จอนนี่ แอนโฟเน่ อวดหน้าใหม่หลังผ่าตัดเสริมหล่อ



จอนนี่ แอนโฟเน่ อวดหน้าใหม่หลังผ่าตัดเสริมหล่อ


เปิดใจครั้งแรก จอนนี่ แอนโฟเน่ ดารารุ่นเก๋า กับการไปอัปหน้าจนทายอายุไม่ถูกกันเลยทีเดียว บอกได้สมดั่งใจ หน้าดูสดชื่น พร้อมเผยถึงเรื่องของการย้ายช่อง และปัญหากับหุ้นส่วนจนต้องแยกทาง และความตั้งใจอยากลงเล่นการเมืองหลังจากนี้ ทุกประเด็นสุดแซ่บในรายการคุยแซ่บSHOW

ไปทำหล่อมา?

ใช่ครับ ครบ 1 เดือนพอดีเลย เรียกว่าอัปเดตดีกว่า เขาทำให้ฟรี แล้วเราก็อยากทำพอดี เราดูรีวิวหาข้อมูลจนน่าวางใจ เขาถามทำคู่กันเลยมั้ยกับคุณนก คุณนกบอกถามฉันหรือยัง งั้นเราทำนำไปก่อนเลย

เราเห็นพี่โน่ก่อน เขาไปดูดไขมันที่แผ่นอก เราก็อยากทำด้วย แต่พอไปตรวจของเราไม่ใช่ไขมัน มันเป็นโรคเต้านมโต คุณหมอบอกผ่าได้ แทนที่จะทำหน้า เลยไปผ่าหน้าอก ก่อนเอาก้อนเนื้อนี้ออก แล้วเขาก็ดูดไขมันแถมให้ เลยพอทำเสร็จแล้วเราเริ่มสนุก

ก่อนหน้านั้นแอนตี้เรื่องการทำศัลยกรรม?
ไม่ชอบ เพราะไอดอลเรายับหมดทุกคน อย่าง อาหนิง นิรุต เท่แบบยับๆ สมัยหนุ่มใครให้บำรุงหน้า ผมบอกไม่ต้อง เพราะผมมีในหัวผมแล้วว่าจะเป็นยังไง เลยไม่ค่อยสนใจเรื่องพวกนี้

อะไรดลใจให้คิดเปลี่ยนเลย?

คนเราแต่ละคนไม่ได้เป็นอย่างนั้นได้ทุกคน พอเรามียับๆ ลองไปเทียบกับเขา เราไม่ได้เท่แบบเขา เราไม่ได้เป็นอย่างน้าหนิงได้ผมว่าแต่ละคนมีแบบของตัวเองว่าควรเป็นยังไง ผมเห็นว่ามาถึงครึ่งชีวิตแล้ว ถ้าเราอยากจะทำอะไรทั้งทีก็ทำมันตอนนี้ ทำตอนนี้ก็ยังไม่เยอะ นิดๆ หน่อยๆ เก็บๆ

จอนนี่ แอนโฟเน่ อวดหน้าใหม่หลังผ่าตัดเสริมหล่อ



หลังจากหน้าอก แล้วทำอะไรต่อ?
หน้าเลยครับทีนี้ ดึงเลยดีกว่า ตัดสินใจ 5 นาที นี่แบบ face off เลย ตั้งแต่เข้าห้องผ่าตัดจนถึงตอนนี้ยังไม่รู้สึกเจ็บเลย บางคนความเจ็บอาจจะไม่เท่ากัน

กลัวเรื่องโหงวเฮ้งเปลี่ยนมั้ย?

มีครับ ผมว่ามันเป็นงานฝีมือมาก เราบอกหมอเอาแบบธรรมชาติ ผมยังชอบผมอยู่ แต่ขอให้สดชื่นขึ้น สดใสขึ้น ไม่ได้ว่าต้องดูเด็กลง ผมไม่อยากให้ผิวหน้ามันห้อย ดูหน้าเหนื่อย

วันจะเข้าห้องผ่าตัด เรานั่งนึกในใจจะทำทั้งทีเอาให้มันเยอะๆ ไปเลยดีกว่า เผื่อไว้อีก 10 ปีข้างหน้า พอไปเจอหมอบอกยกให้เป็นตาจีนไปเลยได้มั้ย หมอบอกผมไม่ทำให้ เขาอธิบายให้ฟัง ว่าของเราไม่ได้ เพราะมีเครา ถ้าดึงเยอะ เคราจะไปขึ้นหู

ศัลยกรรมต้องวางยาสลบ แต่ตัวพี่เองมีประสบการณ์ไม่ดีเกี่ยวกับวางยาสลบ?
วางยาสลบบ่อยเพราะไฟไหม้ ทุกครั้งที่ขัดแผลไฟไหม้ต้องวางยาสลบ ตื่นมาเหมือนหลอน เป็นคนแพ้ยาสลบ หรืออะไรไม่ทราบ เวลาฟื้นยาสลบจะมีอาการไม่เหมือนคนอื่นเขา

จะเพ้อเหมือนเราเมาอะไรสักอย่าง มีโวยวาย เรารับรู้หมด แต่คอนโทรลตัวเองไม่ได้ เลยค่อนข้างหลอนยาสลบ จะไปยุ่งกับหมอวิสัญญีพอสมควร

จะไปบอกให้เขาฟัง เขาก็ปรุงยาให้ในการวางยา ตื่นมาคราวนี้เป็นอีกด้านนึง กลับนั่งนิ่ง สงบเลย นั่งสำรวจตัวเองเจ็บตรงไหนบ้าง

ฟื้นขึ้นมาเห็นหน้าตัวเอง ความรู้สึกเป็นยังไงบ้าง?

มันบวมก่อนเลยอาการแรก ที่ตกใจเลยคือเวลาเราส่องกระจก เราเห็นหูตัวเองหรือเปล่า พอเราไม่เห็นมันเลยแปลกๆ มันบวม พอผ่านไป 1-2 วัน มันยุบอย่างเร็วเลย

แล้วตอนนี้ผ่านไป 1 เดือน เวลาส่องกระจก?

ยังหล่อไม่เสร็จ ยังบวมอยู่

กระแสหลังทำ?

ที่เราไปเห็นนะ ทุกคนเขาก็ชอบ หน้าตาสดชื่น มันก็เป็นแบบที่เราอยากได้ ตอนครบ 1 อาทิตย์ตัดไหม โรงพยาบาลเอารูปขึ้น คนก็แบบทำไมมันบวมผมมีไอจี แต่ไม่ได้เล่นเอง ให้น้องเล่น เพราะไม่ค่อยมีเวลา ตอนหลังเลยเล่นเองคนจะได้ไม่พูดกันไปเรื่อย เดากันไปเรื่อย จะได้ถ่ายตัวเองให้เขาดูได้เลยอัปเดตให้เองว่ามันเปลี่ยน


จอนนี่ แอนโฟเน่ อวดหน้าใหม่หลังผ่าตัดเสริมหล่อ


ภรรยาว่าไงบ้าง?
เขาก็แอบอิจฉาความสวยของผม ผมยุให้ทำ ให้มันดูสดชื่น ไม่ได้ให้เปลี่ยนหน้า แต่ที่ผมทำคือ lift up ไม่มีใส่อะไรแปลกปลอม หน้าเราก็ยังเป็นหน้าเราอยู่ หน้าตึงขึ้น

มีคนชวนฉีดปากด้วย?

ที่โรงพยาบาลเขามาชวนว่าเติมปากอีกหน่อย คุณนกนั่งอยู่ข้างๆ บอกไปไกลๆ เลยฉีดเมื่อไหร่ไม่ต้องมาเดินข้างฉัน เราเลยเอ๊ะ..เบรกไว้ก่อน พี่ลองไปดูเขาฉีดแล้วเป็นยังไง สำหรับพี่ยังไม่น่าฉีด

ทำไมถึงกล้าบอกว่าศัลยกรรม?

ไม่รู้จะปิดทำไม เราไม่ได้ทำบนหน้าใคร ทำบนหน้าตัวเอง เราไม่ได้ไปทำให้ใครเขาเดือดร้อน มันเป็นความสุขส่วนตัว เป็นความชอบของเราเอง ที่อยากทำให้หน้าสดชื่น

เราไม่ได้เปลี่ยนหน้าตัวเอง เลยไม่รู้สึกว่าต้องปิดบัง เรื่องการดูแลหน้าตา หรือศัลยกรรม ผมว่าปัจจุบันนี้มันดูเป็นเรื่องไม่ต้องปิด

จะทำอะไรต่อ?
แปลงเพศเลยครับ (หัวเราะ) ไม่มีครับหมดแล้ว

กระแสบางคนบอกหน้าเดิมดีกว่า?
หน้ามันก็ไม่ได้เปลี่ยน อาจจะยังไม่เข้ารูปบ้าง มันยังบวมอยู่ ถ้าหน้าเดิมรอไว้หนวดอีกแป๊บนึง ตอนนี้ต้องทำแผล เราเลยไว้ไม่ได้

เรื่องการย้ายช่อง เกิดปัญหาอะไร?
มันมี 2 เรื่อง เรารู้สึกว่าอยากหยุดทำงานกับที่เดิมก่อน ด้วยมีการเปลี่ยนแปลงนโยบายในการร่วมงานกัน ตั้งแต่โควิดเศรษฐกิจมันดิ่งลงมาก ลูกค้าโฆษณาสปอนเซอร์ไม่มีกำลังซื้อเยอะพอสมควร ปรับเปลี่ยนจาก time sharing เป็นเก็บค่าเช่า

เราคำนวณต้นทุนแล้ว แต่ไม่ได้ทะเลาะกันนะครับ คุยกันด้วยเหตุด้วยผล ว่าเราไปไม่ไหวจริงๆ อย่าเรียกว่าแยกย้าย แต่เราขอหยุดก่อน เราดูแล้วว่าในอีก 1 ปีข้างหน้าก็น่าจะกลับมายังไม่มากนัก ถ้าโดนค่าเช่าเวลาเข้าไปอีกก็น่าจะแพงเพราะช่องใหญ่

เราก็น่าจะขาดทุนเยอะ เพราะเราปิดต้นทุนนี้ไม่ได้ เราเลยขอหยุดก่อน อีกอันเราไปทำงานกับทางเทโร ซึ่งมีการย้ายเหมือนกัน เราต้องตามเทโรไปอีกช่องนึง ไปทางวิกหมอชิต ทำรายการขึ้นรายการใหม่ ทำละคร ไม่ได้ทะเลาะกับใคร เราคุยกันด้วยเหตุด้วยผล

ปรับตัวยังไง?
เปลี่ยนเยอะมาก ผมอยู่มาเกือบ 30 ปี ส่วนอีกช่องคนดูคนละกลุ่มกันเลย เราไม่เคยทำงานเสิร์ฟเขามาก่อน ต้องเปลี่ยนเยอะมาก วิธีคิดเรื่องงาน วิธีทำงานต้องเปลี่ยนไปหมด

จอนนี่ แอนโฟเน่ อวดหน้าใหม่หลังผ่าตัดเสริมหล่อ



ทางช่องเดิมน้อยใจบ้างมั้ย?

มันไม่มี เพราะว่าเราไม่ได้ย้ายเพราะทะเลาะ เราหยุดเฉยๆ ตอนแรกผมกะอยู่เฉยๆ อยู่กับบ้าน หลบโควิดอย่างเดียวเลย บังเอิญมีคนมาชวนให้ไปช่วยงานที่เทโร เป็นจังหวะเดียวกับที่เทโรย้ายมาทำงานอีกช่องหมอชิต เราก็เลยต้องทำงานกับเทโรที่ช่อง

มีข่าวแยกทางกับอดีตหุ้นส่วน?

ผมมีหุ้นส่วนหลายคน แยกกันเพราะว่าเขาอยากแยก เราก็แล้วแต่ตามสบาย ผมเป็นคนคิดอย่างนึง เป็นคนเพื่อนเยอะ หุ้นส่วนเยอะ มีหลายบริษัท

มันเหมือนการมีแฟน ถ้าแฟนขอเลิก เราจะไม่ตีโพยตีพาย เขาคงคิดไม่เหมือนกับเราแล้วจะแยกกันก็ตามสบาย เราไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน

หลายคนคิดว่าแยกกันต้องทะเลาะกัน?
ผมไม่มีนะ เขามีหรือเปล่าผมไม่ทราบ ผมก็บอกเขาว่าเฉยๆ ผมไม่ได้มีปัญหาอะไร หุ้นส่วนคนอื่นไม่ทราบว่าเขายังไง แต่ตัวผมไม่มีอะไรเลย

ความเปลี่ยนแปลงใหญ่เลย?

ปีที่แล้วก็มี เอาตรงๆ นะปิดไป 2-3 บริษัทเลย เราไม่ใจหายนะ เพราะเศรษฐกิจมันแย่จริงๆ

จะลาวงการบันเทิง?

ไม่ได้ลาวงการบันเทิงครับ เราตั้งเป้าชีวิตเราไว้ว่าในแต่ละช่วงอยากให้เป็นยังไง ในเรื่องของธุรกิจการทำงานวงการบันเทิงก็ถือเป็นธุรกิจ วางมือจากงานที่เราต้องทำธุรกิจสัก 55 อันนี้นึกในใจไว้ก่อนหน้านี้

ตอนนี้ 52 เราก็เริ่มดูไว้ แต่ในช่วงนี้ที่ผ่านมาเป็นช่วงโควิดเจอคนที่ลำบากมาก ไปช่วยเหลือคน ผมได้นั่งกลับมาคิด ชีวิตเราตั้งแต่อายุ 17 เข้าวงการจนถึงทุกวันนี้ ได้หาเงินมาด้วยวงการบันเทิง ทั้งความนิยมชมชอบของคนดู วงการให้ทุกสิ่งทุกอย่าง

รวมถึงมีครอบครัว เจอภรรยา มีลูก มีเงินเลี้ยงครอบครัว คิดว่าหลังจากนี้ถ้าอยากวางมือจากธุรกิจแล้ว สิ่งที่อยากทำเลยก็คืออยากไปเล่นการเมือง ไปดูแลพี่น้องประชาชนบ้าง

ด้วยความรู้ความสามารถที่เรามี เราน่าจะทำงานกลับให้บ้านเมืองบ้าง ให้ประเทศชาติบ้าง ให้ประชาชนบ้าง จะไปอยู่ที่ไหนอันนี้ยังไม่ได้ตกลง

การเมืองอาจมีถูกด่ากลัวมั้ย?
ไม่ได้กลัวครับ ต้องโดนอยู่แล้ว เตรียมใจแล้ว พี่นกก็เตรียมใจแล้ว พี่นกไม่ค่อยโอเคมันต้องมีทั้งคนชอบและไม่ชอบ เราก็ปิดหูปิดตาบ้าง ไม่ต้องไปรับทั้งหมดคนเรา ไม่งั้นมันจะทำให้สิ่งที่เราตั้งใจอยากทำ ไม่ได้ทำ.

จอนนี่ แอนโฟเน่ อวดหน้าใหม่หลังผ่าตัดเสริมหล่อ




จอนนี่ แอนโฟเน่ อวดหน้าใหม่หลังผ่าตัดเสริมหล่อ




จอนนี่ แอนโฟเน่ อวดหน้าใหม่หลังผ่าตัดเสริมหล่อ


ชมคลิป
VVVV
V
V
VV
V
VV
V
VVVV





เครดิตแหล่งข้อมูล : รายการ คุยแซ่บโชว์





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : หมูชมพู
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 110.49.126.28

110.49.126.28,,110.49.126.28 ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ต่อไปโลกนี้จะไม่มีใครแก่แล้ว


[ วันพุธ ที่ 22 ธันวาคม 2564 เวลา 11:08 น. ]
คุณ : nana
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 110.170.245.235

110.170.245.235,,110-170-245-235.static.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
นี่คือทำแล้วเหรอ หน้ามันหลอกมาก คนที่ชมว่าทำแล้วดีก็โกหกกันไป


[ วันพุธ ที่ 22 ธันวาคม 2564 เวลา 11:15 น. ]
คุณ : Ji
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 184.22.190.51

184.22.190.51,,184-22-190-0.24.nat.tls1a-cgn01.myaisfibre.com ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
เอกชัย2 แบบเดิมหล่อมีเสน่ห์ เสียดาย


[ วันพุธ ที่ 22 ธันวาคม 2564 เวลา 17:06 น. ]
คุณ : u128339851
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 5 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันพุธ ที่ 15 มีนาคม 2566 เวลา 10:58 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์