อิ๋งอิ๋ง ร่ำไห้เปิดใจ ถูกหักหลังในวันป่วยหนัก-เผารูปสาปส่ง



อิ๋งอิ๋ง ร่ำไห้เปิดใจ ถูกหักหลังในวันป่วยหนัก-เผารูปสาปส่ง



ทำเอาแฟน ๆ และเพื่อนพ้องของพิธีกรสาวอย่าง "อิ๋งอิ๋ง-สิทธิณี กิตติสิทโธ" เป็นห่วงไปตาม ๆ กัน หลังจากเจ้าตัวได้ออกมาเปิดเผยว่า ขณะนี้กำลังป่วยเป็นโรคมะเร็งระยะสุดท้าย ซ้ำยังต้องมาถูกแฟนหนุ่มที่อยู่กันมาแยกทางกัน

ล่าสุดวันที่ 18 ม.ค.65 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้มีโอกาสไปโทรศัพท์ไปสัมภาษณ์ เพื่อพูดคุยกับ "อิ๋งอิ๋ง" เปิดใจทั้งน้ำตาว่า โพสต์ที่ตนได้เขียนเผยแพร่ของไป ตนไม่ได้ต้องการความเห็นใจจากใคร และไม่ต้องการให้ใครกลับมา แต่ต้องการเขียนบันทึกเรื่องราวของชีวิต ตนขอยืนยันว่าจะรักษาตัวและอยู่ต่อให้ได้ ถึงแม้ว่าหมอนวดคนนั้นจะคิดว่าตนไม่มีแรงไปต่อกรกับเขาก็ตาม เขาทั้ง 2 เป็นหญิงร้ายชายชั่ว ตนจะมีชีวิตอยู่เพื่อดูชีวิตของเขาว่าจะใช้ชีวิตอยู่กันอย่างไร



อิ๋งอิ๋ง ร่ำไห้เปิดใจ ถูกหักหลังในวันป่วยหนัก-เผารูปสาปส่ง



สำหรับอาการป่วยของตน ขณะนี้ตนพยายามกินและหายใจ เพราะโรคมะเร็งลามไปถึงปอด รวมถึงต่อมน้ำเหลือง ฝ่ายชายถึงรู้ว่าตนมีชีวิตอยู่ได้อีกไม่กี่วัน เลยทำกับตนแบบนี้ ตนอยากจะขอบคุณทุกคอมเมนต์และกำลังใจ แต่ตนไม่ได้ต้องการสร้างกระแสและดราม่าเพราะไม่มีประโยชน์สำหรับคนใกล้จะตาย เมื่อปีที่แล้วหมอพูดเองให้ตนจัดการทุกอย่างให้เรียบร้อย

"วันศุกร์นี้พี่ก็จะไปทำคีโมครั้งที่ 23 และนอนพักอยู่ 1 คืน แต่อย่างครั้งที่แล้วพี่ก็ช็อก หยุดหายใจ หมดสติไป ความดันตกไปที่ 70 ซึ่งตอนนี้ก็ยังอยู่ที่เดิม พนักงานก็ทำงานอยู่ตามปกติ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น รายการก็ยังออนแอร์อยู่ ความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่มตอนนี้ก็จบกันแล้ว แต่พี่จะพยายามเขียนให้เขาได้รู้ว่า ทำไมผู้หญิงคนนั้นถึงเข้ามาทำให้ชีวิตของพี่พังพินาศได้ถึงขนาดนี้ ทั้งที่เราเคยอยู่ด้วยกันมาตั้ง 15 ปี แต่แค่สายเดียวที่เขาตัดสินใจเลือกผู้หญิงคนนั้น มันถึงจะต้องจบ จบอย่างง่ายดาย ตัดขาดกันตั้งแต่วันที่ 21 ธันวาคม 64" อิ๋งอิ๋ง กล่าวให้ฟัง



อิ๋งอิ๋ง ร่ำไห้เปิดใจ ถูกหักหลังในวันป่วยหนัก-เผารูปสาปส่ง



ทั้งนี้ ตนอยากฝากบอกถึงคนที่รักและเป็นห่วงตนว่า "ชีวิตมันก็มีแค่นี้แหละ เมื่อตายไปก็เอาอะไรไม่ได้เลยสักอย่าง ความสุขที่แท้จริงมันคือความรัก แต่ความรักที่แท้จริงมันมีอยู่ในโลกไหม ใช้ชีวิตผ่านมาครึ่งชีวิตของคน แต่สิ่งที่ได้รับตอบแทนความดีมันคือแค่นี้เองเหรอ 15 ปีที่ดูแลกันมาพังแค่สายโทรศัพท์สายเดียว แล้วเขาก็เลือกผู้หญิงคนนั้น เพราะพี่ไม่ยอมนอนกับเขา แต่งงานกันมา 15 ปี ใช้ชีวิตลูกผู้หญิงอย่างขมขื่น ต้องแยกนอนกันคนละห้องมา 14 ปี มันถึงเวลาแล้ว ที่จะพูดความจริง คนใกล้ตายไม่ทำร้ายใครหรอก คนที่จะตายอย่างนี้จะไม่ทำร้ายใครก่อน หากเขาไม่ทำร้ายพี่ ต่อไปก็จะรอดูชีวิตของเขากับผู้หญิงหมอนวดว่าจะอยู่ด้วยกันได้สักกี่น้ำ หากไม่มีตังต์ของพี่เขาจะอยู่กันยังไง"

อย่างไรก็ตาม ตนจะอยู่ได้เท่าที่ฟ้าและสวรรค์จะให้ตนอยู่ได้ วันไหนที่ไม่ตื่นขึ้นมาก็จบสิ้น ตราบใดที่ท้องฟ้าสว่างและมีลมหายใจตนก็ต้องอยู่ต่อไป ตนจะไม่ฆ่าตัวตาย และจะไม่ทำร้ายตัวเอง แต่เมื่อถึงวาระสุดท้ายร่างกายของตนได้อุทิศให้กับโรงพยาบาลไปหมดแล้ว ส่วนไหนที่เอาไปใช้ได้ หัวใจ ลูกตา ความรักและความซื่อสัตย์ของตนให้เขาเอาไปใช้ประโยชน์



อิ๋งอิ๋ง ร่ำไห้เปิดใจ ถูกหักหลังในวันป่วยหนัก-เผารูปสาปส่ง



ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี มีโอกาสเดินทางไปที่บริษัทของ "อิ๋งอิ๋ง" ย่านสุทธิสารวินิจฉัย แต่ประตูบริษัทปิดเงียบถูกล็อกคล้องด้วยแม่กุญแจ ต่อมาทีมข่าวจึงได้พูดคุยกับ คุณก้อย (นามสมมติ) เพื่อนบ้าน ให้ข้อมูลว่า ช่วงนี้ตนไม่ได้เจอกับคุณอิ๋งอิ๋ง เพราะต่างคนก็ต่างทำงาน แต่ได้คุยกันครั้งสุดท้ายเมื่อ 1 ปีที่แล้ว เจอกันก็ทักทายกันปกติ ไม่ได้คุยถึงเรื่องสุขภาพ เพราะตนไม่ทราบว่าเขาป่วยเป็นโรคมะเร็ง

"แฟนเขาเหรอ ก็เห็นอยู่บ้าง เห็นคุณอิ๋งอิ๋งเดินกับแฟนหนุ่ม แต่ก็ไม่ได้เจอบ่อย และเราก็ไม่เคยคุยกับแฟนเขา ทั้ง 2 คนก็ดูปกติและดูรักกันดีนะ แต่นาน ๆ จะเห็นครั้ง เพราะต่างคนต่างทำงาน เราเป็นแค่เพื่อนบ้าน แต่ไม่สนิทถึงขั้นคุยเรื่องส่วนตัวกันค่ะ" เพื่อนบ้าน กล่าว

อย่างไรก็ตาม ตนเข้าใจว่าคุณอิ๋งอิ๋ง น่าจะมีบ้านหลายหลัง ทำให้ช่วงหลัง ๆ ตนไม่ค่อยได้พบเจอกัน จากที่ตนทราบจากข่าว คุณอิ๋งอิ๋งป่วยเป็นโรคมะเร็งระยะสุดท้าย ตนก็รู้สึกใจหาย เพราะปกติที่ตนเจอเขา สีหน้าก็ดูปกติ แข็งแรง ไม่มีลักษณะอาการของคนป่วยให้เห็นเลย และทุก ๆ ครั้งที่ได้พบเจอกันก็ยังดูสวยอีกด้วย



อิ๋งอิ๋ง ร่ำไห้เปิดใจ ถูกหักหลังในวันป่วยหนัก-เผารูปสาปส่ง


ชมคลิป
VVVV
VV
V





เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี อัมรินทร์TV


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : ×××
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 1.47.142.100

1.47.142.100,,1.47.142.100 ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
แต่ง 15 ปี แยกกันนอน 14 มี จะมีเมียหาพระแสงอะไรอ่ะคร้าบ ใครอยู่ด้วยก็บ้าแล้ว


[ วันพุธ ที่ 19 มกราคม 2565 เวลา 10:49 น. ]
คุณ : u1231744932
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันพุธ ที่ 15 มีนาคม 2566 เวลา 11:02 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์