กุ้งพลอยควงหนุ่มในข่าว เคลียร์ดราม่า หนุ่ม ศรราม



กุ้งพลอยควงหนุ่มในข่าว เคลียร์ดราม่า หนุ่ม ศรราม



    กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์ หรือ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ควง โบ้ท ยงค์ยุทธ หนุ่มที่มีข่าวลือว่าเป็นแฟนกันมาเคลียร์สารพัดข่าวลือ โดยเฉพาะเรื่องราวดราม่ากับอดีตสามี หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ เกี่ยวกับเรื่องเบอร์มือถือ ที่หนุ่ม ศรราม ระบุว่าโทรศัพท์ตนมีปัญหา ให้ติดต่อผู้จัดการส่วนตัวก่อน พร้อมเตือนว่า ถ้าหากเบอร์ตนโทรไปหาใคร นั่นไม่ใช่ หนุ่ม ศรราม แน่นอน ก่อนต่อมาจะมีเฉลยว่า อดีตภรรยาไปขอซิมใหม่ที่ศูนย์ โดยอ้างว่าจำเบอร์โทรศัพท์ที่ตัวเองใช้อยู่ทุกวันไม่ได้ จึงไปขอซิมใหม่กับทางศูนย์ แต่เป็นเบอร์เดิมของตน

โดยติ๊กกล่าวว่า

"คือว่ามือถือเนี่ยหายจริงๆ แล้วเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ก็ไปที่สถานีตำรวจ เขาก็ถามว่าเบอร์อะไร เราก็บอกเขาไปว่าเบอร์นึง แต่ส่วนเบอร์นี่เหลือจำไม่ได้ เพราะไม่ได้ใช้แค่เบอร์เดียว เสร็จแล้วก็ไปทำบัตรประชาชนเพื่อจะขอซิม พอไปที่ศูนย์ เขาก็ถามว่าพี่เอากี่เบอร์ เลยบอกว่าเอาทั้งหมดเลยที่มีอยู่ ก็ไม่ได้คิดไงค่ะ ว่าเบอร์ที่เราซื้อแล้วก็ใช่เนี่ย หนึ่งเบอร์เป็นเบอร์ที่ให้พี่หนุ่มใช้ เพราะมันนานมากแล้ว 4-5 ปีแล้ว

แต่เจตนาคือพอเอาซิมกลับมาบ้านเสียบมือถือ ก็มีคนหนึ่งโทร.เข้ามา คือพี่หนึ่งเป็นน้องพี่หนุ่ม เราก็ถามว่าหนึ่งไหน เขาเลยบอกว่าพี่หนึ่งหนุ่ม เราเลยถามว่าหนุ่มไหน ก็คืองง พอพี่หนึ่งเขาบอกว่านี่คือเบอร์พี่หนุ่มนะ เราก็เลยเก็ต ก็บอกโอเคพี่หนึ่งขับรถมาเอาไหม ที่สุขุมวิท 31 หรือจะให้หนูขับรถเอาไปให้เลย ก็ขับรถไปเลยค่ะ แล้วซิมก็ถอดออกจากเครื่องไม่ได้ใช้ ใช้เวลาจากสุขุมวิท 31 ไปถึงลาดพร้าววันนั้นประมาณชั่วโมงกว่าค่ะ แล้วช่วงที่ขับไป ไม่ได้เห็นนะคะว่าพี่หนุ่มเขาโพสต์อะไร เพราะยังไม่ได้เข้าอะไรสักอย่าง

พอเอากลับไปเสร็จปุ๊ป วันเสาร์จะต้องได้เจอลูกตอน 9.30 น. แต่ในระหว่างคืนนั้นก็คิดแล้วว่า ถ้าวันนั้นอะ เบอร์นี้มันเป็นชื่อเรา แล้วเราไม่ได้ใช้ เราก็ควรจะเซฟตัวเองเหมือนกัน เพราะว่าวันนี้เราไม่ได้เป็นอะไรกันแล้ว เราเลิกกันแล้ว ก็เหมือนที่หนูต้องกลัว แต่หนูมีความรู้สึกว่าหนูไม่ได้กลัวเขา ไม่ได้รู้สึกว่าเขาไม่ปลอดภัยในชีวิต แต่ก็โอเค ในเมื่อพี่เขาใช้มาเนอะ เราก็เพิ่งรู้ว่าอันนี้เป็นชื่อของเรา เราก็เข้าไปหาว่ามันจะมีวิธีมอบโอนซิมยังไงบ้าง โดยที่เรากับเขาไม่ต้องไปที่เดียวกัน ทำยังไงก็ได้ให้เขาสะดวกที่สุด ก็เลยแคปข้อความมูลไว้

แล้วพอตอนเช้าพี่หนึ่งก็มาปรึกษาหนูเรื่องนี้ แต่หนูเตรียมไว้แล้ว ก็บอกโอเคได้เลย ก็ส่งใบให้เขา ว่าไปปริ้นใบนี้มานะ เอาบัตรประชาชนไปด้วย เสร็จแล้วเดี๋ยวหนูจะเซ็นให้หมดเลย พี่ก็เอาให้พี่หนุ่มไปยื่นที่เคาน์เตอร์ ทำซิมใหม่ได้เป็นชื่อเขาเลย เราทั้งสองฝ่ายจะได้สบายใจซึ่งกันและกัน ก็ให้ไปตอน 9.30 น. แล้วก็เล่นกับวีจิถึง 14.00 น. เพิ่งจะมารู้ว่าพี่เขาโพสต์แบบนั้น ตอนประมาณ 17.00 น. แต่ช่วงไทม์ไลน์ที่พี่หนุ่มโพสต์ ก็คือช่วง 11.00 น. จากที่หนูเซ็น 10.30 น. แต่เขายังไม่ได้ไปทำธุรกรรม"







กุ้งพลอยควงหนุ่มในข่าว เคลียร์ดราม่า หนุ่ม ศรราม


พี่น้องเขายังไม่ได้คุยกันเหรอ?

"ไม่ๆ เราคิดว่าตอนพี่เราเซ็นเอกสารให้แล้ว พี่เขาน่าจะโทร.หาพี่หนุ่ม รายงานว่าเราเซ็นให้แล้ว คือเราเพิ่งมาเห็นข่าวตอน 17.00 น. ก็เลยไล่ไทม์ไลน์กลับไปว่า อ๋อ ตอนที่เราเซ็นให้เขาแล้ว เขาถึงโพสต์แบบนั้น ซึ่งต้องบอกว่าข้อ 1, 2, 3 ได้อ่านหมดเลย มีความรู้สึกว่าข้อที่ 1 ก็ไม่ใช่แล้ว ตอนบอกกับตำรวจ เราก็จำได้แค่เบอร์เดียว คือเบอร์ของเรา ที่เราใช้ ไม่ได้คิดอะไรเลย ถ้าดูเจตนาอะ เราไม่ได้มีเจตนาร้าย"

สิ่งที่เขาโพสต์มา มีข้อไหนที่เรารู้สึกว่ามันไม่ใช่?

"วันนี้ขอแค่อธิบาย ไม่ได้จะมาซัดกันไปซัดกันมา มันควรจะจบตรงนี้แล้ว เรื่องระหว่างครอบครัวมันน่าจะต้องจบแล้ว แต่ถ้าเราไม่มาอธิบายเราจะรู้สึกว่าเราเหมือนเป็นเชลยของสังคม ซึ่งเราอธิบายไปแล้ว ข้อที่ 1 เราไปแจ้งความจริงๆ แล้วเราจำเบอร์ตัวเองได้ 1 เบอร์ ส่วนที่เหลือจำไม่ได้ ก็เลยต้องขอใหม่หมด"

คนมองว่าเรายังมีเยื่อใย?

"เอาอย่างนี้นะคะ ไม่มีใครอยากสร้างเรื่องให้คนมาเหยียบเรา แล้ว 2 ปีที่ผ่านมา เรารู้สึกเหมือนเป็นตราบาป เป็นเชลยของสังคม เพราะเรายังไม่ทำอะไรผิดเลย เราผิดพลาดแค่ครั้งเดียว ไม่มีโอกาสที่จะเป็นคนดีเลยเหรอคะ"

ทุกวันนี้ได้เจอลูกก็มีความสุขแล้ว?

"การเจอลูกเนี่ยมันก็ยากอยู่แล้วค่ะ เพราะฉะนั้นชีวิตของกุ้งพลอยอะ มันต้องพยายามอดทน แล้วเวลาดรามาอะ สภาพจิตใจมันไม่ใช่แค่มีเรื่องเดียว ไม่ว่าจะเป็นการเจอลูกที่ผ่านมา หนูก็ต้องพยายามให้กำลังใจตัวเอง ว่าโอเค เจอลูกแค่นี้ก็พอแล้ว ก็ดีแล้ว จากอาทิตย์ละวัน กลายเป็นเดือนละ 2 บางครั้งเดือนละ 2 ก็ไม่ได้ มันก็จะมีเรื่องโน้นเรื่องนั้น มาโดยเป็นอุบัติเหตุเข้ามาตลอด อย่าคิดว่าจงใจเลย"

 

ปัจจุบันยังเจอยากอยู่?

"ตารางเจอวีจิ 1 เดือน 2 ครั้ง แล้วก็แต่ทุกเดือนมันไม่ได้เจอ 2 ครั้ง เฉลี่ยแล้วมันไม่ได้เจอแบบนั้นทุกเดือนที่ผ่านมา เข้าใจไหมว่าเดือนละ 2 ครั้ง ก็น้อยอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นเวลาเกิดดราม่าที่จะเลือกที่จะเงียบ ไม่อธิบายอะไรทั้งนั้น กลัวที่จะมีอะไรเกิดขึ้นบางทีก็ก้มหน้ายอมรับเพราะกลัวที่จะไม่ได้เจอลูก"

เหตุการณ์เรื่องเบอร์โทรศัพท์ อาจจะทำให้ไม่ได้เจอลูกไหม?

"ไม่ได้คิดแบบนั้น คนเราจะดูว่าดีหรือชั่วอยากให้ดูจากเจตนา ถ้าสมมติเปิดเบอร์อย่างตั้งใจ หรือจงใจทำไมไม่เอาเบอนี้ใช้หลายๆ วัน หลายๆชั่วโมง หรือ ยังไง ก็แก้ไขให้เลย หรืออาจจะทำตามศูนย์บริการที่แนะนำว่าระงับเลยไหมค่ะ เพราเราไม่ได้ผิด"

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นคือแค่ 2 วันใช่ไหม?

"ไม่ใช่ 2 วันนะ ซิมนี้ถูกส่งให้พี่หนุ่มภายใน 2 ชั่วโมงด้วยซ้ำ หลังจากไปขอซิมมา ขับรถกลับบ้าน เอาซิมใส่เครื่อง ใส่ปุ๊บมีคนโทรเข้ามา ก็ถอกซิมออก ก็ขับรถเอาไปให้เลย ที่ป้อมยาม"

คือถ้ายกหูโทรหากันก็จะไม่ดราม่า?

"ก็ไม่เห็นโพสต์ของเขา คือมีความรู้สึกว่าโดนอะไรแบบนี้มาเยอะแล้วก็ชิน และรู้สึกว่าเข้าใจพี่เขานะ"

ขออนุญาตถามในฝั่งพี่หนุ่มอาจจะเกิดความไม่ไว้วางใจ?

"คนเราสามารถไม่ไว้ใจได้ มีสิทธิ์ที่จะคิด นั่งคือเรื่องของบุคคล"

จำไม่ได้เลยหรือว่ามีกี่เบอร์?

"จำไม่ได้เลย ให้สาบานให้ตายห่าเลยก็ได้ หนูไม่พูดโกหก"

แต่วันนั้นเราได้กี่ซิม?

" 3 เลยค่ะ"

เรารู้สึกน้อยใจไหมทำไมคนชาวเน็ตบางคนยังไม่มูฟออนจากเรื่องเมื่อ 2 ปีที่แล้ว?

"คือหนูเข้าใจสังคม หนูเข้าใจประชาชนค่ะ เข้าใจพี่ๆนักข่าว จะบอกว่าตอนแรกหนูไม่เข้าใจวงการบันเทิง หนูเพิ่งเข้ามาแล้วพอเพิ่งเข้ามามันกลายเป็นว่าอันนี้ก็ดราม่า จากคนที่เคยใช้ชีวิตอยู่ปกติ พอวันหนึ่งมาแต่งงานกับซุปตาร์หรืออะไรแบบนี้มันกลายเป็นชีวิตมีแต่เรื่องดราม่า ตอนแรกไม่เข้าใจ หลังๆ 2 ปีนี้เริ่มทำความเข้าใจ เราก็เข้าใจสำหรับคนคอมเมนต์หรือด่าเราจะมองว่าไม่ดี แต่ขอแค่พี่ให้ดำเนินชีวิตพี่โดยที่ไม่มีใครมาชี้เป้า พี่จะทำอะไรถ้าชี้เป้ากลายเป็นว่าพี่ยังไม่ได้ทำอะไรผิดเลย กลายเป็นว่าพี่ผิดไปแล้ว"






กุ้งพลอยควงหนุ่มในข่าว เคลียร์ดราม่า หนุ่ม ศรราม


แล้วตอนนี้เรามีความรักใหม่แล้วคบพระเอกรุ่นน้อง โบ๊ท ยงค์ยุทธ?

กุ้งพลอย "จะบอกว่าเป็นน้องค่ะ เป็นน้องที่สนิทมากๆและเราก็มีผู้จัดการคนใหม่ คือคนเดียวกัน ชื่อพี่แบงค์"

 

แล้วข่าวมาได้ยังไงว่าคือรักใหม่ของเรา?

กุ้งพลอย "เราเจอกันบ่อย สมมุติมีงานอีเวนต์ (ยิ้ม) เราก็ไปแล้วก็เจอกันบ่อย พอเจอบ่อยก็ถ่ายติ๊กต๊อกด้วยกัน"

สรุปเป็นแฟนกันหรือเปล่า?

กุ้งพลอย "ไม่ใช่ค่ะ พี่น้องค่ะ"

โบ๊ท "เป็นพี่น้องครับผม (ยิ้ม)"

มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ไหม?

โบ๊ท "เป็นเรื่องของอนาคตแล้วกันครับ (หัวเราะ)"

สำหรับกุ้งพลอยมีแฟนเด็กติดไหม?

กุ้งพลอย "คือหนูจะบอกว่าหนูไม่ติดนะ (ยิ้ม) น้องเขามีแฟนแก่ติดหรือเปล่าต้องถามงี้ (หัวเราะ)"

โบ๊ทเราว่ายังไงคิดไหม?

โบ๊ท "จริงๆ ผมไม่ได้เป็นคนที่โฟกัสเรื่องอายุหรืออะไรอยู่แล้วครับ (ยิ้ม)"

ก่อนหน้านี้ก็มีข่าวว่าเราคบกันเพื่อสร้างกระแส?

กุ้งพลอย "เอาอย่างงี้หนูเข้าใจว่ามุมมองของคนแต่ละคนแตกต่างกันจะคิดว่าสร้างกระแสหรือว่าไม่สร้างกระแสไม่เป็นไร เราก็ต้องอยู่ต่อไปนะ เราก็ยังเป็นพี่น้องกันต่อไปค่ะเพราะคือเราเจอกันบ่อยแล้ว พี่ก็ลงคลิปเต้นต่างๆ ก็ไม่เคยลบ มีอันหนึ่งที่แท็กไปให้น้องว่าอายุมันไม่สำคัญหรอก มันคือคำคม วันหนึ่งถ้าน้องไปเจอใครอายุมันเป็นสิ่งที่ไม่สำคัญแค่เราคุยและเข้าใจกันก็พอแล้ว"

โบ๊ทเองเข้าใจไหมเพราะเราเพิ่งเข้ามาในวงการก็เจอข่าวแบบนี้

โบ๊ท "จริงๆ ผมไม่ได้ซีเรียสกับข่าวนี้เลยเพราะว่าการที่เรารู้จักกันหรือสนิทกัน หรือปรึกษาอะไรกันจริงๆ มันก็ไม่ได้มีอะไรที่ผิดเลย"

ยังเสิร์ฟความหวานกันต่อไปไหม ใครจะจิ้นก็ไม่ติด?

กุ้งพลอย "(ยิ้ม) ไม่ติดเลย คือเราแก่แล้วห่างกับน้อง 13 ปี (อายุไม่ใช่ปัญหา?) เขาไม่ใช่ปัญหากับเรา แต่เขาละ (ยิ้ม) ที่เหลือก็อนาคต"






กุ้งพลอยควงหนุ่มในข่าว เคลียร์ดราม่า หนุ่ม ศรราม




กุ้งพลอยควงหนุ่มในข่าว เคลียร์ดราม่า หนุ่ม ศรราม




กุ้งพลอยควงหนุ่มในข่าว เคลียร์ดราม่า หนุ่ม ศรราม


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : nana
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 202.28.21.210

202.28.21.210,,202.28.21.210 ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
อยากให้น้องเค้ามี่แฟนใหม่สักทีเหมือนกัน อยากให้มีอะไรใหม่ ๆ ในชีวิตบ้าง


[ วันพฤหัสบดี ที่ 29 กันยายน 2565 เวลา 08:36 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์