กระติกเปิดใจถึงแตงโมเคยบอกรักมากชีวิตขาดไม่ได้ - ตอบชัดปมไม่โทรหาแม่



กระติกเปิดใจถึงแตงโมเคยบอกรักมากชีวิตขาดไม่ได้ - ตอบชัดปมไม่โทรหาแม่


วันนี้ (28 ก.พ.65)รายการโหนกระแส ได้เชิญ 4 คนในเรือลำดังกล่าวมาร่วมพูดคุย ปอ ,จ๊อบ ,กระติก และแซน ทั้งนี้พิธีกร หนุ่ม กรรชัย สัมภาษณ์ถามกระติก อิศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ ผู้จัดการและเพื่อนสนิทของแตงโม พร้อมเคลียร์ปมดราม่า ทั้งเรื่องการให้สัมภาษณ์ว่าที่ไม่แจ้งข่าวแม่ของแตงโมเพราะไม่ใช่นักประดาน้ำไม่น่าจะช่วยอะไรได้ รวมถึงเรื่องราวความรักที่แตงโมมีต่อเธอถึงขั้นเคยพูดไว้ว่า รักมากจนชีวิตนี้ขาดไม่ได้ว่า

 








กระติกเปิดใจถึงแตงโมเคยบอกรักมากชีวิตขาดไม่ได้ - ตอบชัดปมไม่โทรหาแม่


ที่คุณบอกว่าแม่ไม่ใช่นักประดาน้ำ?

กระติก : อันนี้ต้องขอโทษแม่ด้วยที่หนูสื่อสารออกไปแบบนั้นจริงๆ หนูรู้สึกผิดมากเลยนะว่าทำไมเราพูด ณสถานการณ์ตรงนั้นเราพูดอะไรไม่ออกอ่ะ แต่ใจจริงเราไม่ได้อยากจะสื่อสารออกไปอย่างนั้น หนูเสียใจหนูขอโทษมากๆ ที่เมื่อวานพูดไปอย่างนั้นทำให้เขาเสียใจมากไปอีก คือเขามีประเด็นที่หนูไม่โทรหาเขาอยู่แล้ว เมื่อวานหนูทำให้เขาเสียใจจากคำพูด ณ ตอนนั้นหนูมองภาพแบบนั้นเลยพูดไป

มองภาพแบบไหน คือคิดว่าโทรหาแม่แล้วคงช่วยไม่ได้?

กระติก : ใช่ๆ คือหนูก็สะเพร่าที่คิดไปแบบนั้น อันนี้หนูขอโทษจริงๆ จากใจ หนูไปตกตะกอนแล้วว่าไม่สมควร หนูต้องขอโทษแม่จริงๆ

คุณรู้ไหมว่าสิ่งที่คุณพูดไป คนด่าคุณทั้งประเทศ แม้กระทั่งเพื่อนสนิทของแตงโมแล้วเขารู้จักคุณด้วย เขายังด่าคุณเลยจะอยู่กันยังไงชีวิตต่อไป?

กระติก : ก็ต้องยอมรับ เรื่องมันเกิดไปแล้ว หนูพูดไปแล้ว ตอนนี้สำนึกแล้ว

จริงๆ ใช่ไหม?

กระติก : จริงๆ หนูสำนึกแล้ว ขอโทษกับทุกคำที่พูดออกไป ที่ไม่เหมาะสม

เป็นคนเฟี๊ยสๆ งี้หรอ?

กระติก : หนูไม่ได้เฟี๊ยสนะ (กวน-ีน?) ไม่ได้กวน-ีนนะพี่หนุ่มคือหนูคิดเป็นภาพในหัวแล้วมันโพล่งออกมาโดยที่ไม่ได้กลั่นกรองให้มันดูดีกว่านี้ สถานการณ์บังคับโดยหนูไม่ทราบเลยว่าคำถามจะมีอะไรบ้าง อย่างที่บอกว่าเรากดดันมาก



กระติกเปิดใจถึงแตงโมเคยบอกรักมากชีวิตขาดไม่ได้ - ตอบชัดปมไม่โทรหาแม่


คุณขอโทษแม่แล้วนะแต่ยังไม่ได้คุยกับแม่เลยใช่ไหม?

กระติก : คุณแม่มีโทรมา คุยกันไปรอบนึงค่ะ แต่ยังไม่ค่อยรู้เรื่องตอนนั้นมีร้องไห้ฟูมฟายใส่ แม่เขายังฟังไม่ค่อยรู้เรื่องค่ะ ตอนที่นิติเวชคุณแม่โทรมาแค่นั้นเอง

อีกมุมนึงเขาบอกว่าโมมอบมรดกให้กับทางลูกคุณ?

กระติก : ตรงนี้บอกเลยว่าไม่มีนะคะ ไม่มีเลยแบบ 100% เพราะว่าไม่ได้มีการเซ็นจดหรืออะไรใดใดทั้งสิ้นหนูเป็นคนดูแลเป็นแม่ 100% คือเราช่วยกันนะไม่ได้ผลักภาระไปให้โม แต่ภาพที่สื่อออกไปเรายกหน้าที่ให้เพราะว่าโมเป็นแม่บุญธรรมอย่างที่บอกไปว่าหนูก็ทำงาน โมก็ทำงานเราก็คุยกันตรงๆ เราเพื่อนกัน

คุณรู้สึกยังไงบ้างครั้งหนึ่งโมเขาเคยพูดว่าเขารักคุณมากชีวิตเขาขาดคุณไม่ได้?

กระติก : ค่ะ หนูก็รักโมไม่ใช่ไม่รักโมนะพี่ แต่ด้วยหนูไม่เคยเจอสถานการณ์อะไรแบบนี้เลย หนูเข้าใจว่า ณ ตอนนี้หนูยังคิดว่าโมส่งบททดสอบมาให้หนูให้เข้าใจชีวิตเขาว่าเจอกับอะไรบ้าง ซึ่งหนูยังคุยกับเพื่อนเลยว่าหนูเจอแค่นี้หนูยังรู้สึกมันหนักนะพี่

ถามหน่อยได้ไหมว่าระหว่างที่คุยอยู่เนี่ยเดี๋ยวเราก็จะร้องเดี๋ยวเราก็ไม่ร้อง?

กระติก : หนูไม่ชอบร้องไห้ต่อหน้าใครอ่ะพี่อย่างที่บอก



กระติกเปิดใจถึงแตงโมเคยบอกรักมากชีวิตขาดไม่ได้ - ตอบชัดปมไม่โทรหาแม่


คือพี่ว่าการร้องไห้เป็นเรื่องปกติของมนุษย์นะคนเรามันเศร้าโศกเสียใจอยากจะร้องก็ร้องสิทำไมเราต้องไปอัดอั้นมันไว้เพื่ออะไร มันยิ่งทำให้คนรู้สึกว่าคุณมีความจริงใจหรือเปล่าจะร้องหรือไม่ร้อง นี่คือพี่พูดให้เห็นข้อเสียของตัวเองนะว่าเวลาคนเขาว่าเขาว่ามุมไหน?

กระติก : เป็นเพราะแบบนี้หนูถึงไม่อยากออกมาพูดอะไรเพราะว่าทำตัวไม่ถูกมันไม่เป็นธรรมชาติของหนูพอหนูเป็นธรรมชาติของออกไปทุกคนรับหนูไม่ได้ (เสียงสั่น) หนูไม่รู้ว่าเขาหวังจะเห็นอะไรจากหนูตรงนี้หนูเสียใจตรงจุดนี้ หนูชอบที่จะอยู่คนเดียวและร้องให้กับตัวเองแต่ ณ ตอนนี้หนูต้องมีสมาธิต้องพูดด้วยต้องหลายอย่างด้วยมีกล้องมีอะไรคือมันไม่ใช่ทางของหนู หนูทำไม่ได้แบบนั้น หนูพูดกับพี่หนูก็ต้องดึงสติกลับมาเพื่อที่จะพูดกับพี่ให้รู้เรื่อง

ในมุมของคุณเองคุณก็เป็นจำเลยสังคมผลต้องยอมรับข้อเท็จจริงว่าสิ่งที่มันเกิดขึ้นเนี่ยคือบอกอย่างนี้แล้วกัน กระติกกับแซนนะ พี่มองว่าแตงโมเนี่ยรักเรามาก พี่เชื่อว่าเหตุการณ์ในวันนั้นที่เกิดขึ้นเราพลาดมาก พลาดที่ไม่ได้กลับไปดูเพื่อนเราซึ่งเขาไม่รู้ว่าจะเป็นหรือจะตายมันเหมือนว่าคุณไม่ได้มีความหวังกับเขาเลยคุณไม่ได้ให้ความหวังกับเขาถึงแม้ว่าเขาจะไม่ได้รับรู้แล้วก็ตาม คุณไม่ได้ให้ความหวังในความรู้สึกของตัวเอง อันนี้เป็นบทเรียนสำคัญแล้วมันจะเป็นสิ่งที่ฝังและเป็นแผลเป็นอยู่ในใจของคุณตลอดชีวิตเลยผมจะบอกให้ เพราะพี่เชื่อว่าคนอย่างแตงโมถ้าเพื่อนเขาตกน้ำเคขาจะอยู่รอจนกว่าจะเจอหรือเขาเองอาจจะโดดลงไปเดี๋ยวนั้นด้วยเพื่อตามหาเพื่อนของเขา เขาไม่มีวันทิ้งคุณ นี่คือสิ่งที่พี่เคยสัมผัสแตงโม

กระติก : ค่ะพี่ หนูก็รู้สึกเสียใจหนูขอโทษคุณแม่ขอโทษแฟนคลับขอโทษทุกคนที่วันนั้นพลาดดูแลโมไม่ดีพอ ไม่ได้หันกลับไปดูว่าเขาเดินไปไหนหรืออะไรยังไงหรือเทคแคร์เขาให้ดีกว่านี้ ไม่อย่างนั้นเขาก็คงยังอยู่กับเรา ณ วันนี้ค่ะ หนูขอโทษจากใจจริงค่ะ



กระติกเปิดใจถึงแตงโมเคยบอกรักมากชีวิตขาดไม่ได้ - ตอบชัดปมไม่โทรหาแม่


vvvvvv
vvvv
vv
v





เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี โหนกระแส


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : 99
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 81.166.149.7

81.166.149.7,,7.81-166-149.customer.lyse.net ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
อยากให้บิ๊กโจ๊ก หรือ กองปราบปราม มาช่วยทำคดีด้วยคะ ช่วยกันหลายๆทาง สงสารน้องแตงโมมากๆ ทั้งบาดแผลที่ขา ไหนจะจมน้ำอีก คงทรมานมาก อยากรู้ความจริงว่าเกิดอะไรขึ้นบนเรือกันแน่กับน้องโม คนตายพูดไม่ได้ ในฐานะที่เราก็มีลูกเหมือนกัน ถ้าเจอเหตุการณ์แบบนี้มันเจ็บปวดมาก


[ วันจันทร์ ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 18:12 น. ]
คุณ : อีผีปอบ
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 101.109.253.189

101.109.253.189,,node-1e4d.pool-101-109.dynamic.totinternet.net ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
เกาะลูกเค้ากิน พาลูกเค้าไปตาย แล้วไม่โทรบอกแม่เค้านินะ อิด้วววววก


[ วันอังคาร ที่ 1 มีนาคม 2565 เวลา 12:19 น. ]
คุณ : กรรมตามทันแน่ๆ
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 101.108.240.244

101.108.240.244,,node-1blg.pool-101-108.dynamic.totinternet.net ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
อะไรเอ่ย ? ปลอมๆๆปลอมมากๆ มีเพื่อนเ ฮียๆ แบบนี้อย่ามีดีกว่า เลี้ยงหมาแมวแทนดีกว่า รอเวรกรรม เอาคืนแล้วกัน แรงกรรมมีอยู่จริง คนพากันด่า สาปแช่ง แรงกรรมยิ่งแรงมาก จะวัง กรรมติดจรวดตามทัน ติดตัวไปชั่วชีวิตนี้


[ วันอังคาร ที่ 1 มีนาคม 2565 เวลา 22:56 น. ]
คุณ : u1124629835
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 5 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันพุธ ที่ 15 มีนาคม 2566 เวลา 11:07 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์