ชมช็อต พิมรี่พาย ยกมือไหว้มดดำ ขอบคุณที่สอนหลังดราม่าเหยียดคน



ชมช็อต พิมรี่พาย ยกมือไหว้มดดำ ขอบคุณที่สอนหลังดราม่าเหยียดคน



พาชม1ช็อตซึ้งจากคลิป ที่พิมรี่พาย พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์ แม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง ที่ในวันนี้มานั่งให้ มดดำ คชาภา พิธีกรฝีปากกล้าถามถึงดราม่าล่าสุดกับดราม่าเหยียดคนจน หลังเจ้าตัวบอก คนได้เงินเดือน 1.4 หมื่น กล้าพูดถึงการต่อคิวบัตรอิออน ไม่เคยจนมาก่อนเหรอ

หลังมดดำพรั่งพรูความรู้สึกของตัวเองที่มีออกมาว่า วันนี้จะขอสอนในฐานะพี่สอนน้อง อย่าให้ความเก่งมาทำร้ายตัวเอง มดดำนั้นเคยพูดกับทุกคนเลยว่าคอยดูนะ ยิ่งพิมรี่พายสูงมากเท่าไหร่ ก็จะเหลิง แล้วก็จะตก ซึ่งในระหว่างที่เธอขึ้นเรื่อยๆ ขึ้นให้เหนื่อย ขึ้นให้จบแล้วกลับมาทบทวน เขาเรียกว่าช่วงอะไรรู้มั้ย ช่วงสะดุ้งไฟ ถ้าภาษาชาวบ้านคือตื่นห_อย วันนี้สะดุ้งให้เต็มที่ เพราะตัวมดดำเองนั้นก็เคยปากหมาวิจารณ์คน ด่าคนไปทั่ว ทัวร์ก็ลงบ่อย แต่สิ่งที่ไม่กล้าคือการเปรียบเทียบคน

ซึ่งทำเอา พิมรี่พาย ถึงกับ ยกมือไหว้ พร้อมกับพูดคำว่า เธอนั้นจะเก็บคำนี้ไว้






ชมช็อต พิมรี่พาย ยกมือไหว้มดดำ ขอบคุณที่สอนหลังดราม่าเหยียดคน


ทั้งนี้ พิมรี่พาย ชี้แจงดราม่าสารพัดเหล่านั้นว่า

 เธอนั้นมีวิธีพูดกับคนที่พูดดี เวลาใครพูดดี อุดหนุนจะเรียกว่าเพื่อนรัก แต่ใครพูดจาไม่ดี มีวิธีรับมือแบบตาต่อตา ฟันต่อฟัน อ่านทุกคอมเมนต์ที่เห็น วันนั้นจะจัดการคนที่คอมเมนต์ ด่าคนนั้นคนเดียว

แต่มีคนหลายหมื่นคนร่วมฟังด้วย บางคนเขารู้สึกว่ามันกระทบ อยากบอกว่าไม่ได้มีเจตนาจะด่าว่าใคร ยอมรับว่าผิดคือไม่ได้เอ่ยชื่อของคนที่มาเมนต์ว่า ก็เลยกลายเป็นแบบนั้น แต่เจตนาไม่ได้จะไปว่าใคร เพราะเธอไม่ใช่คนอย่างนั้น

ไม่ได้จะไปดูถูกใคร แค่จะด่าคนนั้นคนเดียว ซึ่งคนในไลฟ์ 5 หมื่นคนตอนนั้นเข้าใจดี แต่คนที่ไม่ได้ดู ข่าวตัดไปแต่ผม เหตุไม่ได้ตัด ถึงบอกด่าได้ไม่เป็นไรถ้าไม่ได้ยิน แต่ถ้าได้ยินด่ากลับแล้วต้องรับให้ได้ แล้วเวลาเล่าเรื่องช่วยเล่าตั้งแต่ต้นด้วย

จากนั้น มดดำ คชาภา ถาม พิมรี่พาย ต่อว่า
จากที่เคยมีคนดูเป็นแสนๆ วันนึงคนดูเหลือหมื่นกว่าคน เสียเซลฟ์ จิตตก รับไม่ได้กับที่คนดูไลฟ์น้อย ตกต่ำ พิมรี่พายตกต่ำ ใช่หรือไม่

งานนี้เจ้าตัวก็ได้ตอบว่า ชีวิตเธอนั้นเคยตกต่ำที่สุดคือการเดินขายของตามตลาดนัด เดินขายของตามตรอกซอกซอย ชีวิตพิมเกิดมาก็ตกต่ำเลย เพิ่งมาขึ้นเมื่อ 3 ปีที่ผ่านมา อย่ามาพูดว่าพิมตกต่ำ เพราะคุณไม่เคยรู้เลยว่าเราจน ตกต่ำมาขนาดไหน และเธอก็ไม่อนุญาตให้ใครมาชี้หน้าบอกหรือมาคอมเมนต์ หรือจะเขียนอะไรก็ได้ว่าเธอตกต่ำ เธอไม่ยอม เหลิงขึ้นมั้ย?ตัวเองไม่เคยเหลิง เป็นคนเดิม พิมรี่พายดังเพราะความมั่น ที่โดนด่าทุกวันนี้ก็เพราะปากเป็นเหมือนเดิมนี่แหละถ้าทำแบบคนอื่นๆ ทำไมจะทำไม่ได้ แต่เป็นคนเดิม ยังพูดจาผิดพลาด ยังพลาดพลั้ง พูดอะไรไม่รู้อีโหน่อีเหน่ไม่ดูสถานการณ์ พูดไปเรื่อย จนโดนด่า






ชมช็อต พิมรี่พาย ยกมือไหว้มดดำ ขอบคุณที่สอนหลังดราม่าเหยียดคน




ชมช็อต พิมรี่พาย ยกมือไหว้มดดำ ขอบคุณที่สอนหลังดราม่าเหยียดคน


ชมคลิป
VVVVVV
VV
V
V
VV
VVVV





เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : รอดูริมน้ำ
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 223.206.250.225

223.206.250.225,,mx-ll-223.206.250-225.dynamic.3bb.in.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
ไงก็ชอบนาง คนเราพลาดได้ แต่นาง เก่งดีตรงทีผิดก็รํจักรับ รู้จักขอโทษ ดีกว่าบางคน ผิด ไม่รับ ไม่ขอโทษ พูดไม่เป็น กรูรวยกรูต้องถูก มีเงินเอาเงินฟาดหัว แม่งระดับใหนก็ต้องยอมกรู


[ วันพุธ ที่ 23 มีนาคม 2565 เวลา 04:36 น. ]
คุณ : 1
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 223.206.232.20

223.206.232.20,,mx-ll-223.206.232-20.dynamic.3bb.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
คนเรามันไม่มีหรอกที่ไม่ผิด แต่เหตุการณ์วันนั้นมันเกินไปจนดูแย่มากกกก จากความดีที่เคยทำมาพอทำสิ่งแย่ ๆ และแย่มากครั้งเดียวมันดูแย่ไปเลย ไม่ใช่ว่านึกอยากจะด่าใครอะไรก็ด่า..เค้าบอกว่าคนดูน้อย ไม่ได้บอกว่าตกต่ำนี่ คำว่าตกต่ำคุณเติมเองรึเปล่า มโนไปเองให้แลดูว่าการด่าของคุณมันสมเหตุสมผล.... อย่างนั้นมั้ย..คุณเป็นแม่ค้า เป็นคนมีเงิน ไม่มีใครสามารถแตะต้องได้ว่างั้น...กลับไปดูคลิปใหม่นะ ดูหลาย ๆ รอบ มันควรจะออกมาในรูปแบบนั้นมั้ย กับคำพูดที่เค้าเม้นท์แค่นั้น...แค่คุณเครียดก็ยอมรับไปว่าเครียดและมันเกินไป ก็ขอโทษสังคมก็จบล่ะ คุณเคยทำความดีให้สังคมเค้าไม่ไปเหยียบคุณหรอกนะ...แต่ยังไงก็อยากให้กลับไปย้อนดูคลิปหลาย ๆ รอบเอาไว้เตือนใจตัวเองให้หนักๆ...ว่า..อย่าเหลิง..เหมือนที่มดดำบอก...


[ วันพุธ ที่ 23 มีนาคม 2565 เวลา 11:31 น. ]
คุณ : u767811702
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 5 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันพุธ ที่ 15 มีนาคม 2566 เวลา 11:09 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์