เเฟนๆเทใจ! หนุ่มคนนี้ขึ้นเเท่นสามีเเห่งชาติ เเม้ละครยังไม่ออนเเอร์



เเฟนๆเทใจ! หนุ่มคนนี้ขึ้นเเท่นสามีเเห่งชาติ เเม้ละครยังไม่ออนเเอร์


ใกล้ได้รับชมเเล้วค่ะ สำหรับละครเรื่อง "เข็มซ่อนปลาย" เก้า จิรายุ การกลับมาร่วมงานกับทางช่อง 7 อีกครั้งในรอบหลายปีประชันบทบาทคู่กับนางเอกรุ่นพี่อย่าง "นุ่น วรนุช"

ล่าสุดเมื่อมีกีปล่อยทีเซอร์ละครออกมาความหล่อออร่าพุ่งแรง แฟนละครเป็นอันต้องตกหลุมรักเมื่อได้เห็นทันทีกับลุคสุดคูลขยับตัวนิดก็ทำเอาแฟนๆ กรี๊ดกระหน่ำ แถมทุกซีนที่ตัดออกมายังพาหัวใจสาวๆสั่นสะเทือนทั่วเมือง ขึ้นเเท่นเป็นสามีเเห่งชาติคนล่าสุดเเล้ว








เเฟนๆเทใจ! หนุ่มคนนี้ขึ้นเเท่นสามีเเห่งชาติ เเม้ละครยังไม่ออนเเอร์


เรื่องย่อละคร

เข็มซ่อมปลาย เป็นเรื่องราวของ สาวสวย นามว่า เฉิด เฉิดมีความสัมพันธ์กับลานนา ขณะที่เป็นนักเรียนนอก แต่ว่าเฉิดนั้นมีสามีอยู่แล้วคือ ดร. เรืองบุญ และเขาไม่ยอมปล่อยเฉิดให้เป็นอิสระ จนกระทั่งลานนา กลับมาประเทศไทย และมีชีวิตใหม่ด้วยการแต่งงานกับเยาวยอด หญิงสาวที่ดูเพียบพร้อมทุกอย่างทั้งหน้าตาและฐานะทางสังคม และเป็นผู้หญิงที่มารดาเลือกให้ แต่ในใจของลานนาก็ยังไม่เคยลืมเฉิด ผู้หญิงที่เขารักมาก ดร.เรืองบุญเมื่อทราบว่าลานนาแต่งงานใหม่แล้ว จึงยอมปล่อยเฉิด ยอมหย่าให้ เฉิดกลับมาเมืองไทย และเริ่มทำงาน เมื่อไปทำงานที่บริษัท มีคนมาสนใจมากมาย 

โดยเฉพาะ บุเรศ ซึ่งเป็นคนซื่อ ขยัน อดออม บุเรศเป็นชายหนุ่มที่อยู่ในระหว่างสร้างเนื้อสร้างตัวให้ตัวเอง ไม่ได้มีฐานะร่ำรวยอะไรนัก แต่เฉิดก็คบเขาเป็นเพื่อน เฺฉิดยังไม่ได้รับความปรารถนาดีของเขา เพราะเฉิดก็ยังรักลานนาอยู่มาก รวมทั้งมีเพื่อนสนิท คือ เรไร ที่เป็นคนอ่อนหวาน ร่าเริง มองโลกในแง่ดี แต่ไม่ทันคน และอ่อนต่อโลก และยังไม่เคยมีความรักมาก่อน เมื่อมีชายที่มีเจ้าของแล้วเข้ามาพัวพัน จนเรไรถอนตัวไม่ขึ้น เมื่อถูกหลอกและชีวิตที่ต้องตกอยู่ในสภาพเมียน้อย ก็ทำให้เรไรที่เคยสดชื่น มีแต่รอยยิ้ม กลายเป็นคนทุกข์หนัก

เยาวยอด เมื่อแต่งงานกับลานนา ก็รู้สึกได้ว่าไม่ได้รับความรักและการเอาใจใส่จากสามีเท่าที่ควร จนกระทั่งรู้ถึงความสัมพันธ์เก่าๆ ของลานนากับเฉิด ทำให้ชีวิตครอบครัวเริ่มมีปัญหามากขึ้นๆ เมื่อชีวิตของทุกคน กลับมาเกี่ยวพันกันครั้ง แต่ล่ะคนจะตัดสินใจกับปัญหาของตัวเองอย่างไร ในเมื่อ ลานนา แสดงความต้องการที่จะกลับมามีสัมพันธ์กับเฉิดอีกครั้ง ในขณะที่ก็ไม่ได้ต้องการที่จะเลิกกับเยาวยอด

เข็มซ่อนปลาย เป็นเรื่องราวที่่กล่าวถึงกิเลสตัณหาของชายหนุ่มหญิงสาว "เข็ม" คือความทรมานที่อยู่ในกายใจ เนิ่นนานจนแทบทนไม่ไหว แต่แล้ว "เฉิด" หญิงสาวผู้หลงผิด ก็สามารถดึงมันออกมาด้วยสติและจิตสำนึก จนเธอมีชีวิตเสรีได้อย่างไร้หนี้กรรมที่มีต่อคำว่า "ความรัก"



เเฟนๆเทใจ! หนุ่มคนนี้ขึ้นเเท่นสามีเเห่งชาติ เเม้ละครยังไม่ออนเเอร์




เเฟนๆเทใจ! หนุ่มคนนี้ขึ้นเเท่นสามีเเห่งชาติ เเม้ละครยังไม่ออนเเอร์







เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u1317758436
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันพุธ ที่ 15 มีนาคม 2566 เวลา 11:01 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์