โป๊ะเวอร์!อาเล็กหลุดเรียกโบว์แฟน จริงจังกับความสัมพันธ์ครั้งนี้



โป๊ะเวอร์!อาเล็กหลุดเรียกโบว์แฟน จริงจังกับความสัมพันธ์ครั้งนี้



   เป็นอีกคู่ที่แฟนๆกำลังลุ้นกันอยู่ สำหรับ อาเล็ก ธีรเดช กับ โบว์ เมลดา หลังถูกจับโป๊ะได้ตลอดว่าช่วงนี้ตัวติดกันหนึบหนับไปเที่ยวด้วยกันรัวๆ ตอนนี้ความสัมพันธ์พัฒนาถึงขั้นเรียกแฟนได้หรือยัง

ซึ่งอาเล็กเปิดใจอัพเดตความสัมพันธ์ครั้งนี้ แบบพูดไปเขินไปโป๊ะไปว่า

ตอนนี้อยู่ในช่วงมีความสุขพยายามหาเวลาว่างมาเจอกัน ตัวน้องไม่ว่างแต่ผมว่างคือมันก็เป็นธรรมดามั้ย คนที่เพิ่งเริ่มคุยกัน เราก็อยากไปเจอ เพราะเราเรียนรู้จากโทรศัพท์อย่างเดียวไม่ได้ไง เราก็ต้องเจอ เพื่อเรียนรู้กันบ่อยๆไม่รู้ว่าถึงบทไหน แต่ก็เป็นช่วงที่มีความสุขอยู่ ค่อยๆปรับกันไป ต้องเรียนรู้ว่าเธอเป็นยังไง ฉันเป็นยังไง เรียกแฟนรึยังตอนนี้ยัง แต่ว่าไม่ต้องห่วงจริงจังกับความสัมพันธ์นี้แน่นอน ส่วนจีบติดรึยัง ต้องไปถามน้อง ที่โบว์โวยภาพออกกำลังกายโชว์ซิกแพ็คความหมายไม่ได้หวงหรอกน่าจะโว้ย แบบอวดจังเลย

คืออย่างที่เล็กบอกคราวที่แล้วว่าไม่อยากให้โฟกัสเรื่องความรักของน้องมาก คือของเล็กอะไรก็ได้แต่ว่าไม่อยากให้โฟกัสในเรื่องของน้องมาก ตอนนี้น้องเขางานเยอะ แล้วการโฟกัสเรื่องของพวกเรา หนึ่งมันก็กดดันเราด้วยแหละ มันมีความคาดหวังเกิดขึ้นเราก็ไม่อยากให้ใครมามองเรา คาดหวังกับพวกเรา อะไรแบบนี้ก็เลยอยากให้โฟกัสงานน้องไปดีกว่า บอกไปตั้งแต่คราวที่แล้วๆ ครับ ถามว่าจริงจังกับความสัมพันธ์นี้มั้ย พวกเราก็จริงจังแหละ แต่ก็อยากให้ค่อยๆ ไปครับ เหมือนกับทุกๆ คน






โป๊ะเวอร์!อาเล็กหลุดเรียกโบว์แฟน จริงจังกับความสัมพันธ์ครั้งนี้


มีใบสั่งมาเหรอ?ไม่หรอกไม่มีใครสั่งไรผมได้ใช้ใจสั่งอย่างเดียว นั่นแหละอยากให้โฟกัสที่งานน้องก่อน เดี๋ยวของพวกเรามันมีอะไรที่มันเพิ่มขึ้น หรือพัฒนาไป เราก็บอกอยู่แล้ว เล็กว่าทั้งตัวเล็กและน้องไม่ได้มีความลับกับพี่ๆ ไม่ได้มีความลับกับสังคมอยู่แล้ว ทุกวันนี้ใช้สเตตัสว่าแฮปปี้มาก

ถามว่าตอนนี้เวลาไปไหนมาไหนต้องรายงานใครมั้ย?

 "รายงานใครครับ (ยิ้ม) อยากรู้จังเลย ก็เรียกว่าคุยกันเรื่อยๆ แล้วกัน ชีวิตประจำวันเราก็อัพเดตกันอยู่แล้ว จะได้รู้ว่าเขาว่างเมื่อไหร่ (เรื่อยๆ คือทุกวันไหม?) ทุกวันสิ คุยกับแฟนไม่คุยกันทุกวันเหรอ (หลุดเรียกแฟนเหรอ?) ไม่ใช่ หมายถึงเวลาเราคุยกับแฟน เวลาเรามีสามี เวลาเรามีคนจีบ เราไม่คุยกันทุกวันเหรอ"

ต้องบอกฝันดีกันทุกวัน? "เราก็กู๊ดไนท์ทุกวันครับผม เนี่ยเอาไปเขียนแน่เลยอ่ะ โอ้โห คือมันยังไม่ใช่ (ยิ้ม) แต่ว่าหมายถึงเรายกตัวอย่างไง เดี๋ยวเป็นแล้วบอก"

เล็กจะเป็นห่วงผลกระทบจากความสัมพันธ์? "คือเล็กแค่รู้สึกว่าเราในอาชีพนักแสดง ถ้าเกิดมันมีข่าวเรื่องอื่นๆ ที่แม้ว่าจะไม่ได้เกี่ยวกับการแสดง เกี่ยวกับงานของเราก็ตาม แต่ว่าเรื่องส่วนตัวของเรามันมีผลต่องานของเรา เพราะฉะนั้นเล็กก็อยากให้โฟกัสที่งานน้องก่อน เรื่องความสัมพันธ์ของเรา อย่างที่บอกเราไม่ได้ปิด แต่ก็ไม่อยากให้สังคมคาดหวัง

สมมตินี่เราสองคน คนมองเข้ามาที่เราสองคนเยอะๆ มันจะเกิดความกดดันที่เรา เพราะว่าเราทั้งคู่ก็ไม่อยากให้ใครต้องผิดหวัง เลยอยากขอให้ค่อยๆ ครับ มันก็เป็นความสัมพันธ์ชายหญิงเหมือนกับของทุกๆ คนแหละ

อยากให้ค่อยๆ ใจเย็นๆ กันครับผม คือเราเชื่อว่าคนที่เสพข่าวมีทั้งคนที่อุ๊ยชอบจังเลย มีทั้งคนที่อาจจะไม่ชอบ มีทั้งคนที่เฉยๆ ไม่ได้สนใจ แต่ก็อยากจะให้ค่อยๆ กันครับผม คือพวกเราก็ค่อยๆ อย่างที่บอกไปตั้งแต่คราวที่แล้ว"






โป๊ะเวอร์!อาเล็กหลุดเรียกโบว์แฟน จริงจังกับความสัมพันธ์ครั้งนี้




โป๊ะเวอร์!อาเล็กหลุดเรียกโบว์แฟน จริงจังกับความสัมพันธ์ครั้งนี้




โป๊ะเวอร์!อาเล็กหลุดเรียกโบว์แฟน จริงจังกับความสัมพันธ์ครั้งนี้


เครดิตแหล่งข้อมูล : NEWSPLUS





เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ :
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 184.22.97.45

184.22.97.45,,184-22-97-0.24.nat.tls1b-cgn02.myaisfibre.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
น่ารักมากคู่นี้ ฟิลแฟนที่แท้จริง ไม่ใช่แค่มาเจอเฉพาะตอนเย็นแล้วกลับบอกไม่มีเวลา แต่พอเลิก เที่ยวลั่นล้ามาก ไม่นอนอ่านบทอยู่บ้านแล้วหรอ รองเท้าคู่ เสื้อคู่กับ .... ในบ้าน เอิ่ม ว๊ายยย อุ๊บ!!!


[ วันศุกร์ ที่ 17 ธันวาคม 2564 เวลา 22:46 น. ]
คุณ : u969609579
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันพุธ ที่ 15 มีนาคม 2566 เวลา 10:57 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์