ทนายกฤษณะ เคลียร์ใจปมถูกถอดออกจากทนาย-ขอฝากข้อความถึงแม่



ทนายกฤษณะ เคลียร์ใจปมถูกถอดออกจากทนาย-ขอฝากข้อความถึงแม่



จากที่ทราบกันว่า "ทนายกฤษณะ" ถูกคุณแม่แตงโม นิดา ถอดออกจากการเป็นทนายความคดีของลูกสาว แต่งตั้งให้ทนายเดชามาดูแลคดีแทนเป็นที่เรียบร้อย โดยสาเหตุที่ต้องถอดออกเพราะแม่โกรธไม่พอใจที่ทนายกฤษณะขัดคำสั่งแม่โดยการไปออกรายการ ให้สัมภาษณ์ แย่งคุณแม่ตอบคำถามสื่อ

ล่าสุด ทนายกฤษณะ ได้ไปร่วมพูดคุยตอบประเด็นต่างๆผ่านรายการ คุยแซ่บShow ซึ่งมีบางช่วงบางตอนมีการเคลียร์ประเด็นคุณแม่

กับแม่คุณแตงโม?
ทนายกฤษณะ : สถานะตอนนี้ผมไม่ใช่ทนายของคุณแม่แล้วนะครับ ซึ่งคุณแม่ได้สั่งระงับแล้ว จริงๆแล้วใบสั่งแต่งทนายมันจะต้องไปใช้ในศาล มันต้องเป็นใบมอบอำนาจก่อน แต่ด้วยความที่คุณแม่เซ็นต์ใบแต่งให้ผมเลยในวันนั้น ซึ่งมีอำนาจอะไรจัดการได้ แต่จริงๆแล้วมันต้องมีใบมอบอำนาจอีกฉบับนึงคู่กัน แต่ทางคุณแม่กับผมถือว่าแต่งไปแล้วไม่เป็นไร ก็ทำหน้าที่ในฐานะคุณแม่แทน แต่เวลาจะเข้าไปขอเอกสารอะไรกับทางพนักงานสอบสวนหรือว่าจะเข้าไปร่วมประชุมก็แล้วแต่ คุณแม่ก็จะทำบมอบอำนาจอีกฉบับนึงให้ไปคู่กันด้วยนะครับ อธิบายให้เข้าใจก่อน ใบแต่งทนายต้องใช้ในศาล ใบมอบอำนาจเรายังขออะไรต่างๆขอหลักฐานได้

ล่าสุดคืนใบมอบอำนาจให้คุณแม่ไปหรือยัง?
ทนายกฤษณะ : พรุ่งนี้ครับ นัดคุณแม่ว่าจะเอาไปคืนที่ที่พักท่าน สถานะตอนนี้สิ้นสุดตั้งแต่คุณแม่ประกาศแล้ว แต่แค่เอกสารผมยังไม่มีเวลาคุย ผมติดว่าความอยู่ก็เลยยังไม่มีเวลาไป เมื่อวานคุณแม่ก็โทรมาคุย








ทนายกฤษณะ เคลียร์ใจปมถูกถอดออกจากทนาย-ขอฝากข้อความถึงแม่


คุณแม่ว่ายังไงบ้าง?
ทนายกฤษณะ : คุณแม่ก็ถามว่าโกรธคุณแม่หรือปล่าว ผมก็บอกว่าไม่ได้โกรธเลยคุณแม่สบายใจได้ ผมก็ยอมรับตามที่ผมบอกออกไปแล้ว ขอให้คุณแม่ไม่ต้องคิดมาเรื่องนี้ ขอให้พักผ่อน คุณแม่ก็ไม่สบายใจ เข้าใจความรู้สึกของคุณแม่ แต่ว่าด้วยสิทธิของท่านเราก็ต้องยอมรับ

คุณแม่ได้มีการเตือนก่อนมั้ย?
ทนายกฤษณะ : ด้วยเซนส์ของทนายเองก็มีก่อนแล้วครับ เห็นสิ่งรอบข้างการโต้ตอบกันก็แปลกๆไป แต่ไม่ได้ถือสาเราก็รู้แล้วแหละ แต่ด้วยความที่เราอยากได้ยินจากปากเองนะครับ พอดีวันนั้นผมเข้าไปเคลียร์งานที่ออฟฟิศทนายเดชาก็โทรเข้ามาบอกว่าให้รีบมาที่สำนักงานด่วนเลยมีอะไรจะคุยด้วย ผมก็ยังไม่ทราบตอนนั้น รีบขับรถออกมาก็เห็นนักข่าวโทรมา ได้ยินว่าพี่กฤษณะโดนปลดจากทนายแล้วหรอ ผมก็เอ๊ะผมยังไม่รู้เรื่องอะไรเลย ผมก็เอะใจแล้วเลยขับมาจอดปั๊มน้ำมันก่อน จอดโทรศัพท์หาคุณแม่ แม่บอกว่าใครบอกว่าคุณแม่ปลดคุณแม่ให้พักก่อนช่วยงานทนายเดชาอยู่ข้างหลังนะครับ คือให้ทำเอกสารในออฟฟิศ

ได้ยินแล้วรู้สึกังไงบ้าง?
ทนายกฤษณะ : ยังไม่เชื่อ ยังตกใจอยู่ สักพักนึงผมเดินไปเข้าห้องน้ำกลับมาใหม่ โทรไปอีกถามคุณแม่อีกครั้ง แต่รู้แล้วแหละความหมายคืออะไร เลยบอกคุณแม่ว่าคุณแม่ครับผมยอมรับตามที่คุณแม่บอกครับ เดี๋ยวผมจะไปหาทนายเดชา เดี๋ยวจะดำเนินการ แม่ไม่ต้องคิดมาก แม่พักผ่อนไปเลย ผมก็รู้แล้วเลยขับรถไป มีนักข่าวโทรเข้ามาตลอดเลย ผมเองก็สับสนแล้ว เลยไปจอดปั๊มน้ำมันอีกปั๊มนึงก่อนที่จะถึงสำนักงานอาจารย์เดชา ตั้งหลักก่อน ยังช็อคอยู่ เดินเข้าห้องน้ำล้างหน้าล้างตา จริงๆผมจะถึงแล้วแต่ผมบอกนักข่าวผมหลงทางก็หลงทางจริงๆ แต่ว่าถ้าผมเข้าใจผมต้องมีคำพูดอะไรที่ใจเย็นขึ้น ต้องตั้งสติก่อน



ทนายกฤษณะ เคลียร์ใจปมถูกถอดออกจากทนาย-ขอฝากข้อความถึงแม่



ด้วยเหตุอะไรทำไมคุณแม่ถึงปลด คุณแม่บอกทนายชอบไปออกรายการ?
ทนายกฤษณะ : จริงๆจุดประสงค์ผมที่ไปออกรายการด้วยความที่เราเองยังมีสิ่งที่สงสัย ณ ช่วงนั้น เลยอยากจะถ่ายทอดให้ทางบ้างหรือทีมทนายที่เค้าดูอยู่เป็นรุ่นพี่ต่างๆ ว่าผมสงสัยนะ คุณมีอะไรเสนอแนะผมมามั้ย อันนี้มันเป็นกุศโลบายของผมเองในการที่จะออกสื่อ แต่ถามวาผมหิวแสงมั้ย ผมยังไม่เข้าใจคำๆนี้เลย ด้วยความที่เรารู้แต่ภาษากฏหมาย ผมเห็นศัพท์วัยรุ่นไม่ได้ติดตามโซเชียลอะไรมากมาย ก็ไม่เข้าใจ ผมไปออกทีวีด้วยความที่เราไม่เคยอยู่ในวงการนี้ด้วย คำว่าหิวแสงผมไม่เข้าใจจริงๆ

ตอนนี้เข้าใจยัง?
ทนายกฤษณะ : แจ่มแจ้งเลย (หัวเราะ)

คุณแม่บอกคุณทนายชอบแย่งให้สัมภาษณ์สื่อ?
ทนายกฤษณะ : ประเด็นนี้อยากจะบอกว่าด้วยความหวังดีเลยนะครับ ตอนนั้นเห็นคุณแม่ทัวร์ลง ก็ได้ปรึกาาทั้งคุณดายศและเครือญาติ และคุณแม่ในช่วงนั้น คุณแม่ก็บอกว่ายังไงก็ช่วยคุณแม่ตอบคำถามหน่อยในช่วงนั้น ผมเลยแทรกเข้าไป เพราะว่าบางอย่างถ้าคุณแม่ตอบไปผมก็กลัวทัวร์จะลงคุณแม่จะเครียดอีก ผมก็เลยแทรกเข้าไป แต่ในช่วงนั้นผมก็ไม่ทราบว่าคุณแม่คิดยังไง ผมก็ยังทำหน้าที่เหมือนเดิม ก็ยังแทรก กลัวจะหลุดเหมือนกัน จุดประสงค์ผมไม่ได้คิดทำร้ายแม่หรือจะไปแย่งซีนแม่เลย แต่จริงๆผมเกรงใจนักข่าวด้วยซ้ำไป ด้วยความที่คุณแม่ออกมาแบบนี้ผมก็ต้องน้อมรับในคำติชมท่าน

ทำให้ตำรวจยศใหญ่ๆไม่พอใจ เพราะเพิ่งจบทนายมา 2 ปี?
ทนายกฤษณะ : บางทีคำถามผมกับผู้ใหญ่ ผมอาจจะสงสัยมากไปนิดนึงด้วยความที่เราเป็นทนายอีโก้ก็ต้องมี ถ้าผมไม่เจาะแบบนี้ ถ้าผมไปขึ้นศาลแล้วเนี่ยฝั่งตรงข้ามเค้าก็เก่งอยู่แล้วถ้ามีทนาย ถ้าผมเจาะเล็กๆน้อยๆมันก็ได้แค่ข้อมูลเบื้องต้นผมฟังข่าวก็ได้ถ้าลักษณะนั้น แต่ง่าตรงนี้อาจจะไปล้ำผู้ใหญ่เค้าหรือปล่าวผมก็ไม่ทราบ แต่ว่าด้วยหน้าที่ผมผมทำตรงไปตรงมา แต่ว่าต้องน้อมคำติชมคุณแม่อีกทีนึงครับ



ทนายกฤษณะ เคลียร์ใจปมถูกถอดออกจากทนาย-ขอฝากข้อความถึงแม่



ทนายเดชามาทำหน้าที่แทน รู้สึกยังไงบ้าง โกรธ น้อยใจบ้างมั้ย?
ทนายกฤษณะ : ตอนแรกผมบอกสื่อทุกท่านแล้วว่ายกให้ทนายเดชาเป็นพ่อคนที่ 2 ซึ่งผมเองติดตามท่านมาตลอดและได้ความรู้จากท่านมา ถามว่าผมเสียใจมั้ยนิสัยผมเป็นคนที่ไม่อาฆาตคน ไม่โกรธคน ผมเป็นคนที่ใจเย็นมาก สังเกตุดูเวลาผมสัมภาษณ์ผมจะไม่ใส่ร้ายใครเลย ผมรู้ทั้งรู้ว่าเค้าทำผมแต่ผมจะนิ่ง เรานิ่งดีกว่าความนิ่วมันจะสยบทุกอย่าง ผมมีแผน 2 ผมอยู่แล้วแต่ผมไม่สามารถที่จะเปิดเผย คำว่า ทนายความ มรรยาททนายความอยู่อย่างนึงก็คือห้ามอวดอ้างสรรพคุณตัวเอง ผมก็ต้องระมัดระวังคำพูดนิดนึง กิริยาผมเลยต้องออกไปในลักษณะอย่างนั้น ถามว่าโกรธมั้ยไม่โกรธ

ตั้งแต่เริ่มต้นทำคดีจนถึงวันสิ้นสุดเวลาทั้งหมดเท่าไหร่?
ทนายกฤษณะ : คุณแม่แต่งทนายผมวันที่ 7 มีนาหรือปล่าวผมจำไม่ได้ แต่คุณแม่เซนต์วันที่ทัวร์ลงรายการที่คุณแม่ไปออก พอออกอากาศเสร็จ 6 โมงกว่าๆคุณแม่โทรหาผมให้ไปหาที่ห้างแห่งนึงเซนต์กันตรงนั้นเลย ถ้าจำผิดต้องขออภัย มันเป็นเรื่องปกติของทนายความเรื่องการถอดถอน แต่ว่าอันนี้มันเป็นข่าวใหญ่ ทนายทุกคนเคยโดนหมดบางทีลูกความไม่ชอบ



ทนายกฤษณะ เคลียร์ใจปมถูกถอดออกจากทนาย-ขอฝากข้อความถึงแม่



ได้รับค่าใช้จ่ายจากคุณแม่มาบ้างมั้ย?
ทนายกฤษณะ : คือจริงๆผมเคยบอกคุณแม่ว่าคดีนี้ถ้าคุณแม่จะให้ผม ผมขอทำบุญให้กับน้องโมส่วนนึง ส่วนที่เหลือแล้วแต่คุณแม่จะให้ ช่วงนี้คุณแม่ก็ให้ค่าน้ำมันรถค่าข้าวผมไปก่อน แต่ก็ไม่กล้าขอท่าน เพราะท่านก็มาช่วยในเรื่องของหนี้สิน เมื่อวานนี้คุณแม่ก็โทรมาบอกว่าแม่ให้ค่าที่ทำคดีไม่ต้องคืนคุณแม่ ตอนแรกผมจะหามาคืนคุณแม่ กลัวจะเป็นปัญหาอีก แต่คุณแม่โทรมายืนยันคุณแม่ไม่เอา คุณแม่ให้เป็นค่าว่าความ 35,000 บาท

ถ้าคุณแม่ดูอยู่ มีอะไรจะบอกคุณแม่มั้ย?
ทนายกฤษณะ : ก็ยังเคารพคุณแม่ครับ ทุกอย่างคุณแม่ก็ยังคุยกับผมตลอด คุณแม่ไม่ได้โกรธผม โทรมาถามผมผมก็บอกว่าไม่เคยโกรธเลย เค้าเหมือนคุณแม่ผมจริงๆ ผมคิดซะว่าคุณแม่ด่าสักพักเดี๋ยวก็หาย ผมยังชื่นใจเลยคุณแม่โทรมาหาผม คุณแม่ถามผมคำแรกว่ายังโกรธแม่มั้ย ผมบอกไม่เคยโกรธเลยคุณแม่ผมไม่เคยคิดเรื่องพวกนี้แล้วมีแต่จะเดินหน้าหาหลักฐานมาช่วยน้อง



ทนายกฤษณะ เคลียร์ใจปมถูกถอดออกจากทนาย-ขอฝากข้อความถึงแม่


ชมคลิป
VVVV
VV
V


ทนายกฤษณะ เคลียร์ใจปมถูกถอดออกจากทนาย-ขอฝากข้อความถึงแม่




ทนายกฤษณะ เคลียร์ใจปมถูกถอดออกจากทนาย-ขอฝากข้อความถึงแม่




ทนายกฤษณะ เคลียร์ใจปมถูกถอดออกจากทนาย-ขอฝากข้อความถึงแม่


ข้อมูล : รายการคุยแซ่บshow





เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u934003749
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันพุธ ที่ 15 มีนาคม 2566 เวลา 11:09 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์