กรรชัย เตือนดาราเบนซ์เหลือง อย่าให้คนด่า‘วงการบันเทิงอะเนอะ’



 กรรชัย เตือนดาราเบนซ์เหลือง อย่าให้คนด่า‘วงการบันเทิงอะเนอะ’


จากกรณีเฟซบุ๊ก "เฮียขับรถ" โพสต์คลิปบริเวณแยกสุทธิสาร ขณะที่รถเก๋งคันหนึ่งกำลังจะขับตรงไปตามสัญญาณไฟเขียว แต่กลับมีรถเบนซ์ SLK สีเหลือง ทะเบียน ฌน 6989 กทม. ขับมาปาดหน้าเพื่อจะเลี้ยวขวาเข้าอีกซอย แต่ไม่สามารถขับเข้าซอยดังกล่าวไปได้ ทำให้รถทั้ง 2 คัน จอดเผชิญหน้ากันบริเวณกลางแยกดังกล่าว จนเกิดปากเสียงกันเล็กน้อย






ทราบชื่อเจ้าของเบนซ์ SLK สีเหลือง คือ นายธนพล นุชเศรษฐี อายุ 56 ปี นักแสดงตัวประกอบ เปิดใจว่า ...ตัวเองขับรถเบนซ์ปาดหน้ารถเก๋ง ที่จริงแล้วถนนเส้นดังกล่าวเป็นเหมือนแยกวัดใจ แต่ปกติจะมีเจ้าหน้าที่ตำรวจค่อยอำนวยความสะดวกในการให้สัญญาณรถในการเดินทาง แต่ช่วงที่เกิดเหตุอาจจะเป็นเพราะเป็นช่วงเวลาพัก จึงไม่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจค่อยอำนวยการ ซึ่งช่วงเกิดเหตุรถของตนเองถอยไม่ได้ จึงลงไปบอกกับรถเก๋งคันหน้าให้ถอยหลังหน่อย เพื่อการจราจรจะได้เดินต่อกันไปได้ แต่ตนเองลงไปบอกอาจจะเสียงดังไปหน่อยจึงอาจทำให้คู่กรณีตกใจคิดว่าตัวเองไปต่อว่า ซึ่งตนเองก็ต้องขอโทษด้วยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมบอกว่าการใช้รถใช้ถนนไม่ว่าจะในกรุงเทพหรือต่างจังหวัด หากมีน้ำใจซึ่งกันและกันปัญหาก็จะไม่เกิด เหมือนเช่นตัวเองก็จะใช้เหตุการณ์ในครั้งนี้เป็นบทเรียนในการขับรถ



 กรรชัย เตือนดาราเบนซ์เหลือง อย่าให้คนด่า‘วงการบันเทิงอะเนอะ’


ล่าสุดพิธีกร หนุ่ม กรรชัย ได้นำเสนอข่าวดังกล่าว พร้อมแสดงควมคิดเห็นถึงเรื่องนี้ว่า ....บางทีอย่าให้คนเขาพูดว่า วงการบันเทิงอะเนอะ ผมขอบอกในฐานะผมอยู่ในวงการบันเทิง เรื่องนี้คุณอย่าไปพูดเลยว่าถ้อยทีถ้อยอาศัยไม่มีใครผิดใครถูก พี่แค่ยกมือไหว้เขาและขอโทษสังคมเพราะคนเขาด่าพี่เยอะ พูดกันตรงๆ ถามว่ามีใครชมพี่บ้าง มีแต่พี่ที่มองว่าต่างคนไม่มีน้ำใจให้กัน รถเขาทางตรง พี่ยกมือไหว้เขาหน่อย ขอโทษนะครับผมผิดเอง วันนั้นผมไม่ได้ตั้งใจ ผมขอโทษ

หมวย อริสรา : ล่าสุดเหมือนจะไปปฏิบัติธรรมกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น 
กรรชัย  : ช่วยไหมละ ก่อนปฏิบัติธรรมต้องขัดเกลาตัวเองโดยการขอโทษ เรื่องขอโทษเรื่องปกติธรรมดา เราผิดก็ขอโทษไป





vvvvvv
vvvv
vv
v





เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์