เซอร์ไพรส์ทั้วงการ!! ตลกดังเปิดตัวภรรยาใหม่ ซุ่มจดทะเบียน-แต่งฟ้าแล่บ



 เซอร์ไพรส์ทั้วงการ!! ตลกดังเปิดตัวภรรยาใหม่ ซุ่มจดทะเบียน-แต่งฟ้าแล่บ


เมื่อก่อนยอมรับว่าเจ้าชู้สุดๆ สำหรับนักแสดงตลกชื่อดัง หยอง ลูกหยี ถือเป็นคาสโนว่าตัวพ่อเลยก็ว่าได้เพราะเจ้าตัวมีเมียทั้งหมด 10 คน และลูกอีก 11 คนเลยทีเดียว และล่าสุดนัลว่าเซอร์ไพรส์กันทั้งวงการเลยทีเดียว เมื่อวันนี้ (27 ก.ย.65 )หยอง ลูกหยี ควงภรรยาป้ายแดง 'คุณนัดดา' มาเปิดเผยเส้นทางความรักเป็นครั้งแรกในรายการ คุยแซ่บSHOW พร้อมย้อนเล่าโมเมนต์ขอภรรยาจดทะเบียนสมรส-แต่งงานแบบฟ้าแล่บ!!

หยอง ลูกหยี ที่ไม่มีข่าวเพราะ เรามีการคุยกันทุกวันจนมั่นใจ ซึ่งภรรยาคนนี้เป็นนักธุรกิจที่ใช้สัญชาติอเมริกา เขาอยากให้เราย้ายไปอยู่อเมริกาด้วยกัน อีก5ปีเกษียณทุกอย่างแล้วไปใช้ชีวิตพักผ่อนอยู่ที่ต่างประเทศ สุดท้ายคุยกันลงตัวก็ควงแขนกันไปจดทะเบียนสมรสเริ่มต้นสถานะสามี-ภรรยาถูกต้องตามกฎหมาย และถัดไปอีกไม่กี่วันก็ได้จัดงานแต่งงานขึ้นมาอย่างเรียบง่ายที่ จ.ลพบุรี โดยมีเพียงแค่เพื่อนสนิทไม่กี่คน







 เซอร์ไพรส์ทั้วงการ!! ตลกดังเปิดตัวภรรยาใหม่ ซุ่มจดทะเบียน-แต่งฟ้าแล่บ


ส่วนแพลนที่จะย้ายไปอยู่ด้วยกันที่อเมริกาก็ไปแน่นอน แต่คงไม่ไปถาวร ส่วนกระแสที่คนจะมองว่าจับผู้หญิงคนนี้เพราะรวย ซึ่งตลกดังยืนยัน และยกมือสาบานว่ามีคนที่เข้ามาในชีวิตรวยกว่านี้ก็มี แต่ผู้หญิงคนนี้เข้ามาในชีวิตอย่างจริงใจ และแอบช่วยเหลืออยู่เงียบๆ มาตลอด จนเชื่อว่าความรักครั้งนี้คือพรหมลิขิต




vvvvvv
vvvv
vv
v





เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์