กรรชัย เปิดใจหลังสัมภาษณ์ก๊วนเพื่อนแตงโม ยังอึ้งในบางคำตอบ



กรรชัย เปิดใจหลังสัมภาษณ์ก๊วนเพื่อนแตงโม ยังอึ้งในบางคำตอบ



จากกรณี การเสียชีวิตของดาราสาว แตงโม นิดา หลังจากพลัดตกเรือที่เดินทางไปทานข้าวชมวิวพร้อมกับเพื่อนอีก 5 คน ซึ่งพฤติกรรมและเหตุการณ์ทั้งหมดทำให้สังคมสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นบนเรือลำดังกล่าวก่อนเรื่องเศร้าขึ้น

วันที่ 28 ก.พ. รายการโหนกระแสได้เชิญกลุ่มเพื่อนทั้ง 5 คนที่อยู่ในเรือ ประกอบด้วย ปอ จ็อบ กระติก และแซน ส่วนเบิร์ต ซึ่งเป็นเพื่อนของปอ ไม่ได้มาร่วมรายการโดยระบุว่า แอดมิทอยู่ที่โรงพยาบาล โดยหลังรายการกลุ่มเพื่อนทั้งหมดปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์ใดๆ กับกลุ่มนักข่าวจำนวนมากที่ไปรอ

หนุ่มกรรชัย พิธีกรโหนกระแส เปิดเผยหลังสัมภาษณ์กลุ่มเพื่อนว่า เมื่อวานนี้เดินทางไปพบ เพื่อติดต่อกลุ่มเพื่อนทั้ง 5 คนนี้ไปเพื่อขอมาออกรายการ มีเพียงนายโรเบิร์ตที่ส่งตัวแทน ซึ่งคาดว่าเป็นทนายความมาพบ และบอกว่าเจ้าตัวอยู่โรงพยาบาล ทั้งนี้ ได้พูดคุยกับกลุ่มเพื่อนที่มาวันนี้ ระบุว่าจะไปพบแม่แตงโมต่อ แต่ไม่ได้บอกว่านัดที่ไหนเมื่อไหร่ ส่วนพิรุธต่างๆ ระหว่างออกรายการนั้นไม่ขอให้ความเห็น เพราะตัวเองต้องเป็นกลาง แต่ก็บอกพวกเขาไว้แล้วว่าสิ่งที่คุณจะพูดในวันนี้จะเป็นหลักฐานมัดตัวในชั้นพนักงานสอบสวน ซึ่งทั้งหมดก็ยินดี เพียงแต่ขอมาทราบคำถามก่อนเท่านั้น



กรรชัย เปิดใจหลังสัมภาษณ์ก๊วนเพื่อนแตงโม ยังอึ้งในบางคำตอบ



"หลังจากที่ได้ฟัง มันเป็นเรื่องของความรู้สึกคน หากแตงโมยังอยู่ จะไม่มีวันทิ้งพวกเขาแน่นอน มันทำให้สังคมรับไม่ได้ ถามว่าสงสัยมั้ย เราก็ต้องเป็นกลาง คงต้องเป็นเรื่องของตำรวจ ซึ่งเขาก็มีหลักฐานว่า แตงโม ไปนั่งฉี่ จากที่คุยกับคนหนึ่ง แต่บางคำตอบก็ทำให้เราสตั๊นเหมือนกัน เช่น จะตอบว่าพลัดตกลงไปเฉยๆ ก็ได้ ไม่ต้องบอกว่านั่งฉี่ให้เป็นประเด็น ซึ่งเราก็สตั๊น"

ส่วนประเด็นเรื่องเสื้อจ็อบ ที่ขาดก็ได้ดูแล้วพบว่าไม่มีรอยขาด ได้จับแล้วก็รู้สึกเป็นของเก่า แต่ก็ได้ถามปลายเปิดไปว่าซื้อมาใหม่เปล่า เขาก็ปฏิเสธ ก็เป็นสิทธิ์ของเขาที่จะพูดยังไง

"ถือเป็นความสูญเสียครั้งใหญ่มากๆ เพราะตัวเองก็เคยเล่นละครกับแตงโม ก็รู้ความเป็นไปในบ้านของเขาบ้าง เพราะตัวเองสนิทกับพ่อเขา ได้คุยกันตลอดเวลาถึงเรื่องในครอบครัว และเรื่องรถ เมื่อ 6-7 เดือนก่อน ยังเคยคุยกับเขาตอนออกรายการ ก็รู้สึกตกใจมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น"



กรรชัย เปิดใจหลังสัมภาษณ์ก๊วนเพื่อนแตงโม ยังอึ้งในบางคำตอบ




กรรชัย เปิดใจหลังสัมภาษณ์ก๊วนเพื่อนแตงโม ยังอึ้งในบางคำตอบ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u1945301522
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันพุธ ที่ 15 มีนาคม 2566 เวลา 11:07 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์