สองตระกูลไฮโซ!วิวาห์อลังกาลสุดอบอุ่น



สองตระกูลไฮโซ!วิวาห์อลังกาลสุดอบอุ่น


        ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับงานฉลองมงคลสมรสสุดแสนอลังการ ที่อบอวลไปด้วยความรักและกลิ่นดอกไม้ สำหรับงานแต่งของทายาทวงการอสังหาริมทรัพย์ กวินทร์ เอี่ยมสกุลรัตน์ ลูกชายคนโต ของ กวีพันธ์ และ ตุ๋ม-ศุภานวิต เอี่ยมสกุลรัตน์ ผู้อยู่เบื้องหลังอาณาจักรคริสตัล ที่บุกเบิกให้ที่ดินย่านประดิษฐ์มนูธรรมกลายเป็นทำเลทอง โดยกวินทร์ได้จูงมือแฟนสาว มาย-สุทธิภา สวัสดิ์-ชูโต ลูกสาวคนเล็กของ ชาวัลย์-ปฐมาภรณ์ สวัสดิ์ชูโต เข้าสู่ประตูวิวาห์ ท่ามกลางบรรยากาศสุดอบอุ่น

หลังจากคุกเข่าขอแต่งงานไปเมื่อปลายปีที่ผ่านมา เข้าสู่พิธีหมั้นเมื่อเดือนมีนาคม และล่าสุดเมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม 2565 ที่ห้องซีดีซี บอลรูม คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ (CDC) ได้ถูกเนรมิตให้กลายเป็นสวนดอกไม้ที่มีตกแต่งด้วยดอกไม้นานาพันธุ์ สีฟ้า ขาว และเขียว แบบมีรสนิยมสมัยใหม่ ที่เปิดประตูต้อนรับแขกผู้มีเกียรติเข้าสู่ประตูวิวาห์ของ กวินทร์ เอี่ยมสกุลรัตน์ และ สุทธิภา สวัสดิ์-ชูโต

ได้รับเกียรติจาก ชาติศิริ โสภณพนิช กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) และ ศาสตราจารย์พิเศษ ดร. สุรเกียรติ์ เสถียรไทย อดีตรองนายกรัฐมนตรี รัฐมนตรีว่าการกระทรวงต่างประเทศ และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เป็นประธานในงานฉลองมงคลสมรส

พิธีฉลองมงคลสมรสในครั้งนี้ คอนเซ็ปต์ของงานในธีมฉากสีขาวอลังการ ประดับประดาด้วยดอกไม้สีฟ้า ขาว เขียว บ่งบอกถึงความมีรสนิยมรับกับบุคลิกเจ้าสาวเจ้าบ่าว เริ่มจากสถานที่จัดงาน ที่ ซีดีซี บอลรูม ที่ได้รับการตกแต่งอินทีเรียสไตล์โมเดิร์นลักชัวรี่ การตกแต่งโต๊ะเก้าอี้ภายในงานแขกจะเหมือนถูกโอบล้อมไปด้วยทุ่งดอกไม้ ในขณะที่อาหารสำหรับเสิรฟ์ความอร่อยล้วนแล้วแต่เป็นร้านอาหารชื่อดังที่การันตีคุณภาพและความอร่อย อาทิ After You, Hong Bao, Dean & Deluca, Yuu, Kouen, Terra Nova, แม่ศรีเรือน, Coffee Bean by Dao, Cocoichiban และอีกมากมาย ที่เลือกสรรมาให้แขกพิเศษในวันสำคัญ

ความสวยงามในพิธีฉลองมงคลสมรสครั้งนี้ ไม่ได้สวยงามเพียงแค่สถานที่เท่านั้น แต่ความรักของคู่บ่าวสาวก็ถ่ายทอดออกมาได้อย่างสวยงาม โดยเริ่มตั้งแต่การเปิดประตูวิวาห์เข้าสู่พิธีการที่เราได้เห็นกวินทร์ ทำหน้าที่สุภาพบุรุษอย่างสมบูรณ์แบบ คอยประคองและจูงมือเจ้าสาวคนสวยที่มาในชุดสีขาวตัดเย็บโดยหมู-พลพัฒน์ อัศวประภา ASAVA และความทรงจำอันแสนพิเศษที่ทำให้แขกผู้ร่วมงานประทับใจคือ คำมั่นสัญญาของกวินทร์ ที่มอบให้กับเจ้าสาว ว่า "ผมจะรัก และให้เกียรติมาย และดูแลมายให้ดีที่สุด"

หลังจากโมเม้นต์ความน่ารักและความประทับใจในช่วงพิธีจบสิ้น ไฮไลต์อีกอย่างหนึ่งของการฉลองมงคลสมรส ก็คือช่วง After party ที่เจ้าสาวป้ายแดงยังคงคอนเซ็ปต์ความเรียบง่าย แต่ดูเก๋ และดูดี สร้างความโดดเด่นในช่วงปาร์ตี้กับครอบครัวและเพื่อนๆ ที่สำคัญคุณพ่อ และ คุณแม่เจ้าบ่าว วี-กวีพันธ์ และ ตุ๋ม-ศุภานวิต เอี่ยมสกุลรัตน์ ทำเซอร์ไพรส์ลูกชายและลูกสะใภ้ เชิญ เจ-เจตริน วรรธนะสิน นักร้องขาแดนซ์มาแสดงคอนเสิร์ต สร้างความบันเทิงให้กับแขกที่มาร่วมงานได้แดนซ์กันอย่างสนุกสสุดเหวี่ยง

ทั้งนี้ ภายในงานสุดชื่นมื่นด้วยความรัก ความยินดีจากครอบครัว เพื่อนสนิท และเหล่าคนดังแวดวงสังคมมาร่วมงานมากมาย  สมกับเป็นค่ำคืนของคู่บ่าวสาวป้ายแดง เรียกว่า ทุกโมเม้นต์ของงานครั้งนี้ ล้วนเป็นช่วงเวลาแห่งความประทับใจของทุกคนภายในงาน






สองตระกูลไฮโซ!วิวาห์อลังกาลสุดอบอุ่น




สองตระกูลไฮโซ!วิวาห์อลังกาลสุดอบอุ่น




สองตระกูลไฮโซ!วิวาห์อลังกาลสุดอบอุ่น




สองตระกูลไฮโซ!วิวาห์อลังกาลสุดอบอุ่น


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์