เซ่นปมขับรถชนสาว! ขุน ชานนท์ ถูกศาลลงโทษจำคุก1เดือนปรับ4พัน



 เซ่นปมขับรถชนสาว! ขุน ชานนท์ ถูกศาลลงโทษจำคุก1เดือนปรับ4พัน


ศาลแขวงพระนครเหนือพิพากษาคดีที่พนักงานสอบสวน สน.หัวหมาก นำตัว นายชานนท์ หรือขุน อักขระชาตะ อายุ 31 ปี นักแสดงหนุ่ม ส่งฟ้องต่อศาล ในฐานความผิดเกิดอุบัติเหตุรถเฉี่ยวชน ไม่แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตาม พ.ร.บ.จราจรทางบก มาตรา 78 จากกรณีขับรถยนต์เฉี่ยวชน น.ส.ปรารถนา โรจนณะแก้วประเสริฐ อายุ 21 ปี ผู้ช่วยพยาบาล บาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณแยกลำสาลี ถนนรามคำแหง เมื่อคืนวันที่ 25 เม.ย.ที่ผ่านมา 

โดยศาลสั่งจำคุก "ขุน ชานนท์" เป็นเวลา 1 เดือน ปรับ 4,000 บาท แต่ไม่เคยกระทำผิดมาก่อน โทษจำคุกให้รอลงอาญา 1 ปี







 เซ่นปมขับรถชนสาว! ขุน ชานนท์ ถูกศาลลงโทษจำคุก1เดือนปรับ4พัน


ทั้งนี้ ก่อนพนักงานสอบสวนนำตัวส่งฟ้องต่อศาล "ขุน ชานนท์" เปิดเผยว่า ส่วนตัวไม่มีอะไรที่ต้องกังวล เพราะยอมรับผิดในสิ่งที่ทำลงไป และได้มีการพูดคุยเจรจาจ่ายเงินเยียวยาให้ผู้เสียหายรวม 30,000 บาท เรียบร้อยแล้ว ตอนนี้อาการของ "น้องติ๊ก" คู่กรณี ก็ดีขึ้น และรับปากว่าถ้าน้องเดือดร้อน หรือมีอะไรให้ช่วย ก็พร้อมช่วยเหลือในทุกๆ เรื่อง ยืนยันวันเกิดเหตุไม่ได้มีอาการเมาสุรา แต่หลังเกิดเหตุต้องรีบเดินทางไปทำงานที่ต่างจังหวัด จึงไม่ได้ไปพบตำรวจในวันเกิดเหตุ ประกอบกับสัญญาณโทรศัพท์ไม่ดี จึงไม่สามารถติดต่อกับผู้เสียหายได้ จนทำให้เกิดความเข้าใจผิดกัน ส่วนประเด็นเรื่องเงินที่เจรจาต่อรองในรายการหนึ่งนั้น ต้องขอโทษสังคม และผู้เสียหายด้วย เพราะความปากไวพูดโดยไม่คิด

 เซ่นปมขับรถชนสาว! ขุน ชานนท์ ถูกศาลลงโทษจำคุก1เดือนปรับ4พัน


อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ "ขุน ชานนท์" ถูกแจ้งข้อหา คือ 1.ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บและทรัพย์สินเสียหาย 2.ใบอนุญาตขาดต่ออายุ 3.รถไม่เสียภาษี 4.ไม่ทำ พ.ร.บ.คุ้มครองบุคคลที่ 3 ทั้ง 4 ข้อหานี้ รวมเปรียบเทียบปรับเป็นเงินจำนวน 2,000 บาท ซึ่งดำเนินการเปรียบเทียบปรับไปแล้วเมื่อวันที่ 1 พฤษภาคมที่ผ่านมา และมีการโอนเงินจำนวน 30,000 บาท เป็นค่าใช้จ่ายในการรักษาตัวและซ่อมรถจักรยานยนต์ให้แล้ว ตามที่ผู้เสียหายร้องขอ แต่ในข้อหาที่ส่งฟ้องวันนี้ เป็นข้อหาเกินอำนาจของพนักงานสอบสวนในการสั่งปรับ พนักงานสอบสวนจึงต้องนำตัวส่งฟ้องต่อศาลตามขั้นตอนทางกฎหมาย




เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : 555
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 171.101.98.140

171.101.98.140,,cm-171-101-98-140.revip11.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
คดีเล็กๆจ่ายเงินแล้ว ประกันได้ รอลงอายา ต้องโรคจิตรองหัวหน้าพรรคหื่นดิคับ คดีมัน10กว่าปีแล้วตั้งแต่อยู่ต่างประเทศมาไทยยังทำไรไม่ได้เลย เพราะพรรคมันใหญ่ พ่อมันใหญ่ หรือเพระพรรคมันเป่านกหวีกโกหกเก่ง โหนเก่ง ปะละวะ


[ วันอังคาร ที่ 3 พฤษภาคม 2565 เวลา 16:13 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์