ขวัญเปิดหน้าชน ถามแก๊งเพื่อนแตงโม ไปล้างเรือที่อู่ทำไม



ขวัญเปิดหน้าชน ถามแก๊งเพื่อนแตงโม ไปล้างเรือที่อู่ทำไม


ขวัญ อุษามณี เปิดหน้าชน ถามแก๊งเพื่อนแตงโม "ไปล้างเรือที่อู่ทำไม" พิรุธอื้อเด็ก ป.4 ดูออก

นักแสดงสาว"ขวัญ อุษามณี" เปิดเผยถึงข้อคาใจกรณีเสียชีวิตของ แตงโม นิดา ระบุว่า

 ตนก็ติดตามประเด็นข่าวมาโดยตลอด ไม่ใช่ขวัญคนเดียว แต่ตนเชื่อว่าคนทั้งประเทศ เพราะว่าเป็นสิ่งที่ทุกคนต้องการรู้ข้อเท็จจริง เหตุและผล สมมุติฐาน สิ่งที่ตามมามันไม่ได้สอดคล้องกัน ความเป็นไปได้ก็ไม่มีในสิ่งที่เขาสื่อสารออกมาให้พวกเราได้รับรู้กัน

โดยส่วนตัวแล้วขวัญรู้จักพี่แตงโม และเราเป็นผู้หญิง ทำให้รู้ว่าอันไหนเป็นความเป็นไปได้ ความน่าจะเป็น สิ่งที่กล่าวอ้างมาข้างต้น ความเป็นไปได้เท่ากับศูนย์ ในการสวมชุดแบบนั้น และพื้นที่สภาพแวดล้อมแบบนั้น ไม่มีความเป็นไปได้ เพราะขัดกับสภาพการณ์ความเป็นมนุษย์ ทุกคนต้องรักษาความเอาตัวรอด ธรรมดายืนก็ไม่มีใครไปยืนแบบนั้น ทุกคนรู้ว่าตรงนั้นเป็นพื้นที่อันตราย และวิธีการแก้ไขที่เราจะทำธุระส่วนตัวมันก็มีหลายอย่าง

"ในเมื่อคนก่อนหน้านี้ พวกเพื่อนเขาอยากเข้าห้องน้ำ คุณแวะได้ ทำไมในเมื่อพี่โมจะเข้าห้องน้ำเขาไม่มีสิทธิ์แวะ หรืออีกคนหนึ่งที่มีหน้าที่ผู้จัดการไม่ต้องแสดงความเป็นเพื่อน ความเป็นห่วงเป็นใยที่มีจิตใจต่อกัน มันต้องมีปกป้องกัน ให้อั้นไว้ก่อน หรือหาถุงพลาสติก ค่อยไปเข้าในห้องน้ำ หรือวิธีการแก้ไขอื่น ๆ ใด ๆ ทำไมคุณไม่ทำ พี่โมไม่มีทางเปิดของลับตัวเองให้บุคคลอื่นดู ไม่ว่าจะมีผู้ชายอื่นอยู่ด้วย หรือสภาพแวดล้อมแบบนั้นไม่มีทาง อย่าลืมว่าเข้าธุระส่วนตัวคือคนอื่นเสี่ยงที่จะเห็นของลับของเราได้ มันไม่ใช่ขาอ่อนนะ" ขวัญ อุษามณี กล่าว

นอกจากนี้ ช่วงเวลาสุดท้ายในชีวิตเขา คุณพูดทำไม "พี่โมทำผิดกาลเทศะแบบนั้น" มองย้อนกลับไปพี่แตงโมเป็นคนสาธารณะ เป็นผู้หญิง เป็นคนที่มีพ่อแม่สอน อบรม ใครจะมานั่งถือวิสาสะ ทำกิริยามารยาทแบบนั้นกลางแม่น้ำเจ้าพระยา เราอยู่ในเมือง ไม่ได้เป็นเรือลำเดียวในแม่น้ำเจ้าพระยา เพราะฉะนั้นมีเรื่องการค้า การขายในน้ำ มีเรือขับวนไปวนมาสวนกัน และ 2 ฝั่งก็มีการค้าขาย มีโรงแรม จะมานั่งเปิดของลับในที่โล่งแจ้งแบบนั้นได้หรือไม่อีกเรื่องคุณไปที่อู่ทำไม คนปกติต้องอยู่ที่โป๊ะที่กลับไปที่อู่ เรือคุณมันมีอะไรเหรอ

ทั้งนี้ อีกสิ่งที่น่าสงสัย คือ ไม่ใช่แค่บอดี้สูทอย่างเดียว เขายังมีชุดเสื้อผ้าที่ไม่สมเหตุสมผลที่จะทำได้ และคนเรามีแค่ 2 มือ เขาไม่ได้มี 10 มือแล้ว ขวัญไม่สามารถหาจุดเชี่อมโยงได้ ในเมื่อคนเราตั้งใจจะช่วยชีวิตคนไม่ต้องใช้สมองคิดก็ได้ แค่ใช้ใจ เขาเรียกว่าลำดับความสำคัญอะไรมาก่อน เกิดเหตุขึ้นต้องแจ้งใคร เด็ก ป.4 ยังรู้เลย ถูกต้องหรือไม่ มีอะไรเกิดขึ้นมาเรียกหาตำรวจ ไม่ใช่ว่าคุณเรียกหาใครก็ได้มาช่วย และคุณเรียกหน่วยกู้ภัยอาสาสมัคร คุณต้องดีใจที่มีคนมาช่วยเพื่อนแล้ว คุณจะมาด่าหน่วยกู้ภัยทำไม ความเป็นมนุษย์ไม่มีใครทำแบบนี้ และสิ่งที่ขวัญและทุก ๆ คนออกมาปกป้องพี่แตงโม เพราะเขาไม่มีสิทธิ์พูดแล้ว

"ขวัญอยากจะฝากบอกว่าแม่เข้มแข็งนะ ใช้ชีวิตต่อไปให้งดงาม ฝากถึงคุณแม่พี่เบิร์ด อยากให้พี่สู้ ๆ เพื่อพี่แตงโม หากจะล้มหรืออ่อนแอให้มองกลับไปหาพี่โม ผ่านอะไรมาตั้งเยอะ สู้ชีวิต สู้ยิบตาขนาดนี้ และใช้ชีวิตให้งดงามอย่างที่พี่โมต้องการ มีความสุข มีความภาคภูมิใจ และขวัญจะไปร่วมงานศพอยู่แล้ว ถ้ามีอะไรจะช่วยได้ก็ทำ ทุกคนก็ทำ ยึดความยุติธรรมเป็นหลัก คดียังไม่จบ หรือหยุดหรอก เราต้องรอตำรวจ ขวัญเชื่อว่าตำรวจเราเก่ง รอกระบวนการางกฎหมาย เรื่องรูปศพพี่แตงโม ถ้าเป็นเราก็อยากให้ทุกคนจำในภาพที่สวยงาม และถ้าทำได้ต้องได้รับโทษหากมีการแชร์รูปศพ"

ชมคลิป
VVVV
V
VVV
VV
V
V
V
VVVV







ขวัญเปิดหน้าชน ถามแก๊งเพื่อนแตงโม ไปล้างเรือที่อู่ทำไม




ขวัญเปิดหน้าชน ถามแก๊งเพื่อนแตงโม ไปล้างเรือที่อู่ทำไม




ขวัญเปิดหน้าชน ถามแก๊งเพื่อนแตงโม ไปล้างเรือที่อู่ทำไม




ขวัญเปิดหน้าชน ถามแก๊งเพื่อนแตงโม ไปล้างเรือที่อู่ทำไม




ขวัญเปิดหน้าชน ถามแก๊งเพื่อนแตงโม ไปล้างเรือที่อู่ทำไม


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี อัมรินทร์TV


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u1826167756
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันพุธ ที่ 15 มีนาคม 2566 เวลา 11:07 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์