เป้ย ชิวๆ หมอดูทักเลิก อาร์ !!

ก่อนหน้านี้หมอดูชื่อดังอย่างหมอกฤษฏ์ คอนเฟิร์ม ออกมาคอนเฟิร์มรักสุดฮอต!!


ระหว่าง สาวทาทา - หนุ่มเปรม ที่บอกว่าต้องมีอันเลิกรากันแน่นอน ถึงขนาด คอนเฟิร์ม ว่าถ้าไม่จริงจะไปกราบคนทั้งคู่ในงานแต่งเลย
แต่จนแล้วจนรอดคำทำนายของหมอกฤษฏ์ คอนเฟิร์ม ก็เป็นจริง ทำให้เป็นที่ฮือฮากันมาก นอกจากนี้หมอกฤษฏ์ คอนเฟิร์ม ยังทำนายทายทักคู่ของ สาวเป้ย - หนุ่มอาร์ และ หนุ่มฟลุ๊ค -สาวแป้ง ไว้ด้วย งานนี้ทั้งสองคู่ดูไม่ค่อยหนาว ๆ ร้อน ๆ ซักเท่าไหร่ และวันก่อนมีโอกาสไปเจอกับ สาวเป้ย ปานวาด นักข่าวของเราเลยสอบถามเกี่ยวกับประเด็นที่เกิดขึ้นตอนนี้ซักหน่อย!!



เกี่ยวกับประเด็นที่ว่าสาวเป้ย จะต้องเลิกรากับหนุ่มอาร์ในช่วง กันยายนปีหน้า!!

สาวเป้ยบอกว่า จะบอกว่าไม่คิดก็อาจจะว่าไม่จริง ก็มีคิดบ้างเกี่ยวกับที่หมอกฤษฏ์ คอนเฟิร์ม ทำนายมา แต่ก็ไม่ได้วิตกอะไรมากมาย
ขนาดจะต้องเลิกราอะไรกันเลยขนาดนั้น เพราะตอนนี้สาวเป้ยกับหนุ่มอาร์ก็ยังคบและรักกันดีอยู่ ส่วนที่มีข่าวปล่อยออกมาว่าตอนนี้หนุ่มอาร์กลับไปคบกับแฟนเก่านั้น สาวเป้ยบอกว่าไม่มีอย่างแน่นอนเป็นข่าวโคมลอยซะมากกว่า ตอนนี้ที่คบกันอยู่ก็ถือว่าดีมาก และถ้าต้องเลิกรากันจริง ๆ สาวเป้ยบอกว่ายังไงก็ยังเป็นเพื่อนกันได้!!

แล้วตอนนี้มีการวางแผนแต่งงานอะไรกันไว้บ้างหรือเปล่า!?

สาวเป้ยบอกมาว่า ตอนนี้ก็มีคิด ๆ กันไว้บ้าง เพราะอายุก็เยอะกันแล้ว แต่ก็ไม่ได้คิดจริงจังอะไรมากมาย ส่วนที่ว่าหมอกฤษฏ์ คอน
เฟิร์ม บอกว่าเป้ยจะได้แฟนอายุมากกว่า เป็นชาวต่างชาติ เป้ยก็อยากได้แบบ "ดงบังชินกิ" ได้มั้ย (555) เป้ยไม่กลัวหรอกนะที่บอกว่าเป้ยจะเป็นม่ายขันหมาก เพราะถ้าแต่งงานจริงเป้ยคงจะหมั้นเช้าแต่งเย็นเลย จะได้ไม่เป็นม่ายขันหมาก(หัวเราะ)........


ก็เอาใจช่วยแล้วกันนะจ๊ะ!! เพราะตั้งกันยายนปีหน้าไม่แน่ดวงอาจจะเปลี่ยนก็ได้...เอ้า!!เชียร์ ๆจ้าาา~!!



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์