บีมยอมรับชอบไซร้ซอกคอแดน

ตายล่ะวา สงสัยยุคนี้สมัยนี้ผู้ชายจะขาดแคลนจริง ๆ นั่นแหล่ะ ล่าสุดก็มีภาพหนุ่มบีมกำลังทั้งกอดทั้งไซร้ซอกคอหนุ่มแดนออกมาให้สาว ๆ ได้ต๊กอกต๊กใจกันยกใหญ่



ก่อนหน้านี้ก็มีข่าวแว่ว ๆ มาเป็นระลอก ๆ ว่าทั้งหนุ่มแดนกับหนุ่มบีมน่ะมีข่าวกับสาว ๆ เพื่อบังหน้าเท่านั้น เพราะอันที่จริงแล้วทั้งหนุ่มบีมกับหนุ่มแดนน่ะเค้ากิ๊กกันอยู่ !!!



ไอ่ ... หย๋าหนุ่มบีมโดนขนาดนี้ว่ายังไงเนี่ย "ก็ไม่มีอะไรครับ มันเป็นรูปที่ถ่ายตั้งแต่ต้นปีแล้วครับ เป็นงานเลี้ยงวันเกิดของพี่ที่สนิทกัน แล้วเป็นงานที่ค่อนข้างปิดก็เลยมันส์กันเต็มที่ไปหน่อย " หรอจ๊ะ ไม่มีอะไรแต่เล่นกอดคอกันกลมดิ๊กเลยเนี่ยนะ



"คือผมกับแดนเองก็ทำงานด้วยกันมานานแล้ว ก็สนิทกันมานานแล้ว เวลาแสดงความรักกันก็กอดกันเป็นประจำอยู่แล้ว อย่างที่เห็น ๆ ในคอนเสิร์ตของดีทูบีก็กอดกันประจำ คือภาพเวลาที่คนกอดกันมันก็ประมาณนั้นอยู่แล้ว คือเราเป็นเพื่อนกัน เป็นพี่เป็นน้องกัน แต่ไม่ได้มีอะไรเป็นพิเศษทั้งทางกายหรือว่าทางใจเลยครับ"



แหม ... หนุ่มบีมจ๋า คราวหน้าคราวหลังก็อย่าแสดงความกันมากขนาดนี้สิจ๊ะ ผู้ชายในวงการยิ่งน้อย ๆ อยู่แถมหนุ่มบีมก็ออกจะตี๋อินเทรนด์ซะขนาดนี้ใคร ๆ เค้าก็ต้องเสียดายเป็นธรรมดานะจ๊ะ



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์