ชาวเน็ตเเตกตื่น! หลังพบเงาปริศนา โผล่ใจกลางเมือง



ชาวเน็ตเเตกตื่น! หลังพบเงาปริศนา โผล่ใจกลางเมือง


ทำเอาหลายคนงงไปตามๆ กันว่าป้าย ‘7 ปีแล้ว อยู่ด้วยกันไปนานๆนะ' ที่ขึ้นฉายพร้อมกันทั่วกรุงเทพฯ เป็นป้ายเกี่ยวข้องกับอะไรกันแน่ ซึ่งเลข 7 ปีในป้ายก็ดันไปประจวบเหมาะกับระยะเวลาการทำงานของรัฐบาลอย่างพอดิบพอดีไม่มีเกิน งานนี้คนเลยโยงไปว่านี่อาจจะเป็นการทำป้ายเชียร์ใครหรือเปล่า? และทำเพื่อหวังผลทางการเมืองหรือไม่! ทำเอาชาวเน็ตเสียงแตก ถกกันจนเกิดแฮชแท็ก #7ปีดีจะตาย ร้อนแรงขนาดติดเทรนทวิต !

ชาวเน็ตเเตกตื่น! หลังพบเงาปริศนา โผล่ใจกลางเมือง


เรียกได้ว่าร้อนระอุไม่ต่างจากกระแสการเมืองในตอนนี้เลยจริงๆ สำหรับป้าย ‘7 ปีแล้ว! อยู่ด้วยกันไปนานๆนะ' ที่กำลังขึ้นฉายทั่วกรุงเทพฯ ในตอนนี้

ล่าสุดมีความเคลื่อนไหวจากทางเพจออฟฟิเชียล B Entertainment Beat แล้วว่า ป้ายดังกล่าวไม่ได้ทำขึ้นเพื่อเชียร์ใคร หรือหวังผลทางการเมืองอย่างที่ตั้งข้อสังเกตแต่อย่างใด แต่ป้ายดังกล่าวเป็นภาพของ "ใบขวัญ-รัชญา ยอดแก้ว" กับแฟนหนุ่มของเธอเอง และล่าสุดก็ได้มีการขึ้นภาพเฉลยเงาดังกล่าวไปแล้ว หลายคนอาจจะรู้จักสาวใบขวัญในฐานะนักร้อง เจ้าของเพลงดังหลายล้านวิวอย่าง จะจีบแล้วนะ' BAIKWAN FEAT. P-HOT ที่มียอดวิวหลักล้าน และมีเวอร์ชันคัฟเวอร์รวมกันไม่ต่ำกว่าสิบล้านวิว จนถือได้ว่าประสบความสำเร็จในระดับนึงเลยทีเดียว

 



ชาวเน็ตเเตกตื่น! หลังพบเงาปริศนา โผล่ใจกลางเมือง


โดยนอกจากจะเป็นนักร้องที่มีผลงานคุณภาพคับแก้วแล้ว เธอยังเป็นนักธุรกิจหญิงที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก เพราะปัจจุบัน สาวใบขวัญยังนั่งแท่นผู้บริหารหลายธุรกิจที่เกี่ยวกับงานด้านวงการบันเทิง หรือธุรกิจเกี่ยวกับกีฬา E-sport ที่กำลังจัดทัวร์นาเมนต์สุดยิ่งใหญ่เพื่อค้นหาโพรเพลย์เยอร์หน้าใหม่ในรายการ B Esport RoV Pro Battle tournament อีกด้วย จัดได้ว่าเป็นนักธุรกิจหญิงที่เก่งและน่าจับตามองอย่างมากของยุคนี้เลยทีเดียว นอกจากนี้เธอยังมีธุรกิจอื่นๆ อีกหลายธุรกิจ เพราะเป็นคนที่คิดแล้วลงมือทำทันทีเธอจึงจับพลัดจับผลูได้ทำธุรกิจหลายอย่างและประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก เรียกว่าเป็น Working women ตัวจริงเสียงจริง

ชาวเน็ตเเตกตื่น! หลังพบเงาปริศนา โผล่ใจกลางเมือง


ซึ่งไม่ใช่แค่เรื่องงานเท่านั้นที่ปังไม่หยุด เพราะความรักของสาวใบขวัญกับแฟนหนุ่มศิลปินสุดฮอตชื่อดังอย่าง NESYUD ก็หวานแบบฉุดไม่อยู่เช่นกัน! งานนี้เรียกได้ว่าสาวใบขวัญทั้ง Lucky in love and Lucky in Game ไปเลยจ้า บอกเลยว่า ปังมากๆ พส. ทั้งสวย ทั้งรวย ทั้งเก่งแบบครบเครื่องสุดๆ!

 



ชาวเน็ตเเตกตื่น! หลังพบเงาปริศนา โผล่ใจกลางเมือง


ล่าสุด สาวคนนี้ก็สร้างความฮือฮาในโลกโซเชียลอีกครั้ง โดยครั้งนี้เธอกำลังจะปล่อยซิงเกิลใหม่อย่างเพลง ‘เจ้าหญิงเจ้าชาย' เนื้อหาบอกเล่าเรื่องราวความรักของเธอกับแฟนหนุ่มว่า ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมานั้นทั้งคู่ต้องร่วมฝ่าฟันอะไรด้วยกันมาบ้าง ทั้งร่วมกันสร้างฝัน สร้างธุรกิจ ซึ่งเต็มไปด้วยความรักและมิตรภาพที่มีมาตลอดช่วงเวลา จนประสบความสำเร็จ

ซึ่งกว่าเธอจะประสบความสำเร็จอย่างทุกวันนี้นั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเลยแม้แต่น้อย เพราะต้องต่อสู้กับคำวิพากษ์วิจารณ์ คำดูถูก และการใช้คำพูด Bully เธอในเรื่องรูปร่างหน้าตา ลามไปถึงการแต่งตัวว่าเธออ้วน หน้าบาน ขาใหญ่ ไม่สวย แต่สาวใบขวัญก็ผ่านทุกอย่างมาได้โดยการเอาชนะใจตัวเองและพิสูจน์ให้เห็นว่าคำพูดเหล่านั้นไม่ได้ลดคุณค่าในตัวเธอเลยแม้แต่นิดเดียว โดยมีสามีสุดหล่ออย่างเนสยัดคอยอยู่ข้างๆ มาตลอด เรียกได้ว่าเป็นคู่คิดข้างกายมาทั้งยามทุกข์และสุขเลยทีเดียว


ชาวเน็ตเเตกตื่น! หลังพบเงาปริศนา โผล่ใจกลางเมือง


และที่สำคัญวันที่ 1 พฤศจิกายนยังเป็นวันครบรอบแต่งงานของทั้งสอง เธอจึงบอกรักสามีสุดหล่อโดยการขึ้นป้ายทั่วกรุง รวมถึงปล่อยเพลงออกมาให้ได้ฟังกันอีกด้วย! เรียกได้ว่าโชว์หวานกันแบบไม่แคร์สื่อกันเลยทีเดียว

โดยเนื้อหาในเพลงเองก็บอกเล่าอย่างตรงไปตรงมาว่า การพบกันของเธอและเขาราวกับพรหมลิขิต! และเมื่อรักกันแล้วก็ไม่ใช่เรื่องง่ายแต่ก็จะคอยจับมือกันฝ่าฟันทุกอย่าง แม้เส้นทางข้างหน้าจะยังอีกยาวไกลก็ยังจะคอยอยู่ข้างกันและดูแลกันอย่างนี้ไปจนกว่าจะแก่เฒ่าไปด้วยกัน ราวกับว่าเธอเป็นเหมือนเจ้าหญิงของเขา และให้เขาเป็นเหมือนเจ้าชายของเธอ


ชาวเน็ตเเตกตื่น! หลังพบเงาปริศนา โผล่ใจกลางเมือง


แค่ได้ฟังก็รับรู้ได้ถึงความรักสุดโรแมนติกของทั้งคู่แล้วว่ากว่าจะมาถึงวันนี้ต้องผ่านอะไรมาบ้าง แต่ระดับสาวใบขวัญแล้วจะบอกรักแฟนอย่างเดียวก็ดูจะธรรมดาไป! เธอเลยจัดใหญ่ขนาดที่ปล่อยเพลงมาบอกรักแฟนหนุ่มและขึ้นป้ายสร้างความฮือฮาไปทั่วกรุงอย่างที่บอกไปในตอนต้น ก็แหม ระดับเจ้าแม่สายเปย์อย่างเธอจะบอกรักแฟนทั้งทีก็ต้องเล่นใหญ่อย่างนี้ถึงจะสมฐานะเจ้าแม่สายเปย์!

เห็นแล้วก็อิจฉามากแม่! ถ้าเรามีคนมาร้องเพลงให้และติดป้ายบอกรักแบบนี้เราคงหลงหัวปักหัวปำหาทางขึ้นจากหลุมรักไม่เจอ!


ชาวเน็ตเเตกตื่น! หลังพบเงาปริศนา โผล่ใจกลางเมือง


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์