ไฮโซปอกราบขมา-แม่แตงโมถามกระติก ทำไมไม่ดูแลดีๆเจอโต้กลับระอุ



ไฮโซปอกราบขมา-แม่แตงโมถามกระติก ทำไมไม่ดูแลดีๆเจอโต้กลับระอุ



สรุปเหตุการณ์ ไฮโซปอ นายตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ เจ้าของเรือลำเกิดเหตุที่ดาราสาว แตงโม นิดา พลัดตกลงมาเสียชีวิต พร้อมด้วยนายไพบูลย์ ตรีกาญจนานันท์ หรือโรเบิร์ต หนึ่งในคนบนเรือ และ กระติก อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ ผู้จัดการแตงโม เดินทางไปพบและขอขมานางภนิดา ศิริยุทธโยธิน แม่ของแตงโม และพี่ชายของแตงโมที่สภ.เมืองนนทบุรี

โดยไฮโซปอ กล่าวว่า ขอแสดงความเสียใจกับคุณแม่ ตนผิดเองเพราะเป็นคนชวนแตงโมไปลงเรือ ถ้าไม่ชวนจะไม่มีเหตุการณืนี้เกิดขึ้น สัญญาขอเป็นลูกชายของแม่อีกคน และดูแลแม่ไม่ให้น้อยไปกว่าที่แตงโมดูแลแม่เลย ขอให้คำสัญญากับตำรวจและสื่อมวลชน ขอให้แม่ยกโทษและอโหสิกรรมให้ด้วย จากนั้นปอได้กราบเท้าและสวมกอดแม่แตงโม พร้อมร้องไห้ออกมา

ด้านแม่แตงโม กล่าวว่า
ปอได้ชวนแม่ไปทำบุญร่วมกันทางออนไลน์ เพื่ออุทิศส่วนกุศลให้แตงโม แม่ดูว่าคุณเป็นคนดี เป็นผู้ชายที่ดี การพูดจาสุภาพและเรียบร้อย

ด้านโรเบิร์ต นำพวงมาลัยและกราบเท้าขอโทษคุณแม่แตงโม พร้อมกล่าวว่า รู้สึกเสียใจ เมื่อเช้าก็อยู่กับปอและทำบุญให้แตงโม เพื่อให้แตงโมไปสู่สวรรค์ ตนตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดเหตุและไม่มีเจตนาใดๆ จากนี้ขอดูแลคุณแม่แทนแตงโม หากมีอะไรเดือดร้อนจะขอดูแลคุณแม่ ขอเป็นลูกของคุณแม่ โดยขอให้คำมั่นสัญญา

ด้านกระติกนำพวงมาลัยมาขอขมาแม่แตงโม แต่แม่ได้ถามสวนกระติกว่า
แม่ยังไม่รับพวงมาลัยของกระติก วันนี้วันที่ 4 แล้ว ทำไมถึงยังไม่ติดต่อแม่เลย หนูมีปัญหาอะไรถึงไม่บอกแม่ว่าแตงโมตกน้ำ เราเห็นกันมาตลอด หนูเป็นผู้จัดการแตงโม และทำไมถึงพูดว่าแม่ดำน้ำไม่เป็น ที่สำคัญทำไมไม่เห็นกระติกร้องไห้เลย รวมทั้งทำไมไม่ดูแลแตงโมในฐานะผู้จัดการ ที่สำคัญยังหนีหน้าแม่ด้วยที่นิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ โดยกระติกไม่เข้าไปดูศพแตงโมด้วยซ้ำ ทั้งที่นิติเวชยังไม่ปิด รวมทั้งสงสัยทำไมไม่ช่วยน้องแตงโม ทำไมไม่กระโดดลงไปช่วย






ไฮโซปอกราบขมา-แม่แตงโมถามกระติก ทำไมไม่ดูแลดีๆเจอโต้กลับระอุ




ไฮโซปอกราบขมา-แม่แตงโมถามกระติก ทำไมไม่ดูแลดีๆเจอโต้กลับระอุ


กระติก ตอบว่า หนูเสียใจจริงๆ ที่ไม่ได้โทร.หาแม่ หนูเสียใจกับการจากไปของแตงโม หนูสื่อสารไม่เก่ง หนูเสียใจ ยอมให้แม่ว่า ส่วนที่ร้องไห้ไม่ได้ เพราะเป็นคนแบบนี้ ยืนยันไม่ได้ปิดบังอะไรไว้ หนูอยากให้แตงโมตื่นมาอธิบาย เรื่องในเรือก็แค่ไปลงเรือ ก่อนแตงโมไปฉี่และตกเรือไป ทำไมสังคมลงโทษหนูขนาดนี้ หนูแค่ชวนเพื่อนไปลงเรือ และเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน ทั้งหมดคือเรื่องจริง เล่าเป็นพันครั้งก็คือเรื่องจริง แตงโมไปฉี่โดยไม่บอกใครเลย มีแซนคนเดียวที่รู้ รู้อีกทีก็แตงโมตกน้ำไปแล้ว ตอนนั้นหนูดูวิวอยู่

หนูมีหมวก 2 ใบ คือ เพื่อนและผู้จัดการ เพราะวันนั้นไม่ได้ทำงาน และวันนั้นไปเที่ยว จึงไปในฐานะเพื่อน ไม่ได้ไปทำงาน อยากให้แตงโมไปเข้าฝันเพื่ออธิบายให้แม่ฟัง แต่คงไม่ได้ หนูผิดเองที่ไม่โทรหาแม่และผิดเองที่ไม่เผชิญหน้ากับแม่ วันนั้นที่ไม่เข้าไปดูศพแตงโม เพราะอยากจำแต่ภาพดีๆ ของแตงโม ยืนยันไม่มีอะไรปิดบัง เพื่อนทุกคนก็ช่วยตามแตงโม ที่ไม่กระโดดลงไปช่วยแตงโม เพราะว่ายน้ำไม่เป็น

จากนั้นกระติกได้มอบพวงมาลัยและกราบเท้าแม่แตงโม ก่อนกระติกจะเดินออกจากจุดขอขมาทันที





ชมคลิป
VVVVV
V
VV
VV
V
V
V
V
VVVVV





แม่แตงโม เผยหลังรับขอขมาว่า ให้อภัยปอและโรเบิร์ต แต่ไม่อภัยกระติก จนกว่าคดีจะสิ้นสุด คุณแม่ขอบคุณสื่อมวลชนทุกคนที่ช่วยเผยแพร่ข้อมูล แม่ขอบคุณตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี ที่ดูแลคดีอย่างดี

เมื่อถามว่าต้องการดำเนินคดีกับใครเพิ่มหรือไม่ แม่แตงโม กล่าวว่า ปอแสดงความขอโทษหลายครั้ง ประมาณ 4-5 ครั้ง แต่แม่ไม่รับสายเอง ก่อนตัดสินใจเมื่อเช้าที่จะรับสายและคุยกัน วันนี้ก็ไปดูน้องแตงโมมา ตอนนี้น้องเปลี่้ยนไปเยอะมาก ยังทำใจไม่ได้






ไฮโซปอกราบขมา-แม่แตงโมถามกระติก ทำไมไม่ดูแลดีๆเจอโต้กลับระอุ




ไฮโซปอกราบขมา-แม่แตงโมถามกระติก ทำไมไม่ดูแลดีๆเจอโต้กลับระอุ




ไฮโซปอกราบขมา-แม่แตงโมถามกระติก ทำไมไม่ดูแลดีๆเจอโต้กลับระอุ


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : P
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 49.231.189.85

49.231.189.85,165.225.112.121,49.231.189.85 ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ดูแม่พร้อมที่จะให้อภัย อโหสิ แต่ดูกระติกแล้วเพลีย คุยกับแม่นิ เถียงฉอดๆเลย


[ วันพุธ ที่ 2 มีนาคม 2565 เวลา 08:32 น. ]
คุณ : งง
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 110.77.171.13

110.77.171.13,,110.77.171.13 ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
หนูสื่อสารไม่เก่ง หนูเสียใจ (แล้วเป็นผู้จัดการดาราได้งัยในเมื่อต้องติดต่องานคุยกับคน) สตอมากๆๆๆๆๆ


[ วันพุธ ที่ 2 มีนาคม 2565 เวลา 08:51 น. ]
คุณ : u908458098
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 4 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันพุธ ที่ 15 มีนาคม 2566 เวลา 11:07 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์