เกรียนคีย์บอร์ดนอนคุกหลังด่าหยาบ ก้อยแฟนนิกกี้!



เกรียนคีย์บอร์ดนอนคุกหลังด่าหยาบ ก้อยแฟนนิกกี้!



ย้อนไปเมื่อประมาณ 1 ปีที่แล้ว ก้อย อรัชพร แฟนสาวนิกกี้ ณฉัตร มอบหมายให้ โกบอย ดำเนินการฟ้องร้องเกรียนคีย์บอร์ดรายหนึ่งเข้ามาคอมเม้นต์ด่าทอเธอด้วยถ้อยคำที่หยาบคาย ความคืบหน้าล่าสุดโกบอยออกมาอัปเดตเรื่องคดีความนี้ผ่านทางช่องยูทูบ "KoBoyKrush"

โดยได้เล่าย้อนว่าเรื่องเกิดจาก "ก้อย อรัชพร" และเพื่อนๆอีก 2 คน อย่าง "ดรีม-นัตตี้" ลงคลิปล่องเรือยอร์ชกับ "นิกกี้ ณฉัตร" และ "แจ็ค แฟนฉัน" เมื่อปีที่แล้ว หลังจากนั้นก็มีเกรียนคีย์บอร์ดรายหนึ่งเข้ามาคอมเม้นต์ว่า "ดอกxอง" โดยทนายความเองก็บอกว่า คำๆนี้ เพียงคำเดียว มันสามารถทำให้คนที่ถูกว่าเสียหายได้ เพราะเหมือนเป็นการไปลดคุณค่าอีกฝ่าย และทางศาลก็ตัดสินมาหลายคดีแล้วว่าคำนี้ เข้าข่ายหมิ่นประมาท แล้วการที่คู่กรณีของสาวก้อยเข้าไปคอมเม้นต์ในยูทูบซึ่งเป็นสิ่งที่ทุกคนสามารถดูได้ คดีนี้จึงเป็นข้อหา หมิ่นประมาทโดยการโฆษณา

พอหมายศาลออกไป อีกฝ่ายก็ติดต่อมาขอโทษ และขอชดใช้ค่าเสียหาย แต่ทางทนายขอนัดไกล่เกลี่ยที่ชั้นศาล โดยเรียกค่าเสียหายเป็นจำนวนเงิน 1 แสนบาทและทำคลิปขอโทษ แต่ทางคู่กรณีบอกไม่มี พร้อมเอาใบตรวจสุขภาพจิตว่าป่วยมายื่นให้ ตนก็เลยสงสารและเห็นใจเพราะเขาพาแม่ที่อายุเยอะมีอาชีพเป็นแม่ค้าขายข้าวแกงมาด้วย ก็เลยลดเหลือแค่ 20,000 บาท ซึ่งเป็นแค่ค่าทนายความเท่านั้น อีกฝ่ายก็ขอเวลาประมาณ 2-3 เดือน แล้วพอมาเจออีกทีในชั้นศาล คู่กรณีดันกลับคำบอกจะขอสู้คดี ซึ่งเมื่อศาลพิจารณาแล้วว่าอีกฝ่ายมีความผิดจริงก็เลยถูกคุมขังทันที ซึ่งถ้าอยากปล่อยตัวต้องเอาหลักทรัพย์มาวาง 50,000 บาท แต่เขาไม่มีก็เลยโดนคุมขัง

จากนั้นได้มาเจอกันอีกครั้งในชั้นศาลเมื่อวันที่ 17 มกราคมที่ผ่านมา หลังจากที่คู่กรณีติดคุกมาเป็นเวลา 1 เดือนเต็มๆ คราวนี้คู่กรณีรับสารภาพ ศาลจึงตัดสินลงโทษจำคุก 1 ปี ปรับ 1 แสนบาท แต่สารภาพจึงลดกึ่งหนึ่ง บวกกับค่าเสียหายทางแพ่งอีก 50,000 บาท ซึ่งเขาไม่มีจ่ายก็เลยถูกคุมขังแทนค่าปรับ โดยคำนวนเป็นเงิน 500 บาท กับการติดคุก 1 วัน คาดว่าเงินจำนวนทั้งหมดที่ต้องชดใช้ทำให้คู่กรณีต้องติดคุกเป็นจำนวนกว่า 3 เดือน

ด้าน "นิกกี้" กับ "ก้อย" ก็ได้เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า จริงๆแล้วไม่ได้ตั้งใจจะทำให้คู่กรณีต้องติดคุกติดตาราง ที่ฟ้องร้องก็แค่อยากให้รู้ไว้ว่าทำอะไรไว้ก็ต้องรับผิดชอบ ต่อไปจะได้ไม่ไปด่าใครอีก ซึ่งหากเขายอมจ่าย 20,000 บาท ตั้งแต่แรก ก็ตั้งใจจะนำเงินจำนวนนี้ไปอุดหนุนแม่เขาที่ขายข้าว แล้วก็เอาไปแจกคนอื่นต่อ เพียงแต่ไม่ได้บอกก่อน เพราะกลัวไม่สำนึก อยากให้รู้สึกผิดกับสิ่งที่ทำ ถามว่าเป็นคนสาธารณะวิจารณ์ไม่ได้หรอ วิจารณ์ได้แต่ต้องสร้างสรรค์ ไม่ใช่ด่าหยาบคาย




ชมคลิป
VVVV
VV
VVV
V
VVV





----



เกรียนคีย์บอร์ดนอนคุกหลังด่าหยาบ ก้อยแฟนนิกกี้!




เกรียนคีย์บอร์ดนอนคุกหลังด่าหยาบ ก้อยแฟนนิกกี้!




เกรียนคีย์บอร์ดนอนคุกหลังด่าหยาบ ก้อยแฟนนิกกี้!




เกรียนคีย์บอร์ดนอนคุกหลังด่าหยาบ ก้อยแฟนนิกกี้!




เกรียนคีย์บอร์ดนอนคุกหลังด่าหยาบ ก้อยแฟนนิกกี้!


เครดิตแหล่งข้อมูล : ยูทูป KoBoyKrush





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : 1.
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 49.228.99.5

49.228.99.5,,49-228-99-0.24.nat.cwdc-cgn02.myaisfibre.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ว่านิ้กกี้ กับก้อยโดนไปเป็นแสนเลยเหรอ น่ากลัวมากน่ะเนี่ย ไม่ยุ่งดีละ ไปดูละครช่อง 7 ดีกว่า สบายใจดี.


[ วันเสาร์ ที่ 5 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 17:23 น. ]
คุณ : u825578418
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันพุธ ที่ 15 มีนาคม 2566 เวลา 11:04 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์