ไฮโซปอ สั่งนักข่าวลบภาพรอยช้ำบนตัวจ๊อบทำไม ไปฟัง!?



ไฮโซปอ สั่งนักข่าวลบภาพรอยช้ำบนตัวจ๊อบทำไม ไปฟัง!?



วันนี้ 1 มี.ค. มีการเชิญผู้เกี่ยวข้องทั้ง 5 คน เข้าตรวจร่างกายเพื่อหาร่องรอยเพิ่มเติม หลังเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้นกับนักแสดงสาว "แตงโม นิดา" เหตุพลัดตกเรือสปีดโบ๊ท กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งขณะนี้อยู่ในขั้นตอนสืบสวนหาข้อเท็จจริงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ล่าสุดในเฟซบุ๊กของ The Reporters ขณะมีการรายงานสด "ปอ" 1 ใน 5 ของผู้อยู่ในเหตุการณ์บนเรือสปีดโบ๊ทที่แตงโมพลัดตก ก็เดินทางมาถึง

เมื่อมีการสอบถามถึงเหตุการณ์ที่กำลังเป็นประเด็นร้อนที่สังคมต้องการคำตอบ เหตุสั่งลบภาพ ซึ่งเมื่อช่วงเช้าวันนี้ 1 มี.ค. ในรายการเรื่องเล่าเช้านี้ ได้เผยว่า เมื่อวาน 28 ก.พ. ปอและเพื่อนอีก 3 คนได้เข้ารายการโหนกระแส หลังจากจบรายการ นักข่าวมีการสัมภาษณ์ 1 ใน 4 คนที่มาร่วมรายการ แต่ด้านนักข่าวสงสัยในแผลฟกช้ำและรอยขีดข่วน หลังจากนั้น ได้มีการไปแจ้งกับทางปอ ว่ารู้สึกไม่สบายใจ ด้านปอจึงมาขอให้ทางนักข่าวและช่างภาพลบคลิปดังกล่าวออกไป








ไฮโซปอ สั่งนักข่าวลบภาพรอยช้ำบนตัวจ๊อบทำไม ไปฟัง!?



กระทั่งล่าสุดวันนี้ 1 มี.ค. เมื่อปอเดินทางมาถึง ได้มีการถามทันทีว่า เมื่อวานทำไมถึงให้นักข่าวลบภาพ ซึ่งเจ้าตัวปัดตอบ พร้อมเผยว่าผมสัญญา เรื่องนี้ผมไม่สบายใจ เดี๋ยวผมออกมาอธิบายให้ฟัง ขอผมเข้าไปพบเจ้าหน้าที่ตำรวจก่อน 

เมื่อถามว่ายังจะบวชอยู่ไหม? เจ้าตัวเผยว่าบวชครับ อย่างไรก็ตามคงรอทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เผยบทสรุปของของเรื่องราวทั้งหมดนี้อีกครั้งจะดีที่สุด


ไฮโซปอ สั่งนักข่าวลบภาพรอยช้ำบนตัวจ๊อบทำไม ไปฟัง!?


เครดิตแหล่งข้อมูล : tnnthailand





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u515790038
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันพุธ ที่ 15 มีนาคม 2566 เวลา 11:07 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์