ต้องปฏิบัติตามมาตรการของ สปค.ส่วนกลาง

พ่อเมืองสุพรรณแจงดราม่า แอ๊ด คาราบาว ด่าสนั่นกลางคอนเสิร์ต



จังหวัดสุพรรณบุรี สมัครเป็นเมืองสร้างสรรค์ด้านดนตรีของยูเนสโก ตนเองขับเคลื่อนมาโดยตลอด และก็เอาจุดแข็งของสุพรรณบุรีที่ว่า สุพรรณบุรีมีเบญจภาคีดนตรีสุพรรณ ซึ่งหนึ่งในนั้น ในเบญจภาคีดนตรีสุพรรณก็คือ ดนตรีเพื่อชีวิตของวงแอ๊ด คาราบาวด้วย ในการที่มาสนับสนุนที่ว่าสุพรรณมีจุดแข็งอย่างไร ตนเองยังอยากทำในเรื่องของกิจกรรม การแสดงออกของคนในชุมชนของสุพรรณบุรีในเรื่องของดนตรีด้วย แต่สถานการณ์โควิดเกิดขึ้นบนเวทีกลาง ในทางสำนักวัฒนธรรมจัดหาการแสดงของศิลปพื้นบ้าน ซึ่งทุกๆปีก็จะเป็นแบบนี้ ก็จะมีการแสดงของศิลปะพื้นบ้าน มีการประกวดธิดาดอนเจดีย์ มีการเดินแบบของทางแม่บ้านมหาดไทย ก็เหมือนๆกันทุกปี แต่ระดับการทำต้องลดขนาดลง เพื่อให้สอดคล้องกับสถานการณ์ที่ทางรัฐบาลได้ประกาศว่าสุพรรณบุรี โดยส่วนตัว ตนเองเป็นแฟนคลับ แอ๊ด คาราบาว ด้วยซ้ำ ตนเองชอบผลงานของเขาอยู่แล้ว ไม่มีในเรื่องของความขัดแย้งอะไรกันเลย

พ่อเมืองสุพรรณแจงดราม่า แอ๊ด คาราบาว ด่าสนั่นกลางคอนเสิร์ต



เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่ามีไรจะฝากถึง แอ๊ดคาราบาวบ้าง ผู้ว่าฯ เผยว่า ไม่มีอะไรจะฝาก เพียงอยากจะชี้แจงประเด็นต่างๆที่เกิดขึ้น ที่อาจจะทำให้เกิดความเข้าใจผิดในสังคมด้วย




เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ช่อง 7สี


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : คนไทย
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 118.173.23.32

118.173.23.32,,node-4kg.pool-118-173.dynamic.totinternet.net ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
เป็นถึงศิลปินแห่งชาติขึ้นเวทีไปด่าเขา ไม่อายตัวเองบางหรือเก็บความรู้สึกไม่ได้ก็ไม่ต้องเอาตำแหน่งนี้ไป กากชัดๆๆ ติดยาเสพติดหรือเปล่าอย่าหลงตัวเอง ทำตัวอย่างที่ดีให้เด็กรุ่นหลังได้เห็น จะได้เป็นเยี่่ยงอย่าที่ดี จำไว้นะ


[ วันศุกร์ ที่ 14 ตุลาคม 2565 เวลา 11:51 น. ]
คุณ : อย่าประมาท การใช้
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 171.97.32.149

171.97.32.149,,ppp-171-97-32-149.revip8.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
“การไม่สามารถแยกดีชั่วได้เป็นบุคคลที่น่าห่วงใยที่สุด”


[ วันศุกร์ ที่ 14 ตุลาคม 2565 เวลา 18:31 น. ]
คุณ : จงใช้สติ อย่าใช้อา
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 124.121.30.84

124.121.30.84,,ppp-124-121-30-84.revip2.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
เหตุผลของคนๆ หนึ่ง อาจจะไม่ใช่เหตุผลของคนอีกคนหนึ่ง


[ วันเสาร์ ที่ 15 ตุลาคม 2565 เวลา 12:20 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์