ชีวิตไม่แน่นอน แอนนา เผยสั่งเสียทุกอย่าง หลังเสียแตงโม



ชีวิตไม่แน่นอน แอนนา เผยสั่งเสียทุกอย่าง หลังเสียแตงโม


นับว่าเป็นนักสู้ที่เกิดมาเพื่อสู้อีกคนหนึ่งเลยทีเดียว สำหรับ "แอนนา" ที่ได้ฝ่าฟันอุปสรรคมานานับประการจนประสบความสำเร็จในชีวิต และจากการสูญเสียเพื่อนรัก "แตงโม นิดา" ทำให้ แอนนา เปลี่ยนวิธีการใช้ชีวิต พยายามบอกรักคนรอบตัวมากขึ้น พร้อมสั่งเสียทุกอย่าง เพราะชีวิตคนเราไม่แน่นอน สิ่งที่เราคิดว่าแน่นอนก็ไม่แน่นอน

เมื่อได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show แอนนา ได้มาเปิดเรื่องราวในชีวิตแบบทุกซอกทุกมุมเพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรกแบบหมดเปลือก ว่าไม่เคยคิดว่าจะได้มาออกรายการนี้รู้สึกภาคภูมิใจมากที่ได้มาเจอ "พี่อ้อย-พี่ฉอด-พี่อั๋น" พร้อมเล่าเรื่องราวชีวิตเคยหนีออกจากบ้านไปขายตัว เพราะไม่ได้รับการยอมรับ เวลามีปัญหาไม่มีใครให้คำปรึกษา เรียนเก่งขนาดไหนที่บ้านก็ไม่เคยชม แต่ก็ยอมทำทุกอย่างเพื่อให้แม่และน้องสบาย รับเคยท้อใจจนคิดฆ่าตัวตาย เพราะยังเป็นหนี้อีก และที่ผ่านมาชีวิตเจอแต่เรื่องรุนแรงมาตลอด เลยไม่มีเวลาโฟกัสเรื่องหัวใจ สู้ชีวิตจนลืมแฟน ทำให้แฟนนอกใจเพราะอยากได้ความใส่ใจจากแอนนาบ้าง และขอเล่าถึงเพื่อนรัก แอนนาเป็นเพื่อนกับ แตงโมตั้งแต่มหาวิทยาลัยปีแรก ตลอดเวลาที่รู้จักกันแตงโมดีกับแอนนามาก คอยช่วยเหลือแอนนามาโดยตลอด จึงเป็นสาเหตุที่ทำให้ทั้งสองคนมีวันนี้ซึ่งกันและกัน

แอนนา : สิ่งหนึ่งที่อยากจะบอกคือดีใจมากได้เจอ พี่อ้อย พี่ฉอด พี่อั๋น แล้ว เพราะเราไม่เคยคิดไม่เคยฝันว่าจะได้มารายการนี้ เป็นรายการที่น่าภาคภูมิใจมากสำหรับใครที่ได้มาออก

ชีวิตไม่แน่นอน แอนนา เผยสั่งเสียทุกอย่าง หลังเสียแตงโม


ถาม แล้วแอนนารู้เข้าใจตัวเองว่าตัวเองเป็นแบบนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่??
แอนนา : หนูเข้าใจว่าตัวเองเป็นผู้หญิงค่ะ ในอดีตไม่ได้รับการยอมรับค่ะ เราก็ต้องสู้ เคยโดนแรงสุด เพื่อนเอารองเท้าถอดแล้วเขวี้ยงใส่หน้าแล้วก็โดนหน้าเรา เราก็ร้องไห้ เวลามีปัญหาคือเราไม่มีที่ปรึกษาเลยสักคน แต่เป็นคนข้างบ้านที่เป็นใครไม่รู้มานั่งคุยด้วยว่าเก่งจังเลย เรียนหนังสือเก่งจัง แทนที่จะเป็นคนในครอบครัว เราไม่มีใครเลย

ถาม ต่อให้แอนนาได้ที่ 1 เราก็ไม่ได้รับคำชม??

แอนนา : ไม่เคย พูดแล้วจะร้องไห้ ก็เลยตัดสินใจหนีออกจากบ้าน

ถาม แล้วแอนนาไปทำมาหากินอะไร??

แอนนา : ขายตัวค่ะ รับลูกค้าสูงสุดที่เราเคยรับเลย 15 คนในวันเดียว เยอะมาก จนเรารู้สึกกลัวเรื่องแบบนี้ไปเลย

ถาม แอนนารู้สึกอย่างไรบ้างกับอาชีพนี้ที่จะต้องไปทำ

แอนนา : รู้สึกภูมิใจที่ใช้หนี้ให้แม่ได้ แต่ไม่ได้รู้สึกภูมิใจในงานที่ตัวเองทำ พอเรากลับมา ปรากฎว่าก็เป็นหนี้อีก เราวางน้ำยาล้างห้องน้ำไว้ข้างหน้าเราเลยค่ะ ตอนนั้นว่าเราจะกินให้มันจบ ขายตัวก็ทำมาแล้ว ทำทุกอย่างให้น้องให้แม่สบาย แต่ทำไมเราเจอแบบนี้ตลอด

ถาม ที่ผ่านมาชีวิตของแอนนาเจอแต่เรื่องรุนแรงมาก จนเกือบจะไม่มีเวลาโฟกัสเรื่องหัวใจ

แอนนา : อาจจะมีแบบนอกใจบ้าง แต่ว่าสาเหตุที่นอกใจก็คือเราโฟกัสแต่ตัวเอง ไม่โฟกัสเขาเลย ชีวิตฉันก็แย่พออยู่แล้วฉันยังต้องมาเจอเรื่องนี้อีก แต่เขาพูดในมุมกลับกันว่าแล้วเขาต้องมารับเรื่องนี้ด้วยหรือเปล่า แล้วทำไมเราไม่ใส่ใจเขาบ้าง เราก็เลยเข้าใจเรื่องทั้งหมดนี้เลยว่าโอเค มันก็มาจากจุดที่เราไม่ได้ดูแลเขาด้วย

ชีวิตไม่แน่นอน แอนนา เผยสั่งเสียทุกอย่าง หลังเสียแตงโม



าม เป็นเพื่อนกับแตงโม นิดามานานมาก??
แอนนา : ตั้งแต่เรียนมหาวิทยาลัยปีแรกค่ะ เวลานั่งเรียน แอนนาก็จะนั่งอยู่หลังสุด โมเขาเดินเข้ามาแล้วก็แหวกๆ บอกว่าขอนั่งด้วยนะ โมเขาก็รู้ว่าเราไม่ค่อยมี โมเขาก็จะซัพพอร์ตเราว่าวันนี้เธอมาช่วยฉันนะ ฉันให้เธอ 500 เวลาไปกินข้าวบางวันเราไม่มีเงินอย่างนี้ เราก็พูดตรงๆ สมัยก่อนเราจนมาก โมเขาก็จะบอกว่าเอาไป 200 บาท ไปซื้อกับข้าวมา ซื้อเผื่อตัวเองด้วยนะ แล้วมากินกัน อันนี้คือสาเหตุที่ทำให้เรามีวันนี้ซึ่งกันและกัน เราก็ดีกับเขา เพราะเขาเคยดีกับเรามาก่อน

ถาม สำหรับการใช้ชีวิตของแอนนาตอนนี้แตกต่างไปอย่างไรบ้างหลังจากที่เราสูญเสีย โดยเฉพาะสูญเสียเพื่อนรักอย่างน้องแตงโม

แอนนา : ก็พยายามบอกรักคนใกล้รอบตัว เรารักใครหรือว่าเราไม่ได้กอดแม่เลยมานานมากเป็นสิบปี ตอนนี้เราก็กอดแม่ บอกรักแม่ แล้วถ้าก่อนเรามีอะไรในใจ ถ้าวันหนึ่งเราตายแล้ว เราไม่ได้พูด เราก็พูดหมดเลยนะคะ สั่งเสียไว้หมดเลยทุกอย่าง เพราะว่าเรารู้สึกว่าทุกอย่างในชีวิตของเราไม่แน่นอนเลย ไม่มีอะไรแน่นอน สิ่งที่เราคิดว่าแน่นอนไม่มีอะไรแน่นอนค่ะ

ติดตามเรื่องราวการสู้ชีวิตของ "แอนนา" ได้ในรายการ Club Friday Show วันเสาร์ที่ 23 เมษายนนี้ เวลา 16.30 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34






ชีวิตไม่แน่นอน แอนนา เผยสั่งเสียทุกอย่าง หลังเสียแตงโม




ชีวิตไม่แน่นอน แอนนา เผยสั่งเสียทุกอย่าง หลังเสียแตงโม




ชีวิตไม่แน่นอน แอนนา เผยสั่งเสียทุกอย่าง หลังเสียแตงโม


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์