ป๋าเทพ จัดชุดใหญ่ โต้ขนมเปี๊ยะสกปรก-ลั่นกูไม่อยู่แล้ววงการนี้



ป๋าเทพ จัดชุดใหญ่ โต้ขนมเปี๊ยะสกปรก-ลั่นกูไม่อยู่แล้ววงการนี้



 ป๋าเทพ หรือเทพ โพธิ์งาม ก็ยังยืนยันว่าการกระทำของเด็กรุ่นใหม่ที่ออกมาประท้วงขับไล่รัฐบาลเป็นสิ่งไม่ถูกต้อง และรัฐบาลชุดนี้ดีกว่าที่ผ่านมา เรื่องจาก นายกเป็นคนเด็ดขาด และแม้จะทัวร์ลงกระหน่ำ ป๋าเทพ ก็ไม่หวั่น เพราะธุรกิจขนมเปี๊ยะมีออเดอร์เข้ารัวๆ 5-6แสน ซึ่งต่างจากเมื่อก่อน ที่มีแค่หลักร้อย

ล่าสุด หวิดดราม่า เนื่องจากมีลูกค้าเข้าไปถล่มถามว่า
ทักสั่งของไม่ตอบ โอนเงินไม่ส่งของ แต่ ป๋าเทพ ก็รีบออกมาเคลียร์ถึงสาเหตุ กับทาง ข่าวสดออนไลน์ ช่วงนี้ไม่ค่อยสบายทัวร์ลงขี้แตกเลย แต่ก็ช่าง ป๋าไม่โทษไม่ว่าให้ด่าไป ให้ด่ามาอีกจะได้ขายของดีๆ ตอนนี้ยอด5-6แสน แล้ว

แต่ไม่ใช่วันเดียว หมายความว่าออเดอร์มันเข้ามา5-6แสนนะ ก็จะต้องทำประมาณเกือบเดือนละมั้งกว่าจะส่งเสร็จ

อันนี้ได้เป็นที่มาของทักแล้วไม่ตอบโอนเงินแล้วไม่ได้ของใช่ไหม?

พวกนี้ก็มีมาเหมือนกัน ป๋าก็บอกว่ามึงไม่ต้องมาพูดมากหรอก เดี๋ยวจะโอนเงินกลับไปคืนให้ มีคนโทรมาบอกเสียมั่งอะไรมั่ง เสียก็ส่งกลับไปให้อีก

การส่งสำคัญที่สุด เพราะว่าขนมของเรา ขนมเปี๊ยะ ขนมสด มันใช้เวลาน้อยมาก ถ้าเกิดว่าซื้อไปแล้วไปนั่งเผลอหน่อยเดียว ราขึ้นอีก ต้องระวังเหมือนกัน

ซื้อไปก็ต้องรีบกินหน่อย บางทีส่งไปค้างอยู่ที่ไหนก็ไม่รู้ ไม่รู้ว่าไปเหยียบกันหรือเปล่าอยู่ในไลฟ์ก็ไปกระทืบเยอะแยะ




แสดงว่าเอาไปลองล้อรถได้จริง ?

ทำไมจะไม่ได้ล่ะ มันยังเอาไปเตะอย่างกับฟุตบอล ใครทำของกูอะ ขอให้กลับไปหาพ่อมันก็แล้วกัน

มีคนแชร์ว่าขนมเปี๊ยะวิธีการทำไม่ถูกสุขลักษณะ?


มันมีผู้หญิงอยู่เมืองนอกไม่รู้ชื่ออะไร มันบอกว่าขนมเปี๊ยะสกปรกมั่งอะไรมั่ง กูอยากให้มาดูว่ากูอะเศรษฐกิจพอเพียง ชาวบ้านเค้ามาทำกัน ไม่ได้เป็นบริษัทที่จะต้องมาทำให้มึงกินแบบสะอาดๆ ฝากบอกมัน ไม่ต้องกลับมานะ กลับมาเข้าคุกแน่

ไม่กังวลใช่ไหมว่ามีภาพออกไปแบบนี้จะทำให้ยอดขายลดลง?

กูจะต้องไปฟังใครอะ เดี๋ยวนี้ความคิดไม่ใช่มนุษย์ ความคิดเป็นสัตว์ประหลาด ใครพูดอะไรก็ไม่ได้ ทำอะไรก็จะคอยบีบคอยกัน 
ประเทศเดียวกันทำกันแบบนี้มันใช้ได้หรอ ที่เค้าเดินขบวนกันมึงชอบหรอ มึงชอบใช่มั้ย ไอ้xxหาย วุ่นวายมึงเห็นไหม เพื่ออะไร เค้าทำมาหากินกันอยู่ ไปทำให้บ้านเมืองวุ่นวาย

กูจะอดหมด คนก็ไม่รู้ไปไหนหมด ดีนะขนมเปี๊ยะช่วยกู ไม่งั้นขี้แตกเหมือนกัน แต่มันไม่สมควรไง ถ้าไปช่วงไหนที่ดีๆ บ้านเมืองไม่เดือดร้อน มึงจะทำอะไรกูไม่พูดหรอก

แต่มึงรู้มั้ยว่าตอนนี้เชื้อโรคเค้ากำลังมาขนาดไหน แต่มึงมาแสดงอะไรกันตอนนี้ มันไม่ใช่มันไม่ใช่ประเทศมึงคนเดียวนะ อะไรก็อ้างประชาชน ถามกูยัง ไม่ใช่คนเดียวไปพูด ประชาชนต้องการอย่างนี้

ป๋าเทพ จัดชุดใหญ่ โต้ขนมเปี๊ยะสกปรก-ลั่นกูไม่อยู่แล้ววงการนี้


จากข้อมูลที่เคยสัมภาษณ์แหล่งข่าวที่เค้าไม่ได้ออกมาโจมตีตัวนายก หรือโจมตีตัวบุคคล เค้าเพียงแค่มองว่า ผลการทำงานของรัฐบาลและการบริหารของรัฐบาล ทำได้ไม่ดี ล้มเหลว เพราะว่าจากการที่มีโรคระบาดจากทั่วโลก ประเทศ อื่นๆสามารถจัดการได้แต่ว่าประเทศของเราทางล่าช้าเหลือเกิน เค้าเลยออกมาวิพากษ์วิจารณ์กันตรงนี้?

กูเข้าใจนะ แต่กูพูดตรงๆว่าพวกมันไม่เข้าใจในเรื่องของชีวิตจริงของมนุษย์ ชีวิตจริงของมนุษย์ใครจะมาดูแลชีวิตมึงล่ะ มึงต้องดูแลตัวเองสิ มึงเป็นอะไรขึ้นมาก็หารักษาตัวเอง

ถ้าพูดตรงๆถ้ามึงถึงจะตายโหงตายห่า มันก็ต้องตาย ตอนนี้มันคือสงคราม มันต้องมีการตาย มึงจะไปนั่งรอให้คนอื่นมาช่วยมึงหรอ

จริงๆอยากจะฝากชีวิตไว้กับวัยรุ่นรุ่นใหม่ แต่ดูแล้วมันฝากชีวิตไว้ไม่ได้ จริงๆอยากจะเปลี่ยนเหมือนกันรัฐบาล แก่ๆสมัยก่อนก็อยู่อย่างนี้ มีอะไรก็เล่นมุขเก่าอยู่อย่างนี้ ไม่รู้จักจบจักสิ้นสักที

แดกคนเดียวไม่พอยังให้เพื่อนมาแดกอีก ประยุทธ์เค้าทำมาขนาดนี้มึงก็แหกตาดูบ้าง คมนาคมทุกอย่างก็ดูมั่งสิ แล้วก็การมั่นคงของประเทศ เค้าก็ไม่มีใครที่จะทำเหมือนประยุทธ์

กูไม่ได้ชอบมันนะ แต่กูว่ามันเป็นคนที่แข็งแกร่งดี ถ้าเทียบกับนายกฯทั้งหมดที่เคยเป็นมา แต่ละคนมาเหมือนอย่างกับตุ๊ด พูดอะไรไม่รู้เรื่อง แต่ว่าประยุทธ์มันเด็ดขาด

ประชาชนหลายคน มองว่ารัฐบาลกินเงินเดือน จากภาษีประชาชน ทำไมถึงไม่ดูแลประชาชนให้ดี?

 คือรัฐบาลเค้าดูความมั่นคง ดูความอยู่ดีกินดีของประชาชน รัฐบาลต้องมาดูแลชีวิตมึงหรอ มึงเก่งมาจากไหนไปดูแลคนชีวิตคน 70 กว่าล้านคน

เอาโคตรพ่อโคตรแม่มึงมาคุมไหม กูจะดู เหมือนว่าเกิดสงคราม มึงก็ต้องตายใช่มั้ย นอกจากมึงจะป้องกันตัวเองด้วย

มันก็เหมือนโรคหวัด คนต่างจังหวัดเห็นไหม ยาสมุนไพรบางทีเค้าก็หาย ไม่ใช่ไปหวังยาเหี้ยอะไรมา แล้วกูอยากรู้ว่ามึงรู้จิงหรือเปล่าว่ายานี้ดี อันไหนไม่ดี มึงมาทดลองให้กูดูไหม มึงกล้าไหม

มึงเชื่ออะไรคนง่ายเนอะ พระพุทธเจ้า เค้ายังบอกเลยว่าอย่าไปเชื่อ ตัวท่านเองก็ยังบอกเลย อย่าเชื่ออะไร เราต้องมีการไตร่ตรอง กูยังไม่ฉีดเลย ตอนนี้ ไม่ว่าจะยี่ห้ออะไร กูก็ไม่ฉีดเพราะกูไม่ไว้ใจ

กูยังต้องลองดูก่อนให้มั่นใจที่สุดก่อน เพราะกูก็อายุเยอะแล้ว 70 แล้ว กูจะไปฉีดเหมือนพวกมึงไม่ได้ แต่ว่าลูกเมียฉีดหมดแล้ว

ป๋าเทพ จัดชุดใหญ่ โต้ขนมเปี๊ยะสกปรก-ลั่นกูไม่อยู่แล้ววงการนี้


ก็แสดงว่าป๋าก็ไม่ได้เชื่อใจในวัคซีนที่รัฐบาลจัดหาให้? รัฐบาลไหนก็แล้วแต่ กูก็ไม่เชื่อ

เนี่ยแหละคือหนึ่งในเหตุผลที่หลายคนออกมาพูดว่า ทำไมรัฐบาลถึงไม่จัดหาวัคซีนดีๆ อย่างที่ป๋าพูดเมื่อกี้ ?

 แล้วกูอยากจะรู้ว่ารัฐบาลมันรู้มั้ยว่ายาอันไหนดีอันไหนไม่ดี เค้ารู้หรือยัง หมอยังไม่รู้เลย แล้วจะให้ประยุทธ์ เค้าเป็นทหาร เค้าจะรู้ได้ยังไง

มันก็เลยเป็นที่มาของคำว่า ถ้าคุณบริหารไม่ได้ จัดการไม่ได้ คุณก็ควรลาออกไป?

 กูก็อยากรู้ไงว่า ถ้าออกไปแล้วพวกมึงจะทำยังไง ต้องให้ต่อเนื่องเชื่อมต่อด้วยนะ ต้องมานั่งแช่กันเป็นปี มันไม่ใช่แล้ว คนที่ทำงานกับไม่มีคนทำงานเอาอันไหน

ต้องคิดฉลาดหน่อย ไม่ใช่เรียนจบปริญญาแล้วจบบัณฑิตแล้ว ก็ยังโง่อยู่ก็มีเยอะนะ ระดับอาจารย์ที่มันสอนให้เด็กตีกัน กูก็เกลียดมากนะไอ้พวกเนี่ย

ใครจะด่ากูกูไม่ว่าเพราะว่าไม่เคยมีใครมันหาให้กูกินอยู่แล้ว กูดิ้นรนคนเดียว แล้วที่กูพูดอะ ไปสืบเลยว่ากูเอาเงินจากรัฐบาลหรือเปล่า

บ้านเมืองเราเจริญมาก แต่การพัฒนาของสมองของความคิดของคนเรายังแบ่งแยกไม่ได้ มันก็เลยเป็นแบบนี้

เด็กวัยรุ่นไม่ได้จะทวงประเทศกูคืนหรอก สนุกสนาน ไปเล่นกันมั่ง กินเหล้าสนุกสนาน นั่นเหรอวะประชาธิปไตย แล้วก็มาทำให้เค้าเดือดร้อน อ๋อถ้าใครจะด่ากูขอให้กลับไปหาโคตรพ่อโคตรแม่มันแต่กูก็ไม่ถือสา

หลังจากที่ออกมาวิพากษ์วิจารณ์เด็กรุ่นใหม่หลายเสียงก็มองว่าป๋าไม่น่าออกมาเลย ป๋าน่าจะอยู่เป็น ตลกอาวุโส ให้น่าจดจำ?


กูพูดอย่างนี้แล้วกูจะต้องไปห่วงอีกหรอถ้ากูห่วงกูจะพูดทำไม

กูแก่แล้ว แล้วกูก็ไม่อยู่แล้ววงการนี้ กูก็ไม่ชอบแล้ว กูเกลียดสังคมเxยๆ รายการทีวีพวกเนี้ย กูรู้มาทั้งหมดแล้ว พวกวงการตลก วงการดารา หล่อๆทำเป็นเท่ทั้งนั้นแหละ แต่เวลามีเรื่องมีราวไม่ค่อยมีใครออกมาหรอก

ดีทุกคนนะไอ้สัตว์ ทำอะไรดีมีความสุขกันอย่างเดียวเลย กูไม่เกี่ยวอยู่แล้ว ถ้าไม่มีใครมาจ้างกูกูก็ไม่เล่น กูเล่นแค่บางคน กูไม่ใช่ทาสพวกมึง

นอกจากนี้ ยังมีการเปรียบเทียบว่า เพราะป๋ามีความคิดแบบนี้ไง ที่ผ่านมาก็เลยทำอะไรไม่ประสบความสำเร็จ อันนี้อยากชี้แจงยังไง?

กูถามไอ้พวกที่อยู่เฉยๆแล้วบอกว่ากูทำ ทำไม ทุกวันนี้ กูยังเห็นอยู่อย่างเก่า ชีวิตของมันไม่ได้ขยับเลย

เพื่อนเหมือนกัน เยอะแยะเลย เฮ้ยมึงทำทำไม เทพมึงทำไม ป๋ามาถึงขั้นนี้แล้ว พวกมันก็ยังไม่ไปไหนเลย อย่างเช่น มาส่งป๋าที่หัวสะพาน ขึ้นจากเรือ กูบอกว่าไปก่อนนะ ไปหางานทำก่อนนะ

มันทัก มึงอย่าไปเลย อยู่กับเเรืออย่างนี้ดีกว่าสบายใจ กูไป5ปีกลับมา มีรถเก๋งมาจอดมาหามัน กูมาดูแล้วมันก็ยังอยู่กับเรือนั่นแหละ

บางครั้งคนเราต้องมีความคิดอะไรที่กว้างๆ ที่มันฉลาด เราต้องคิดว่าเราต้องช่วยตัวเองไม่ว่าอะไรทั้งนั้น

อย่างเกิดสงคราม มึงต้องช่วยตัวเองไหม นายกจะมาปกป้องมึงได้ไหม ป๋าจะไม่คัดค้านเลย ถ้าบ้านเมืองเราสบายอยู่กินสบาย มึงจะเดินขบวนยังไง ก็เรื่องของมึง

ตอนนี้เห็นใจเถอะ พวกมึงอยู่ข้างบน มึงไม่เห็นหรอกว่าชาวท้องถิ่นเค้าเป็นยังไง เค้าลำบากยังไง ไม่รู้หรอก แต่ป๋าเห็นหมด เห็นใจคนในประเทศเถอะ อย่าไปเลือกคนที่มันไม่ได้อยู่ในประเทศ

จะเอามาเป็นสิ่งที่พวกมึงรู้สึกสนใจและตั้งใจฟังเหลือเกิน มันเคยมาสนใจพวกมึงบ้างหรือเปล่า มันมีความสุขจะตายห่า และพวกมึงโคตรลำบาก ต้องมาตายเพราะมัน

กูเศร้าใจเศร้าใจกับประเทศนี้ กูคิดว่าทำไมวะมึงมีความคิดกันแค่นี้หรอ

ป๋าเทพ จัดชุดใหญ่ โต้ขนมเปี๊ยะสกปรก-ลั่นกูไม่อยู่แล้ววงการนี้




ป๋าเทพ จัดชุดใหญ่ โต้ขนมเปี๊ยะสกปรก-ลั่นกูไม่อยู่แล้ววงการนี้




ป๋าเทพ จัดชุดใหญ่ โต้ขนมเปี๊ยะสกปรก-ลั่นกูไม่อยู่แล้ววงการนี้




ป๋าเทพ จัดชุดใหญ่ โต้ขนมเปี๊ยะสกปรก-ลั่นกูไม่อยู่แล้ววงการนี้


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : ไอ้บ้องตื้น
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 223.204.247.171

223.204.247.171,,mx-ll-223.204.247-171.dynamic.3bb.co.th ความคิดเห็นที่ 6 [อ้างอิง]
โตเพราะกินข้าว เฒ่าเพราะอยู่นาน ( กินทันที่ ขี้ทันคัวน)


[ วันจันทร์ ที่ 9 สิงหาคม 2564 เวลา 23:19 น. ]
คุณ : คนไทย
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 182.232.11.71

182.232.11.71,,182.232.11.71 ความคิดเห็นที่ 10 [อ้างอิง]
ความคิดป๋าเทพเหมือนกบในกะลา คิดแต่ว่าความคิดของตัวเองถูกต้อง...ไม่รับฟังความคิดของคนอื่น ยึดมั่นถือมั่นแต่ความคิดตัวเอง จึงไม่เกิดการพัฒนา...ที่ธุรกิจแกล้มเหลวเพราะเป็นคนแบบนี้ ถ้าเอาความคิดแกมาพัฒนาประเทศ...ประเทศก็จะล้มเหลวเช่นเดียวกับธุรกิจแก


[ วันอังคาร ที่ 10 สิงหาคม 2564 เวลา 04:09 น. ]
คุณ : ชัดนะ
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 223.205.228.10

223.205.228.10,,mx-ll-223.205.228-10.dynamic.3bb.in.th ความคิดเห็นที่ 12 [อ้างอิง]
ความคิดของป๋าเทพกว้างไกล แกตระหนักถึงสภาวะสงคราม โลกนี้กำลังเอานิ้วจ่อปุ่มนิวเคลียร์ ขี่เรือมาจ่อคอหอยบ้านเรา แต่ยังมีคนบางกลุ่มไม่สนใจสถานการณ์โลก ตอนนี้ไทยโดนบีบให้เลือกข้างว่าจะอยู่กับใคร เมื่อขาใหญ่ได้เพื่อนพอใจแล้วก็จะเปิดฉากสงครามกันทันที ป๋าเป็นคนรุ่นเก่า เคยเล่นหนังเกี่ยวกับประวัติศาสตร์สงครามโลก ย่อมตะหนักถึงสภาวะสงครามว่ามันโหดร้ายแค่ไหน ไม่ว่าไทยจะอยู่ฝั่งไหนยังไงมันก็ต้องได้รับผลกระทบแน่นอน และถ้าเลือกข้างผิด จะยิ่งชิบหายหนัก ....ส่วนเรื่องวัคซีนป๋าเค้าก็หูตากว้างไกล ไม่ว่าวััคซีนยี่ห้อไหนตอนนี้ก็กันเดลต้าไม่ได้ แต่วัคซีนที่กันเดลต้าได้กลับไม่สรรหา และที่เรียกร้องให้นำเข้ามาใหม่มันก็กันเดลต้าไม่ได้เหมือนกัน คำว่าพึ่งตัวเอง คือสิ่งที่ป๋าคิดและบอกและสอนคน ถูกที่สุดแล้ว โรคระบาดมันเกิดจาการรวมกลุ่มของคน ที่ไหนมีคนมารวมกลุ่ม ที่นั่นมีโรคระบาด แล้วพอแยกย้ายกลับบ้าน ก็นำเชื้อไปติดคนตายยกบ้าน ตรงนี้คือสิ่งที่ป๋าคิดและเป็นห่วง อยากบอกว่า พวกเมิงนั่นแหละคือฆาตกร ไปรวมตัวกันแล้วเอาเชื้อกลับไปฆ่าคนในครอบครัวตัวเอง


[ วันอังคาร ที่ 10 สิงหาคม 2564 เวลา 05:02 น. ]
คุณ : สงสัย
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 124.120.17.102

124.120.17.102,,ppp-124-120-17-102.revip2.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 13 [อ้างอิง]
คนที่เป็นสลิ่ม จะมีชุดความคิดประหลาดเหล่านี้ มีเหมือนๆกัน ไปเอาชุดความคิดแบบนี้มาจากไหน อยากลองฟังจากต้นฉบับ ดูสิจะเป็นสลิ่มเหมือนพวกมันไหม


[ วันอังคาร ที่ 10 สิงหาคม 2564 เวลา 05:11 น. ]
คุณ : ไอ้เทพมันอยู่เป็น
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 1.2.193.33

1.2.193.33,,node-cv5.pool-1-2.dynamic.totinternet.net ความคิดเห็นที่ 15 [อ้างอิง]
ไอ้เทพ มันอยู่เป็น มันโกย ไว้จนรวย แล้ว คนพวกนี้ จากที่พวกเราๆไปสนับสนุนมันมา นาน มันเลียไข่ รัฐบาล ขี้โกง คตโกง งบไม่รู่แสนล้านๆ


[ วันอังคาร ที่ 10 สิงหาคม 2564 เวลา 06:22 น. ]
คุณ : จิง
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 182.232.47.135

182.232.47.135,,182.232.47.135 ความคิดเห็นที่ 16 [อ้างอิง]
สลิ่ม ไม่เห็นโลงศพ ไม่หลั่งน้ำตา


[ วันอังคาร ที่ 10 สิงหาคม 2564 เวลา 06:57 น. ]
คุณ : ตั้งเต็ก
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 118.172.58.154

118.172.58.154,,node-bkq.pool-118-172.dynamic.totinternet.net ความคิดเห็นที่ 17 [อ้างอิง]
วีวิตอาชีพ ขายหัวเราะ ก็อย่างนี้แหละ


[ วันอังคาร ที่ 10 สิงหาคม 2564 เวลา 08:08 น. ]
คุณ : zaza
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 125.26.86.127

125.26.86.127,,node-h33.pool-125-26.dynamic.totinternet.net ความคิดเห็นที่ 19 [อ้างอิง]
ขนมเปี๊ยะ ขั้นตอนการผลิตความสะอาดไม่ผ่านครับ


[ วันอังคาร ที่ 10 สิงหาคม 2564 เวลา 08:13 น. ]
คุณ : เจเจ
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 1.46.158.216

1.46.158.216,,1.46.158.216 ความคิดเห็นที่ 20 [อ้างอิง]
ไม่ใช่บริษัทที่จะต้องมานั่งทำให้มืงกินแบบสะอาดๆ เฮ้ย นี่ ตาเทพ แกคิดอย่างนี้จริงๆอ่ะ แม่ค้าขายสมตำรถเข็น แถวบ้านกุ อย่างน้อยเขาก็มีแมส มีถุงมือ มีหมวกคลุมผมนะ เขากลัวลูกค้าจะด่าว่าเขาสกปรก ..... ก็แปลกใจว่าทำไมถึงยังกล้าสั่งขนมแกกิน แล้วรับเงินมาก่อนค่อยทำส่ง ชิบหาย ไอ้คนโอนไปซื้อเจ้าอื่นกินยังไวกว่า อร่อย สะอาดกว่า ไม่แปลกใจตรงที่ทำไมแกทำอะไรก็เจ๊ง ก็เพราะแบบนี้นี่เอง


[ วันอังคาร ที่ 10 สิงหาคม 2564 เวลา 09:06 น. ]
คุณ : สะกีบแดงเหลือง
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 184.22.213.234

184.22.213.234,,184-22-213-0.24.nat.sila1-cgn03.myaisfibre.com ความคิดเห็นที่ 23 [อ้างอิง]
สลิ่มเป้นโรคร้ายชนิดหนึ่งที่เป็นแล้วรักาาไม่ได้ที่น่ากลัวคือเมื่อเป็นแล้วจะทำให้ สมองส่วนกลางและส่วนขอบๆเสียหายจึงส่งผลให้กระบวนการคิดและไตร่ตรองเสียไปแบบถาวร ส่วนคนที่เป็นโรค 3 กีบจะมีอาการดันทุรังเรียกร้องหากไม่ได่ดั่งใจก็จะแสดงออกด้วยการขว้างปาสิ่งของเผาทรัพย์สิน ทั้ง 2 โรคนี้ ปัจจุบันยังรักษาไม่ได้ ต้องรักษาตามอาหาร เอ๊ย อาการครับ ดูแลตัวเองด้วยนะครับพี่น้องด้วยความห่วงใยครับ


[ วันอังคาร ที่ 10 สิงหาคม 2564 เวลา 09:41 น. ]
คุณ : ??
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 49.230.242.124

49.230.242.124,,49.230.242.124 ความคิดเห็นที่ 28 [อ้างอิง]
แก่เพราะอยู่นาน ความคิดความอ่านก็จะตายไปพร้อมกับความแก่ ไม่ต้องอะไรมาก อยู่รอวันหยุดหายใจก็คงพอ


[ วันอังคาร ที่ 10 สิงหาคม 2564 เวลา 12:48 น. ]
คุณ : จริง
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 171.7.246.176

171.7.246.176,,mx-ll-171.7.246-176.dynamic.3bb.in.th ความคิดเห็นที่ 29 [อ้างอิง]
ป๋าเทพสู้ๆ ไม่ได้ไปขอใครกิน ไม่ได้รอท่อน้ำเลี้ยงจากใคร ลุงตู่ไม่ลาออกหรอก เลือกอีกก็ได้ลุงตู่อีก สามกีบอกแตกตายไปเลย สมน้ำหน้าทำได้แค่ด่าไปวัน อกแตก อกแตก ตายไม่ก็ประสาทแดกตาย


[ วันอังคาร ที่ 10 สิงหาคม 2564 เวลา 13:17 น. ]
คุณ : เห้อ
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 171.7.246.176

171.7.246.176,,mx-ll-171.7.246-176.dynamic.3bb.in.th ความคิดเห็นที่ 30 [อ้างอิง]
ใครไม่แดกก็อย่าแดก


[ วันอังคาร ที่ 10 สิงหาคม 2564 เวลา 13:19 น. ]
คุณ : 5566
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 1.46.158.216

1.46.158.216,,1.46.158.216 ความคิดเห็นที่ 31 [อ้างอิง]
สกปรก กับ การเป็นคนดีย์ มันไม่เหมือนกันนะฮะ แยกแยะ


[ วันอังคาร ที่ 10 สิงหาคม 2564 เวลา 13:53 น. ]
คุณ : 5555 สะใจ
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 171.4.223.74

171.4.223.74,,mx-ll-171.4.223-74.dynamic.3bb.in.th ความคิดเห็นที่ 34 [อ้างอิง]
เห็นด้วยกับป๋าเทพ สุดๆๆ ชอบใช้ชีวิตแบบนี้แหล่ะ ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน เด็กเวนสมัยนี้ชอบความสบาย ชอบติดหรู ชอบกินชอบเที่ยว โดนเขาบังคับ มีกฎมีเกณฑ์ไม่ชอบ ทานนมวัวเยอะไม่ได้ทานนมแม่(เลยหลึกอย่างวัวอย่างควาย) คนเห็นด้วยกับป๋าเทพ พวกกระหม่อมบางก็ว่าเป็นสลิ่ม สลิ่มพ่องดี 555 เอะอะประท้วงๆ อุดมกราณ์พ่องดิ55 ตรูไม่เชื่อ ล่ะอ่อนเมือวานซีนยังพวกมรึงๆๆหรอก


[ วันอังคาร ที่ 10 สิงหาคม 2564 เวลา 15:19 น. ]
คุณ : ฟายๆๆๆ
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 171.4.223.74

171.4.223.74,,mx-ll-171.4.223-74.dynamic.3bb.in.th ความคิดเห็นที่ 35 [อ้างอิง]
คห.33 เขาขายมาก่อนนานล่ะถ้าไม่สะอาดคงเจ๊งไปนานแล้วล่ะ คนที่ไหนจะไปซื้้อถ้ามันไม่สะอาดน่ะ ตาเขาก็มีลิ้นเขาก็มี รสชาติความสะอาด คนเขาก็ดูออกมั้ง คิดบวกมั้ง จ้องแต่จะเล่นฝ่ายเห็นต่างอย่างเดียวเราอ่ะ


[ วันอังคาร ที่ 10 สิงหาคม 2564 เวลา 15:23 น. ]
คุณ : มองบน
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 1.46.158.216

1.46.158.216,,1.46.158.216 ความคิดเห็นที่ 36 [อ้างอิง]
คห 35 ก็นี่ไงครับประเด็น ถ้าคุณไม่เห็นมันก็ยังคิดได้ว่า อาจจะสะอาดไง แต่นี่มันเห็นแล้ว ว่าแกทำผิดสุขลักษณะ ยังจะกินลงได้เหรอ ละเมื่อก่อน เห็นบอกว่าขายได้วันนึงไม่กี่ร้อย อยู่ๆมาปุบปับได้เป็นแสนเพราะยกยอปอปั้นลุงตู่ แล้วป๋าแกไม่เฉลียวใจเลยเหรอว่า ตั่งกะลุงตู่ครองอำนาจมา 7 ปี แต่ทำไมแกยังขายได้วันละไม่กี่ร้อยเท่าเดิม มันอร่อยอย่างที่โม้ไว้ แกก็ควนจะขายได้วันละหลักพัน หลักหมื่นต้งนานแล้ว ไม่ใช่เพิ่งจะมามียอดสั่ง ตอนเลียลุงแบบน้ครับ ละะแถมต้องโอนตังก่อนค่อยทำขนมส่งให้ ป๋าแกลืมหรือครับ ว่าแกไม่ได้ขายขนมเปี๊ยะคนเดียวทั้งประเทศ เขาก็ไปกินเจ้าอื่น เผลอๆอรอยกว่า สะอาดกว่า ได้ไวไม่ต้องรอ ถ้าจะค้าขายแล้วทำผยองแบบนี้ ก็ไม่แปลกคับที่กิจการแกแต่ละอย่างจะไปไม่รอด ในเมื่อเขาติติงมา ก็ควรแก้ไขนะครับ ไ่ม่ใช่เถียงลูกค้าแล้วบอกว่าตัวเองเป็นคนดีพอเพียง


[ วันอังคาร ที่ 10 สิงหาคม 2564 เวลา 15:50 น. ]
คุณ : มองบน
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 1.46.158.216

1.46.158.216,,1.46.158.216 ความคิดเห็นที่ 38 [อ้างอิง]
คห37 อันนี้เป็นประเภท ขยัน แต่โง่ ครับ คนโง่ต่อให้ขยันขนาดไหนมันก็จะทำงานดีๆออกมาไม่ได้ เพราะสติปัญญาไม่ถึงครับ สุภาษิตจีนเขาถึงได้บอกว่า โง่แต่ขยัน สมควรเอาไปฆ่าทิ้งซะเพราะทำงานใหญ่ไม่ได้ และประเทศไม่ใช่ที่ ที่ลุงจะะมาทดลองบริหารเล่นๆ นึกจะทำอะไรก็ทำโดยไม่นึกถึงว่าประชาชนจะเป็นยังไง แค่ดูการบริหารวัตซีน ก็รู้แล้วว่ามันห่วย ประเทศอื่นต้องง้อคนมาฉีด ประเทศนี้ไม่พอฉีดแถมคุณภาพต่ำ .. คนดีแต่โง่ ประเทศไปไม่รอดหรอกครับ อย่าอวย ห่วยก็คือห่วย อย่าหนีความจริงดีกว่าครับ


[ วันอังคาร ที่ 10 สิงหาคม 2564 เวลา 16:23 น. ]
คุณ : เคยทำนะลืมแล้วเหรอ
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 1.46.158.216

1.46.158.216,,1.46.158.216 ความคิดเห็นที่ 44 [อ้างอิง]
คห 39 อยู่มาได้เพราะความหน้าด้านล้วนๆครับ เพราะถ้านี่เป็นหน่วยงานเอกชน มืงทำงานห่วยๆแบบนี้ เขาไล่ออกไปนานแล้ว แต่นี่คือ ครอบงำระบบราชการและทหารทั้งหมด เพื่อให้ตัวเองอยู่ในอำนาจนานๆ นี่ถ้าเป็น แม้ว ปู ทำแบบบที่ลุงตู่ทำ ผมว่าป่านนี้พวกคุณก็คงจะแห่กันคาบนกหวีดออกมาเป่ากันเต็มถนนไปหมดแล้ว ในเมื่อพวกคุณเคยทำร้ายบ้านเมืองแบบนี้ พอคนอื่นเขาทำบ้าง ทำแบบเดียวกันนี่แหละ ดิ้น กรีดร้อง อีพวกสามกีบ อีพวกทำลายชาติๆ 55555 คือขำนะ เหมือนพวกคุณจำไม่ได้ว่าตัวเองก็เคยทำมาก่อน


[ วันอังคาร ที่ 10 สิงหาคม 2564 เวลา 17:45 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์