ไหนว่า ลีเดีย ไปกรุงปักกิ่ง.... เมื่อคืนยังเห็นโผล่งานเปิดสาขา Playboy?!?

เมื่อคืนวันที่ 8 ส.ค. แบรนด์สินค้า 'Playboy' ได้เปิดตัว Playboy Store สาขาใหม่ ที่เมเจอร์ อเวนิว รัชโยธิน

เหล่าดาราและคนดังน้อยใหญ่แห่มาร่วมงานอย่างคับคั่ง แต่ที่น่าตกกะใจและน่าสนใจที่สุดคงหนีไม่พ้น ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา นักร้องสาวแนวอาร์แอนด์บี ไม่ใช่เพราะเหตุใด แต่เป็นเพราะก่อนหน้าที่มีกระแสข่าวจากพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ประกาศบนเวทีว่า ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์บินลัดฟ้าไปยังกรุงปักกิ่ง ประเทศจีนนะสิ

แต่ฉะไหนเธอถึงกลับมาโผล่ในงานนี้ ร่วมกิจกรรมประมูลของรักของหวงกับเขาด้วย ?!? พร้อมหน้าตาชื่นบาน มันเป็นยังไงกันแน่หว่า...





ลีเดีย กล่าวว่า เข้าใจที่เมื่อตัวเองขยับนิดขยับหน่อยก็จะเป็นข่าว

เพราะเป็นคนในวงการบันเทิง ซึ่งพี่แมททิว (แมทธิว-ดีน ฉันทวานิช แฟนหนุ่ม) ก็เข้าใจอยู่แล้วว่า ถ้าลีเดียทำอะไรก็จะกลายเป็นเรื่อง เช่น เมื่อก่อนมีข่าวออกมาว่าเราเลิกกันแล้ว ทั้งที่ลีเดียไม่เคยพูดเรื่องนี้เลย แต่เรื่องแบบนี้อะไรจะเป็นก็ต้องปล่อยให้เป็น เพราะช่วงนี้ก็ไม่ค่อยได้เจอกัน ต่างคนต่างทำงาน ไม่ค่อยมีเวลาว่าง แต่คิดว่าไม่กระทบกับความสัมพันธ์
'ถ้าเจอก็เจอ ถ้าคุยก็คุย ถ้าเลิกก็เลิก อะไรจะเป็นก็ต้องเป็น ลีเดียไม่ค่อยซีเรียสเรื่องเลิกหรือไม่เลิก เพราะคบกันเหมือนแบบเพื่อนมากกว่า เพราะสบายใจกว่า ง่ายกว่า' ลีเดีย ระบุ


เมื่อถูกถามว่าเหงาไหม? ลีเดีย ตอบว่า 'ชิน' เพราะเป็นศิลปินเดียวเวลาไปทัวร์คอนเสริต์ก็ต้องอยู่คนเดียว

ลืมบอกไปว่า ระหว่างนี้พ.ต.ท.ทักษิน ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี และคุณหญิงพจมาน ภริยา อยู่ที่กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน เนื่องจากเมื่อคืนที่ผ่านมา ได้ร่วมชมพิธีเปิดกีฬาโอลิมปิก 2008 'ปักกิ่งเกมส์' ด้วย...



เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์