ผกก.หนุ่มซัดพิธีกรดังไร้จรรยาบรรณ ปล่อยข่าวพระเอกงูดุ



 ผกก.หนุ่มซัดพิธีกรดังไร้จรรยาบรรณ ปล่อยข่าวพระเอกงูดุ


จากกรณีพิธีกร เต๋า ทีวีพูล โพสต์อินสตราแกรมบอกว่า "ดาราสาวอักษรย่อ ม. รับตกใจกับเหตุการล้วงงูพระเอกหนุ่มกลางกอง ยอมรับว่างูสู้มือ (งูใหญ่มาก)!!!" ซึ่งในเวลาต่อมาก็ได้โพสต์ภาพดาราหนุ่มท่านหนึ่งเบลอหน้า พร้อมแคปชั่นว่า "พระเอกงูดุ ฉกมือดาราสาว ม จนตกเป็นข่าว น่าจะดุจิง"







ล่าสุดผู้กำกับดัง "วรฤทธิ์ นิลกลม" ได้ออกมาเคลื่อนไหวหลังพิธีกรดัง นำภาพดาราในสังกัดตนเองมาโพสต์จนเสียหาย พร้อมชี้แจงว่า ....#ไร้จรรยาบรรณ แก๊ปเปอร์ ขอฝากถึง "คุณเต๋า ทีวีพลู" ภาพที่คุณเอามาลงในโซเชียลของคุณ เขาคือนักแสดงในสังกัดบริษัทของผม "น้องชาฮับ มารุจน์" เป็นพระเอกซีรีส์จริง! แต่สิ่งที่คุณโพสต์มันไม่ใช่ความจริงเลย การที่จะเเอารูปใครมาโพสต์ควรมีสติครับ อายุก็มากแล้วอย่าต้องให้เด็กรุ่นผมถอนหงอกเลยครับ

การที่คุณจะเต้าข่าวด้วยภาพนี้ขึ้นมา! คุณทำให้ภาพลักษณ์ของน้องเสียหายนะครับ น้องชาฮับไม่ได้ทำแค่อาชีพแค่นักแสดง เขาเป็นสจ๊วตด้วย และกำลังจะเซ็นสัญญากับค่ายเพลงแห่งหนึ่งเพื่อเป็นศิลปิน แต่ข่าวที่เกิดขึ้นมันไม่ได้ส่งเสริมภาพลักษณ์น้องในทางที่ดี! ผมไม่รู้นะว่าคุณจะพาดพิงถึงใคร?! เอารูปมาจากไหน หรือเอาข่าวมาจากใคร แต่รูปนั้นที่คุณเอามาลง คือ รูปน้องชาฮับและมันทำให้เกิดความเข้าใจผิดเป็นอย่างมาก


 ผกก.หนุ่มซัดพิธีกรดังไร้จรรยาบรรณ ปล่อยข่าวพระเอกงูดุ


ในตอนนี้น้องกำลังถ่ายซีรีส์อยู่เรื่องเดียวเท่านั้น! และดาราสาวในกองก็มีแค่ "น้องอุ๋มอิ๋ม ลลดา และ หมิว สิริลภัส" (ไปเคลียร์กันเองนะครับ คุณเต๋า ถ้าประเด็นมันจะงอก) ถ้าอยากได้ข่าวก็ทักมาขอ อย่าไปเต้าแบบไร้สติ เพราะคนจะเข้าใจผิดกับนักแสดงหญิงด้วย อีกอย่างครับ... กองถ่ายไม่ใช่สถานที่บำเรอกามของใคร กรุณามีมารยาทด้วยครับ

ฝากคนที่รู้จัก "คุณเต๋า ทีวีพลู" ด้วยครับว่ากรุณามายกมือไหว้ขอโทษน้องชาฮับที่กองถ่ายด้วย ถ้าคุณไม่มาก็ถือว่าคุณไม่มีจิตสำนึกความเป็นคนพอ ข่าวที่คุณสร้างสู่สื่อสาธารณะดังนั้น ผมจะใช้สื่อสาธารณะในการแก้ข่าวเช่นกัน ติดต่อกลับได้ที่ ผจก.น้องชาฮับเลยนะครับ 094-542-5195 (คุณผ้าแพร)


 ผกก.หนุ่มซัดพิธีกรดังไร้จรรยาบรรณ ปล่อยข่าวพระเอกงูดุ


ปล.เรื่องราวที่คุณกล่าวถึง ผมในฐานะผู้จัดและผู้กำกับซีรีส์ในนามบริษัทอยากบอกว่า เรายังไม่ได้มีการถ่ายทำซีนดังกล่าว และไม่มีซีนนั้นในซีรีส์ Check Out คืนนั้นกับนายดาวเหนือ แน่นอน ดังนั้นสิ่งที่คุณเต๋าเอามาโพสต์ทั้งรูปและข้อความ (ผมไม่รู้นะครับว่าคุณเอามาจากใคร) ถ้าหมายถึงนักแสดงในสังกัดผมและซีรีส์ของผม โดยมีคุณหมิว เป็นดาราสาวอักษรย่อคนนั้น มันไม่จริง อย่ามั่ว! อย่าหิวแสงเลยครับ ถ้าจะดัง ดังด้วยวิธีอื่นดีกว่าครับ......

ทั้งนี้ยังมีการโพสต์อีกว่า ...ทำไมคุณเต๋า ทีวีพูล ยังไม่ติดต่อมาน้อ ข่าวสารส่งไปไม่ถึงหรอครับ ขออนุญาต Tag เองเลยละกัน @tao tvpool #ผมรอให้คุณมาไหว้ขอโทษนักแสดงผมที่กองถ่ายผมอยู่นะครับ..


 ผกก.หนุ่มซัดพิธีกรดังไร้จรรยาบรรณ ปล่อยข่าวพระเอกงูดุ




 ผกก.หนุ่มซัดพิธีกรดังไร้จรรยาบรรณ ปล่อยข่าวพระเอกงูดุ


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : คนเลวอย่าเอาไว้
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 101.108.1.11

101.108.1.11,,node-7f.pool-101-108.dynamic.totinternet.net ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
น่าจะลงโทษ ฟ้องเป็นคดีตัวอย่าง กับคนที่ชอบสร้างเรื่อง ปั้นข่าวที่ไม่จริง ให้คนอื่นเสียหาย ใครที่ทำแบบนี้ น่าจะประจาน ประณาม มันให้ไม่มีที่ยืนในสังคม บันเทิง ทำไมหลายคนจึงยอมให้คนไม่ดีหากินในวงการบันเทิงด้วยการ กุข่าว ขายข่าวไม่จริงทำร้ายผู้อื่น มัน ยิ่งได้ใจ ที่ไม่มีใครเอาเรื่อง มันยิ่งทำร้ายรายอื่นๆ อยู่เสมอๆ


[ วันพุธ ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 14:06 น. ]
คุณ : u1312730908
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันพุธ ที่ 15 มีนาคม 2566 เวลา 11:04 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์