อั้ม รับเป้เข้าตาแต่คนมีเจ้าของอั้มไม่ยุ่ง

เป็นที่ฮือฮาตั้งแต่ยังไม่เริ่มเปิดกล้องเลยทีเดียว เมื่อสาวอั้มรับเล่นละครคู่กับหนุ่มเซอร์มาแรงอย่างหนุ่มเป้ อารักษ์ เพราะอย่างที่รู้ ๆ กันอยู่ว่าสาวอั้มเค้าล็อคสเปคปลื้มเด็กหนุ่มโดยเฉพาะ



แล้วเมื่อมีโอกาสมาพบกันในละครแบบนี้ มีหรือที่หนุ่มเป้จะไม่เป็นข่าวกับสาวอั้ม ทั้ง ๆ ที่ต่างฝ่ายต่างก็มีคนรู้ใจกันแล้วทั้งนั้น แต่ก็ไม่วายโดนจับคู่กันจนได้



สำหรับสาวอั้มนั้นค่อนข้างจะชิน เพราะเล่นเรื่องไหนเรื่องนั้นโดนจับคู่ตลอด แถมเจ้าตัวเองก็ออกปากว่าหนุ่มเป้ เซอร์ได้ใจจริง ๆ แต่ไม่ได้คิดอะไรด้วยอยู่แล้ว เพราะตัวเค้าเองก็มีเจ้าของหัวใจอย่างสาวก้อยอยู่ทั้งคนแล้ว



แถมงานนี้สาวอั้มยังถ่อมตัวด้วยว่าไม่ได้กะดันให้หนุ่มเป้ดังเป็นพลุแตกอะไร เพราะเท่าที่เห็นหนุ่มเป้เค้าก็ฮอตมากอยู่แล้ว คงไม่ต้องดันอะไรแล้ว



เมื่อถามว่าแล้วที่เป็นข่าวกับหนุ่มเป้แบบนี้ หวานใจตัวจริงอย่างต๊อดว่ายังไง สาวอั้มก็เผยว่าหนุ่มต๊อดก็ไม่ว่าอะไร เพราะเข้าใจว่ามันเป็นแค่ข่าว



ก็ต่างฝ่ายต่างก็ดังกันซะขนาดนี้ แถมสาวอั้มก็มีโลโก้เจ้าแม่เนิร์สเซอร์รี่พะยี่ห้ออยู่แล้วนี่หน่า ก็ไม่น่าแปลกใจว่าจะต้องถูกจับคู่แน่ ๆ แต่สาวก้อยก็สบายใจได้นะจ๊ะ เพราะสาวอั้มเขาย้ำชัดว่าไม่คิดอะไรกับคนที่มีเจ้าของแล้วจ้า



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์