นักแสดงหนุ่มสู้ชีวิต อดีตเด็กบ้านจนเคยมีความคิดเป็นโจร!



  นักแสดงหนุ่มสู้ชีวิต อดีตเด็กบ้านจนเคยมีความคิดเป็นโจร!


เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่สู้ชีวิตมากๆ สำหรับ อู๊ด เป็นต่อ หรือ ธีระชาติ ธีระวิทยากุล ซึ่งกว่าที่เขาจะประสบความสำเร็จได้เหมือนทุกวันนี้ชีวิตก็ล้มลุกคลุกคลานมาตลอด ก่อนที่จะมาแจ้งเกิดโด่งดังจากซิทคอมยอดนิยม "เป็นต่อ" ที่มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเองชัดเจนจนคนรู้จักกันทั่วบ้านทั่วเมือง

ล่าสุด อู๊ด เป็นต่อได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561พร้อมเปืดหมดเปลือกกับเรื่องราวชีวิตและความรักครั้งแรกที่นี่กับปมที่อยู่ในใจ ยากจนถึงขนาดตอนน้ำท่วมกินข้าวนั่งดูอุจจาระ พร้อมรับเคยน้อยเนื้อต่ำใจที่บ้านจน ทำไมไม่มีอย่างเพื่อนคนอื่นเขา ถึงขนาดมีความฝังใจกับหมอนข้าง ชีวิตนี้อยากจะมีหมอนข้างสักใบหนึ่ง ในเมื่อทำดีแล้วไม่ได้ดี..โชคชะตาจึงวัดใจให้ "อู๊ด เป็นต่อ" คิดจะเป็นโจรกระชากสร้อย และเรื่องนี้ที่ไม่เคยเล่าที่ไหนมาก่อน!!! เมื่อไปส่งผู้หญิงที่ชอบและขอเขาค้างที่บ้านด้วยได้ไหม? พร้อมกับยอมรับเคยนอกลู่นอกทางอย่าคิดว่าไม่รู้ว่าทำอะไรอยู่ เมื่อความลับแตกโดนภรรยาจับได้ว่าวอกแวกคุยกับสาวอื่น








  นักแสดงหนุ่มสู้ชีวิต อดีตเด็กบ้านจนเคยมีความคิดเป็นโจร!



พี่อู๊ด ไม่เคยไปคุยเรื่องความรักที่ไหนเลย

อู๊ด เป็นต่อ : พอได้ยินชื่อรายการปุ๊บ!! ขนหัวลุกขึ้นเลย

ที่ไม่เคยไปคุยเรื่องความรักเพราะว่า พี่อู๊ด เองมีปมอย่างหนึ่งคือ เหมือนกับเราไม่มั่นใจในตัวเอง

อู๊ด เป็นต่อ : บ้านเรายากจนพ่อแม่เช่าบ้านอยู่ด้วยกัน 7 คน ไม่เกินสามคูณสามเมตร ไม่สามารถจะดิ้นได้นอนแล้วล็อคแล้วล็อคเลยเวลาเข้าห้องน้ำหนักเอากระดานพาดนะครับ ไม่มีส้วมพอน้ำท่วมคือลอยมาเลยเราก็กินข้าวแต่ก็นั่งดูอุจจาระ

พี่อู๊ด มีความในใจกับหมอนข้าง

อู๊ด เป็นต่อ : ใช่ครับ บ้านผมไม่สามารถมีหมอนข้างได้เพราะมันแคบแล้วไปเจอบ้านเพื่อนที่เขามีห้องส่วนตัวใหญ่มากเลยหรูหรามีหมอนข้างมีทุกอย่าง ผมเลยแบบนอนเลยเหมือนว่ายอยู่บนที่นอน มาดูบ้านตัวเองน้อยเนื้อต่ำใจนะครับ ทำไมพ่อเราไม่มีเหมือนเขาเราคือคนจนอยากจะมีหมอนข้างสักใบหนึ่ง



  นักแสดงหนุ่มสู้ชีวิต อดีตเด็กบ้านจนเคยมีความคิดเป็นโจร!


ครั้งหนึ่งเคยมีความคิดเป็นโจรด้วย

อู๊ด เป็นต่อ : ในเมื่อมันทำดีแล้วไม่ได้ดีเป็นโจรดีกว่า ผมจะกระชากสร้อยคนแล้วก็มีผู้หญิงคนหนึ่งใส่สร้อยทองเห็นมาแต่ไกลเดินไปแล้วก็เลี้ยวเข้าซอย ผมคิดในใจถ้ากลับมาเอาแน่น้องนั่นดันเดินกลับมาอีกมาก็เอาสิครับ

สำหรับเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ พี่อู๊ด ไม่เคยเล่าที่ไหนจริงๆ คือเรื่องอะไรยังไงเอ่ย ??

อู๊ด เป็นต่อ : เราก็ได้ไปเปิดร้านคนที่เขาเป็นแฟนผม ณ ปัจจุบันเนี่ย เรามองปุ๊บ!! ชอบอีกแล้วก็ไปส่งเขาแล้วก็บอกขอไปนอนที่บ้านได้ไหม อันนี้ก็ไม่เคยพูดที่ไหนมาก่อนเราก็ขึ้นไปบนเตียงไปกอดเขาแล้วบอกว่าขอได้ไหม (คนที่ไหนเขาก็ไม่ถาม)

เข้าวงการมามีวอกแวกไหมเอ่ย ??

อู๊ด เป็นต่อ : ไม่เหลือหรอกครับผู้ชาย สวยถูกใจด้วย ตอนนั้นผมมีโทรศัพท์สองเครื่อง เครื่องหนึ่งให้ลูกสาวเล่นเครื่องหนึ่งเราเอาไปทำงานด้วยคุยกันเพลิดเพลินทางโน้นรู้หมดอย่าคิดว่ารู้นะว่าทำอะไรอยู่



  นักแสดงหนุ่มสู้ชีวิต อดีตเด็กบ้านจนเคยมีความคิดเป็นโจร!




  นักแสดงหนุ่มสู้ชีวิต อดีตเด็กบ้านจนเคยมีความคิดเป็นโจร!


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์