แพรวาเปิดใจเหตุเลิกอดีตแฟน ซึมเศร้ากำเริบ เคยกรีดข้อมือ วอนชาวเน็ตเลิกด่าดารา



แพรวาเปิดใจเหตุเลิกอดีตแฟน ซึมเศร้ากำเริบ เคยกรีดข้อมือ วอนชาวเน็ตเลิกด่าดารา


แพรวา ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์ มาร่วมพูดคุยกับทางรายการ คลับฟรายเดย์ โชว์ ทางช่องวัน 31 ถึงเรื่องราวความรักครั้งล่าสุดกับอดีตแฟนหนุ่มที่เพิ่งเลิกลากันไป ทั้งยังเผยครั้งแรกว่า"รักพัง"ครั้งนี้ เธอก็เจ็บหนัก จนถึงขั้นทำโรคซึมเศร้า กำเริบ ช่วงก่อนเลิกทะเลาะกันจนคิดกรีดข้อมือ

มันเป็นสิ่งที่ไม่ควรทำ แต่ในจุดนั้น หนูทะเลาะกับเขาจนหนูไม่มีค่า เราเป็นคนที่เลวเกินกว่าจะอยู่บนโลกใบนี้แล้ว เราไม่มีอะไรดี หนูคิดหลายวิธีมากในการฆ่าตัวตาย ทำอย่างไรดี หนูคิดว่าถ้าหนูกระโดดตึกลงไปจะเป็นไง แต่ห้องนอนหนูอยู่ชั้น 3 ถ้าหนูกระโดดลงไป หนูไม่ตาย หนูก็จะพิการและก็จะเป็นภาระอีก ก็เลยคิดว่ากินยาล้างห้องน้ำ แต่ก็คิดว่ากินเยอะแค่ไหนเหรอ ถึงจะตาย ระหว่างที่น้ำยามันกัดกระเพาะมันจะทรมานแค่ไหนนะ หรือว่าจะกินยานอนหลับ แต่เราไม่มียานอนหลับ หรือจะกินยาพาราได้ไหม แล้วต้องกินพาราเยอะแค่ไหน สุดท้ายหนูก็ได้วิธีว่ากรีดข้อมือง่ายกว่า เพราะว่าเราน่าจะยังสวยอยู่

ไม่ได้ทำประชดเขานะ หนูแค่เห็นว่าไม่มีคนเห็นค่าหนูแล้ว แม้กระทั่งคนที่หนูรักมากๆ แฟนหนูยังไม่เห็นค่าหนูเลย ยังไม่เห็นค่าในสิ่งที่เราทำเลย มันเลยเหมือนแบบ...จริงๆ หนูกรีดข้อมือ ใช้ตะไบเล็บกรีด แต่มันก็ทำให้เกิดรอย แต่พอมันเกิดรอยสีแดงขึ้นมา หนูก็เห็นแล้วว่าตายไม่ได้นะ มันจะมีอีกจิตหนึ่งผุดขึ้นมาว่า เราเพิ่งซื้อรถใหม่ และซีรีส์ที่เพิ่งจะเปิดกล้องล่ะ ถ้าเราตาย เขาจะเอาใครมาเล่น เพลงที่อัดไว้แล้วล่ะ ทำไงดี งั้นยังไม่ตายก่อนแล้วกัน งั้นรอให้งานประสบความสำเร็จก่อน รอทุกอย่างให้เคลียร์ก่อน

วันต่อมาหนูก็บอกเขาว่า หนูกรีดข้อมือนะ เพราะทะเลาะกับคุณ เขาก็บอกว่าให้สัญญากับเขาได้ไหม ว่าหนูจะไม่ทำอีก หนูก็ให้เขาสัญญาว่าถ้าหนูถึงจุดๆ นึงที่หนูรู้สึกว่า โอเคการทะเลาะกันมันต้องหยุดตรงจุดนี้ ต้องหยุดเลย ไม่งั้นหนูจะไปถึงขั้นที่หนูทำร้ายตัวเองแล้ว แล้วค่อยกลับมาคุยกันใหม่ ให้หนูไปร้องไห้ ให้ไปอยู่กับตัวเองก่อน ไม่ใช่มาจี้ๆ นั่งคุยกันตรงนั้น

 








แพรวาเปิดใจเหตุเลิกอดีตแฟน ซึมเศร้ากำเริบ เคยกรีดข้อมือ วอนชาวเน็ตเลิกด่าดารา


และจุดสิ้นสุดมันอยู่ที่ประมาณเดือน ก.พ. หนูทะเลาะกับเขาจนข้างในหนูแตกสลายแล้ว หนูเลยบอกเลิกเขา แต่เขาเองก็ยังอยากจะพยายามอยู่ หนูก็ไม่รู้ว่าจะต้องทำยังไง ก็เลยไม่คุยกับเขาไปประมาณ 3 วัน คือที่หนูอยากเลิกกับเขา เพราะถ้าเขาพยายามปรับให้หนู เขาก็จะใจแตกสลายเหมือนที่หนูกำลังเป็น หนูไม่อยากให้เขาเป็นเหมือนหนู ซึ่งจำไม่ได้ว่าทะเลาะกันเรื่องอะไร แต่สิ่งที่จำได้คือมีผู้จัดการของหนูและรุ่นพี่อีกคน นัดให้เราสองคนมาเคลียร์กัน โดยมี 2 คนนี้เป็นคนแปลสารของเราแต่ละคนว่ารู้สึกยังไง เคลียร์ให้หมดทุกเรื่อง และเริ่มต้นกันอีกครั้ง เป็นครั้งสุดท้าย ให้เป็นตัวของตัวเองด้วยกันทั้งคู่ คบกันในเวอร์ชั่นที่ไม่ต้องปรับ

และเรื่องมันเกิดขึ้นคือหนูจะไปกินข้าวกับเพื่อน ก็คือเพื่อนคนที่อยู่ในวันที่เราเคลียร์ใจ เขาก็บอกว่าไปทำไม ทำไมไม่ไปกินกับเขา ไม่มีเวลาให้เขา ซึ่งเราก็รู้สึกว่าเดี๋ยวเราก็ไปเที่ยวด้วยกัน 4 วัน ก็ต้องอยู่ด้วยกัน 4 วันอยู่ด้วยกัน 2 คน หนูก็เลยโทร.ไปหาเพื่อนคนนี้แหละว่า สิ่งที่เราทำมันผิดหรือเปล่า เพื่อนบอกว่าทางนั้นเขาน้อยใจเธอ เขาอยากให้เธอมีเวลาให้เขาบ้าง เราก็เข้าใจ แต่ในเงื่อนไขของเรา เพราะเดี่ยวก็ไปอยู่ด้วยกัน 4 วันด้วยกัน 2 คน ทำไมหนูถึงไม่สามารถไปกินข้าวกับเพื่อนหนูได้ ทั้งๆ ที่อาจจะเพิ่งไปกินมาเมื่อ 3 วันที่แล้ว ทำไมจะไม่ไปกินอีกไม่ได้ เราคือคนสองคนที่จิ๊กซอว์คนละชิ้น ที่พยายามปรับเข้าหากันแต่มันสุดทางแล้วล่ะ มันเข้ากันไม่ได้จริงๆ ก็เข้าใจว่าน้อยใจ แต่เดี๋ยวเราก็จะไปทะเลด้วยกัน 4 วัน เราเลยตัดสินใจบอกเลิก ตอนแรกจะบอกตั้งแต่คืนนั้น แต่พอเช้ามาก็ยังมีความรู้สึกนั้น มันเข้ากันไม่ได้จริงๆ ถ้ายื้อต่อไปเรื่อยๆ มันจะทำให้ฝ่ายใดฝ่ายนึงแตกสลาย

เราก็พิมพ์ไลน์ไปบอกว่าขอเลิก แต่ไม่ได้ตัดสินใจโทร.ไปบอกเลิก เพราะว่ามันคือการบอกเลิกในตอนที่เรายังรักเขาอยู่มากๆ เราไม่เคยทำแบบนี้มาก่อน มันเลยค่อนข้างยาก ซึ่งเขาก็ไม่ได้ยื้อ เพราะมันเป็นการคุยกันก่อนหน้านี้แล้วว่าถ้าเราเข้ากันไม่ได้ มันคือเรื่องเคมีแล้ว ทั้งเขาและเราปรับกันมาถึงจุดที่ต้องยอมรับแล้วล่ะ






แพรวาเปิดใจเหตุเลิกอดีตแฟน ซึมเศร้ากำเริบ เคยกรีดข้อมือ วอนชาวเน็ตเลิกด่าดารา


ตอนเลิกกันก็มีคอมเมนต์มาเยอะมาก เมนต์ในเชิงลบต่างๆ ประมาณว่าดีแล้วที่เลิกกับผู้หญิงคนนี้ เราก็รู้สึกว่าหนักเหมือนกันนะ ซึ่งก็อ่านทุกคอมเมนต์ อ่านแล้วก็แคปค่ะ วันนึงหนูก็จะฟ้องถ้าเขายังไม่หยุดการกระทำแบบนี้ เพราะมันมีผลต่อจิตใจหนูมาก มันแรงจนไม่เข้าใจว่าทำไม ดาราต้องมาโดนอะไรแบบนี้ด้วย ถึงขั้นไลน์ไปหาเพื่อนว่ามีคนตายเพราะชาวเน็ตด่าไหม เขาก็บอกว่ามี แต่เป็นคนเกาหลีนะ แต่คนไทยยังไม่มี แต่ถ้ามึงทำ มึงจะเป็นคนแรกของประเทศไทยเลยนะ ซึ่งเพื่อนคนนี้ก็รู้ว่าเราไม่ทำหรอก แต่ถ้าการตายของหนูครั้งนี้จะทำให้ชาวเน็ตไม่วิจารณ์ดาราแรงๆ มันจะเป็นบทเรียนให้ชาวเน็ตได้ หนูว่ามันก็คุ้ม ทำให้อาการซึมเศร้ามันกลับขึ้นมา หลังจากหยุดยามานาน เราต้องไปพบหมออีกครั้ง มันก็เป็นเหตุผลที่ทำไม หลังๆ ดาราถึงออกมาฟ้อง เพราะมันมีผลต่อสภาพจิตใจ คนที่โดนมันอยู่กับประโยคที่คุรพิมพม์นานกว่าที่คุณคิดไว้






แพรวาเปิดใจเหตุเลิกอดีตแฟน ซึมเศร้ากำเริบ เคยกรีดข้อมือ วอนชาวเน็ตเลิกด่าดารา




แพรวาเปิดใจเหตุเลิกอดีตแฟน ซึมเศร้ากำเริบ เคยกรีดข้อมือ วอนชาวเน็ตเลิกด่าดารา


ชมคลิป
VVV
VV
V
VV
V
VVVV





เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์