ส่งกำลังใจ! นักแสดงหนุ่มถูกรถชนเจ็บสาหัส ผ่าตัดสมอง6วันยังไม่ฟื้น



ส่งกำลังใจ! นักแสดงหนุ่มถูกรถชนเจ็บสาหัส ผ่าตัดสมอง6วันยังไม่ฟื้น


อ็อฟ ธนกฤต วุฒิโรธง วัย 19 ปี เป็นหนึ่งในนักแสดงหน้าใหม่ที่มาสร้างสีสันความสนุกให้กับภาพยนตร์ "16 ห้าว 19 เดือด" ในบทของลูกสมุนแก๊ง "เปา ยิบซี" หัวโจกแก๊งไนท์บาร์ซ่า ที่แสดงโดย แน็ก ชาลี โดย อ็อฟ เป็นนักแสดงที่มีคาแรคเตอร์ร้ายแบบน่ารัก ซื่อ และพูดภาษาเหนือตลอดทั้งเรื่องเพียงคนเดียว

โดยผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า อ็อฟ ธนกฤต วุฒิโรธง เดินทางจาก จ. ลำพูน ตั้งใจจะพาครอบครัวมาชมภาพยนตร์ที่เป็นเรื่องแรกในชีวิต ที่ได้มีการจัดงานรอบพิเศษในเมืองเชียงใหม่ เมืองที่เป็นตำนานทำให้เกิดเรื่องราวของภาพยนตร์เรื่องนี้ เมื่อวันที่ 3 เมษายน ที่ผ่านมา โดยอ็อฟได้ขับรถจักรยานยนต์ไปที่งานล่วงหน้า เพื่อจะมาเจอเพื่อน ๆนักแสดงทุกคนก่อน


ส่งกำลังใจ! นักแสดงหนุ่มถูกรถชนเจ็บสาหัส ผ่าตัดสมอง6วันยังไม่ฟื้น


แต่เหตุการณ์ไม่คาดฝัน เมื่อ อ็อฟ เจออุบัติเหตุร้ายแรงระหว่างการเดินทางจากลำพูน ไปเชียงใหม่ โดยคู่กรณีเป็นผู้หญิงคนนึงที่มีอาการเมา แล้วขับรถยนต์มาชนท้ายรถมอเตอร์ไซค์ของอ็อฟอย่างจัง จนล้มลงบนถนนหัวฟาดพื้นอย่างรุนแรง มีผู้พบเห็นช่วยพาน้องอ็อฟที่ขณะนั้นอาการสาหัสไม่รู้สึกตัวไปส่งยังโรงพยาบาล และอาการก็สาหัสจนถึงขั้นต้องผ่าตัดสมอง และไม่รู้สึกตัวมาตั้งแต่วันที่ 3 เม.ย.จนถึงวันนี้

ทั้งนี้ ผู้กำกับ บอมบ์ อัศจรรย์ ได้เป็นตัวแทนของทีมนักแสดงเข้าเยี่ยมอ็อฟที่อยู่ในห้องไอซียู โดยขณะเข้าเยี่ยมนั้นน้องยังคงไม่รู้สึกตัว ผู้กำกับบอมบ์ ได้กล่าวว่า


ส่งกำลังใจ! นักแสดงหนุ่มถูกรถชนเจ็บสาหัส ผ่าตัดสมอง6วันยังไม่ฟื้น


"ผมเป็นตัวแทนของคุณแอน ผู้บริหารภาพยนตร์ และทีมงานทุกคน รวมถึงน้องๆ นักแสดงทั้ง ริว, มีย่า ,ใยไหม, ภูร์, โอ๊ก และนักแสดงท่านอื่นๆ เอาช่อดอกไม้ที่ริวฝากไป เข้าไปเยี่ยมที่รพ.มา ภาพที่ได้เห็นคือ น้องนอนไม่มีสติจากการผ่าตัดสมอง มีท่อช่วยหายใจระโยงระยางเต็มไปหมด และที่สำคัญยังบอกไม่ได้ว่าน้องจะฟื้นเมื่อไหร่

ตอนนี้สิ่งที่สำคัญกว่าคือชีวิตคน ผมใจหายมาก ๆ ที่รู้ว่า เขาอยากมาดูหนังที่ตัวเองเล่นเรื่องแรก อยากพาแม่มาดูหนังของตัวเอง ถึงแม้เขาจะไม่ใช่นักแสดงนำ แต่เขาคือหนึ่งในทีมเพื่อนของหนังเรื่องนี้เพราะฉะนั้นแล้วเราจะปล่อยให้น้องเดียวดายไม่ได้ ตอนนี้ครอบครัวน้องก็ลำบาก ไม่มีค่ารพ. เพราะประกันของคู่กรณียังไม่จ่าย แต่การรักษาของน้องต้องดำเนินต่อไป น้องอาการสาหัสยังไม่ฟื้นนี่แหละที่เราเครียดกันมาก


ส่งกำลังใจ! นักแสดงหนุ่มถูกรถชนเจ็บสาหัส ผ่าตัดสมอง6วันยังไม่ฟื้น


แม่บอกว่า แม่กระซิบที่ข้างหูน้อง บอกว่า อ็อฟไหนว่าจะพาแม่ไปดูหนังไง ฟื้นมาหน่อยลูก น้องก็จะดิ้นตัวจนรู้สึกได้ มันสะเทือนใจผมมาก ตอนนี้ทีมผู้บริหาร ทีมงาน และน้อง ๆ นักแสดงทุกคน ต่างก็สมทบทุนช่วยน้องกันคนละไม้คนละมือ ให้น้องมีค่ารักษาพยาบาลในรพ.เอกชนแรกที่เข้าไปช่วงเกิดอุบัติเหตุฉุกเฉินไปก่อน จนกว่าจะย้ายไปใช้สิทธิตามบัตรทองของน้อง ถ้าน้องต้องย้าย รพ. เพราะไม่มีเงินจ่าย ทั้ง ๆ ที่ยังไม่ฟื้น แม่ก็ต้องหยุดขายของ พวกเราก็คงต้องหาวิธีช่วยเหลือกันต่อไปอีกครับ เพราะเราคือ เพื่อนกัน เหมือนในหนังเรื่องนี้ เราย่อมไม่ทิ้งกัน"




เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : สิ่งศักดิ์สิทธิ์ช่
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 58.11.16.67

58.11.16.67,,ppp-58-11-16-67.revip2.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
72 ชั่วโมงแรก ก็คือสามวันสามคืนแรก ถือว่าน้องเป็นคนไข้ฉุกเฉินสภาวะวิกฤตนะครับ ทุกโรงพยาบาลจะไม่ปฎิเสธการรักษานะครับ เพราะเค้าไปเบิกค่ารักษาได้เต็มจำนวน แต่หลังจากนั้นถ้าพอจะย้ายได้ เราควรย้ายรักษาตามสิทธิ์ฯ โรงพยาบาลของรัฐหมอเก่งๆเยอะครับ ขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์ กุศลผลบุญพ่อแม่และน้องที่เคยกระทำมา คุ้มครองให้น้องรอดปลอดภัย และสามารถกลับมาใช้ชีวิตได้ตามปกติด้วยครับ.....สาธุๆๆๆ


[ วันเสาร์ ที่ 9 เมษายน 2565 เวลา 17:19 น. ]
คุณ : เบียร์
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 58.11.24.131

58.11.24.131,,ppp-58-11-24-131.revip2.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
ขอให้ปลอดภัยหายเร็วๆ นะคะ


[ วันจันทร์ ที่ 11 เมษายน 2565 เวลา 07:03 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์