ดาราสาว21ปี ถูกข่มขืน ซ้ำญาติผู้ก่อเหตุโทรมาให้รับเงินปิดปาก



ดาราสาว21ปี ถูกข่มขืน ซ้ำญาติผู้ก่อเหตุโทรมาให้รับเงินปิดปาก


วันนี้ (24 ส.ค. 65) เวลาประมาณ 15:30 น. ทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม พาผู้เสียหายคือหญิงสาววัย 21 ปี ทวงถามความคืบหน้าคดีจากสถานีตำรวจนครบาลโชคชัย หลังแจ้งความว่า ถูกชายที่เตรียมลงเล่นการเมืองข่มขืนไปเมื่อวันที่ 9 สิงหาคมที่ผ่านมาแต่ไร้ความคืบหน้า

เหตุการณ์ในวันนั้น เธอเล่าว่า เธอทำอาชีพเป็นนักร้องนักแสดงและนักรีวิว ซึ่งจะรับงานรีวิวเป็นปกติอยู่แล้วและได้รับการติดต่อจากชายผู้ก่อเหตุวัย 35 ปี โดยอ้างว่า เปิดหลายบริษัทมีผลิตภัณฑ์หลายอย่างอยากให้รีวิว ติดต่องานเข้ามารีวิว ก่อนหน้านี้มีการพูดคุยและนัดได้เวลาเพื่อจะคุยงาน พอมาถึงวันที่ 9 สิงหาคมวันเกิดเหตุ ช่วงนั้นเป็นช่วงเวลาประมาณ 22:00-23:00 น. เธอได้รับการติดต่อให้ไปคุยรายละเอียดของงานรีวิว โดยชายผู้ก่อเหตุรายนี้นั่งรถตู้มารับเธอที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งย่านพร้อมพงษ์ และให้คนขับรถลงมาเรียก จากนั้นขับรถมุ่งตรงมาที่รีสอร์ตซอยนาคนิวาส 2 หลังจากเข้าไปภายในรีสอร์ต ชายผู้ก่อเหตุได้ชักชวนให้เข้าไปคุยในห้องพัก ถามเรื่องงานและรายละเอียดต่างๆ เกี่ยวกับการรีวิวสินค้า ซึ่งเธอก็ไม่ได้แปลกใจเพราะปกติก็ทำแบบนี้อยู่แล้ว








ดาราสาว21ปี ถูกข่มขืน ซ้ำญาติผู้ก่อเหตุโทรมาให้รับเงินปิดปาก


แต่หลังจากนั้นไม่นานชายผู้ก่อเหตุก็ได้หยิบเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ (โซจู) ประมาณ 4-5 ขวด จากในรถมาให้ดื่ม หลังจากเธอดื่มเข้าไปก็จำอะไรไม่ได้อีกเลย ตื่นมาช่วงเวลาประมาณ 02:00 น. จึงได้โทรบอกให้พี่สาวมารับเพราะกลับไม่ไหวอยู่ในอาการมึนเมาสะลึมสะลือ โดยผู้เสียหายเล่าทั้งน้ำตาว่า มืดแปดด้าน ถ้าจะตามคดีเอง เกรงว่าจะล่าช้าและไม่ได้รับความยุติธรรม จึงตัดสินใจเข้ามาปรึกษาทนายตั้ม ซึ่งวันที่เกิดเหตุเธอยืนยันว่าไม่รู้ตัว ตื่นมามึนมาก เหมือนโดนวางยา

หลังจากนั้นไม่นานเวลาประมาณ 03:00 น. พี่สาวได้มาถึงบริเวณรีสอร์ตที่เกิดเหตุ แต่ไม่สามารถเข้าไปช่วยเหลือน้องสาวได้ โดยมีพนักงานในรีสอร์ ตห้ามปรามไว้ อ้างว่าเธอจะถูกแจ้งข้อหาบุกรุกหากเข้าไปช่วยเหลือน้องสาว เธอจึงได้โทรแจ้งความและให้สายตรวจเข้ามาตรวจบริเวณพื้นที่รวมทั้งให้สายตรวจเข้าไปตรวจค้นภายในรีสอร์ตแห่งนี้ แต่กลับได้คำตอบจากสายตรวจว่าไม่สามารถตรวจค้นได้ เนื่องจากรีสอร์ตแห่งนี้เป็นของนายตำรวจยศใหญ่คนหนึ่ง ซึ่งสายตรวจไม่กล้าและไม่มีอำนาจที่จะไปตรวจค้น พี่สาวจึงได้นั่งรอ ทางด้านนอกจนถึงเวลาประมาณ 03:00 น.น้องสาวส่างเมาแล้วจึงได้เดินออกมาจากห้องพักในรีสอร์ตและเดินทางกลับ


ดาราสาว21ปี ถูกข่มขืน ซ้ำญาติผู้ก่อเหตุโทรมาให้รับเงินปิดปาก


โดยหลังจากที่เกิดเหตุคืนนั้นน้องสาวได้เล่าเหตุการณ์ให้ฟังแต่ก็จำอะไรไม่ได้คล้าย ถูกวางยานอนหลับบางชนิด จากผลตรวจพบสาร Bezodiazepine, Urine ซึ่งยากลุ่ม Benzodiazepine เป็นยาที่แพทย์นิยมใช้เป็นยาลดความกังวลหรือเป็นยานอนหลับมากที่สุด ซึ่งนอกเหนือจากฤทธิ์คลายกังวลแล้ว ยายังมีฤทธิ์อื่น ๆ อีก ได้แก่คลายกล้ามเนื้อ ทำให้ง่วงซึม

เช้าวันรุ่งขึ้น พี่สาวจึงให้น้องสาวเช็กความผิดปกติของร่างกาย โดยพบว่าหลังจากที่เธอปัสสาวะพบอสุจิออกมาพร้อมปัสสาวะด้วย เธอจึงเอะใจและได้คิดทบทวนเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อคืนนี้ โดยหลังจากที่พบคราบอสุจิปนออกมากับปัสสาวะ เธอได้เข้าไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล ผลตรวจพบว่าพบคราบอสุจิในอวัยวะเพศจริง และพบสารที่จัดอยู่ในกลุ่มยานอนหลับบางชนิดในเลือด หลังจากที่เกิดเหตุทั้งสองคนได้มาแจ้งความไว้ที่สถานีตำรวจนครบาลโชคชัยแต่ไร้ความคืบหน้า จึงได้หอบหลักฐาน ร้องข้อความเป็นธรรมจากทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด

โดยหลังจากที่ร้องเรียน ญาติของชายผู้ก่อเหตุซึ่งอ้างตนว่าเป็นนักการเมืองเตรียมลงสมัครชิงตำแหน่งนายกรัฐมนตรี ได้มีการโทรเข้ามาพูดคุยเชิงข่มขู่ว่าไม่อยากให้เรื่องนี้เป็นข่าว เพราะคาดหวังกับตัวชายผู้ก่อเหตุไว้มากตั้งเป้าหมายวางแผนการให้ได้เป็นนักการเมืองและพัฒนาประเทศ ให้เธอและน้องสาวรับเงินค่าเสียหายเพื่อปิดปาก

ทางด้านทนายตั้มเผยว่า การกระทำแบบนี้ต้องเอาเรื่องให้ถึงที่สุดและต้องถามไปถึงนายตำรวจยศใหญ่ในพื้นที่ ที่เป็นเจ้าของรีสอร์ต ว่ามีส่วนรู้เห็นหรือไม่ รวมทั้งผู้กำกับ สน.โชคชัยที่ยังล่าช้า ในการปฏิบัติหน้าที่ และยังมีการกล่าวอ้างว่าชายผู้ก่อเหตุรู้จักกับรัฐมนตรีและเป็นหลานชายของรัฐมนตรีรายหนึ่งอีกด้วย มีการเตรียมวางแผนจะส่งให้ถึงฝั่งฝันนั่งตำแหน่งนายกรัฐมนตรีแต่ถ้าทำแบบนี้จริงคงไม่พ้นนอนคุก

ส่วนทางด้านคดีเบื้องต้นขณะนี้ตำรวจได้มีการเรียกผู้เสียหายและทนายเข้าไปสอบปากคำเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องคดีความและอยู่ในขั้นตอนของการรวบรวมหลักฐานและจะมีการเชิญตัวชายผู้ก่อเหตุเข้ามาสอบปากคำอีกครั้ง

 






เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี One 31


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : oo7
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 223.206.217.15

223.206.217.15,,mx-ll-223.206.217-15.dynamic.3bb.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ฉีดยาไข่ฝ่อให้มันเลย..เก็บตังค์ค่าเสียๆหายๆมันด้วย คนตู๊ดๆแบบนี้อย่าให้มันได้ใจ..ใหญ่ระดับประเทศยังล้มได้จะกลัวอะไรถ้าเรายืนอยู่บนสิ่งที่ถูกต้อง!!


[ วันพุธ ที่ 24 สิงหาคม 2565 เวลา 20:36 น. ]
คุณ : คนใต้
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 1.20.216.154

1.20.216.154,,1.20.216.154 ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
อยู่ในขั้นตอนของการรวบรวมหลักฐานและจะมีการเชิญตัวชายผู้ก่อเหตุเข้ามาสอบปากคำอีกครั้ง คำพู ตร. นี่คือคนมีเงินและมีอำนาจ ถ้าเป็นชาวบ้าน ป่านนี้ โดนออกหมายจับตั้งแต่วันแรกแล้ว


[ วันพฤหัสบดี ที่ 25 สิงหาคม 2565 เวลา 07:07 น. ]
คุณ :
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 171.96.30.8

171.96.30.8,,ppp-171-96-30-8.revip8.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
# เราจะทำตามสัญญา ขอเวลาอีกไม่นาน .. .. #


[ วันพฤหัสบดี ที่ 25 สิงหาคม 2565 เวลา 08:00 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์