ญาติเล่านาทีช็อค!จัน หนวดเขี้ยวโซเซล้มข้างบ่อปลา ก่อนเสียชีวิต



ญาติเล่านาทีช็อค!จัน หนวดเขี้ยวโซเซล้มข้างบ่อปลา ก่อนเสียชีวิต



ความคืบหน้าในการเสียชีวิตอย่างกะทันหันของดารานักแสดงชื่อดัง "จรัญ งามดี หรือ เจ้าของตำนาน นายจัน หนวดเขี้ยว จากภาพยนต์เรื่อง บางระจัน จนช็อควงการบันเทิงว่า ก่อนหน้าที่จรัญ งามดี จะเสียชีวิต เมื่อตอนเที่ยงวันนี้ 5 ต.ค.65 จรัญ ได้โพสต์ภาพนิ่งและคลิปขณะกำลังตกแต่งห้องพักชื่อ บ้านระจัน โฮมเสตย์ ลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว

พร้อมกับเขียนระบุว่า "ทำงานวนไป ความสุขที่เราหาได้เสร็จเเล้ว5ห้อง หลังที่ -6-7-8 เหลือเก็บงาน"

ต่อมาเวลาประมาณ 17.00 น. ผู้ใช้เฟสบุ๊กนามว่า "มนัสชนก นุ่น พึงกุล" ได้นำภาพของการเสียชีวิตของ จรัญ งามดี ขณะญาตินำตัวมารักษาที่โรงพยาบาลด่านมะขามเตี้ย อ.ด่านมะขามเตี้ย จ.กาญจนบุรี พร้อมกับเขียนบรรยายเอาไว้ว่า เป็นการกินข้าวด้วยกันครั้งสุดท้าย จากลาที่ไม่มีคำร่ำลา ขอให้กู๋หนุ่ม นายจรัญ งามดี นายจัน หนวดเขี้ยว...ตามด้วยอิโมจิ ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ แสดงการร้องให้และเสียใจ ลงท้ายข้อความ หลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปได้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก

ทั้งนี้ พ.ต.อ.ไวโรจน์ แน่นพิมาย ผกก.สภ.ด่านมะขามเตี้ย จ.กาญจนบุรี เปิดเผยว่า เวลาประมาณ 16.00 น.ร.ต.อ.เทิดศักดิ์ พรายมี รอง สว.(สอบสวน ) สภ.ด่านมะขามเตี้ย ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลด่านมะขามเตี้ยว่า มีผู้ป่วยมารักษาที่โรงพยาบาลแต่ได้เสียชีวิตลง ขอให้พนักงานสอบสวนเดินทางไปร่วมชันสูตพลิกศพ เมื่อไปถึงงจึงทราบว่าผู้เสียชีวิตนั้นคือนายจรัญ งามดี หรือไอ้ จัน หนวดเขี้ยว ตัวเอกในภาพยนตร์จอยักษ์เรื่องบางระจัน ปัจจุบันนายจรัญ หนวดเขี้ย อายุ 49 ปี อยู่บ้านเลขที่ 65 หมู่ 9 ต.ด่านมะขามเตี้ย อ.ด่านมะขามเตี้ย จ.กาญจนบุรี

   จากการสอบปากคำญาติของผู้เสียชีวิตทราบว่า เวลาประมาณ 14.00 น.ขณะที่นายนายจรัญ อยู่ที่โฮมสเตย์ ชื่อบ้านระจัน โฮมสเตย์ ซึ่งเป็นของนายจรัญ เอง ขณะนั้นฝนได้ตกลงมาทำให้น้ำไหลเข้าสระน้ำที่เป็นบ่อเลี้ยงปลา เมื่อนายจรัญ เห็นจึงนำจอบไปขุดทำคันดินป้องกันไม่ให้น้ำไหลเข้าบ่อ ซึ่งนายจรัญ ทำอยู่ได้ประมาณ 30 นาที ญาติของนายจรัญ ก็สังเกตเห็นว่านายจรัญมีลักษณะยืนโซเซ และก็ล้มนอนหมดสติอยู่ข้างบ่อปลา เมื่อญาติเห็นจึงรีบไปดูก็พบว่านายจรัญมีอาการหายใจไม่ออก ญาติจึงรีบช่วยกันนำตัวส่งโรงพยาบาลด่านมะขามเตี้ยเป็นการเร่งด่วน ซึ่งคณะแพทย์และพยาบาลได้พยายามช่วยเหลือชีวิตอย่างสุดความสามารถแต่ก็ช่วยเอาไว้ไม่ได้ โดยนายจรัญ ได้เสียชีวิตลงในเวลา 15.15 น.เบื้องต้นคณะแพทย์ได้สันนิษฐานว่า เกิดจากหัวใจวายเฉียบพลัน ซึ่งทางญาติไม่ได้ติดใจ เจ้าหน้าที่เตรียมมอบศพให้ไปทำพิธีทางศาสนา

แต่อย่างไรก็ตาม เนื่องจากนายจรัญ งามดี หรือจัน หนวดเขี้ยว เป็นคนที่มีชื่อเสียง สังคมให้ความสนใจกับการเสียชีวิตเป็นอย่างมาก เพื่อให้คลายความกังวล ในวันพรุ่งนี้ (6 ต.ค.)เจ้าหน้าที่จะได้นำศพไปผ่าพิสูจน์เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงที่สถาบันนิติเวช ศูนย์ รพ.ราชบุรี คดว่าคงจะใช้เวลาไม่นานก็คงจะรู้ผล

หลังการเสียชีวิตจองนายจรัญ ทำให้บุคคลใกล้ชิด ญาติ และ เพื่อนฝูงต่างแสดงความเสียใจจำนวนมาก เพราะนายจรัญ ถือเป็นคนที่มีร่างกายที่บึกบึนแข็งแรง เนื่องจากออกกำลังกายอยู่เป็นประจำ แต่ต้องมาเสียชีวิตไปอย่างกะทันหันด้วยโรคหัวใจ






ญาติเล่านาทีช็อค!จัน หนวดเขี้ยวโซเซล้มข้างบ่อปลา ก่อนเสียชีวิต




ญาติเล่านาทีช็อค!จัน หนวดเขี้ยวโซเซล้มข้างบ่อปลา ก่อนเสียชีวิต




ญาติเล่านาทีช็อค!จัน หนวดเขี้ยวโซเซล้มข้างบ่อปลา ก่อนเสียชีวิต




ญาติเล่านาทีช็อค!จัน หนวดเขี้ยวโซเซล้มข้างบ่อปลา ก่อนเสียชีวิต


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์