ปู หวั่นระยะทางสร้างปัญหารัก

พลิกจากนางเอกมาสู่นางร้ายในเรื่องล่าสุด “ปมรักรอยอดีต” ครั้งแรกของ “ปู ไปรยา สวนดอกไม้”

ทำเอาเจ้าตัวถึงกับอิน แถมยังไปลงกับคนรัก ซึ่งในเรื่องนี้ปู เผยกับผู้สื่อข่าวว่า “ ตอนแรกนึกว่าจะร้ายมาก แต่พอถ่ายไปถ่ายมา ก็ไม่ร้ายอย่างที่คิด แต่ค่อนข้างจะเข้มขน จะมีเข้าฉากกับขวัญ ปะทะคารมกันเสียเยอะ เหนื่อยมากนะแต่สนุก ยอมรับว่าตัวเองอินกับบทมาก ปรับอารมย์ไม่ทัน เพราะมีในเรื่องจะต้องถูกแย่งแฟน อีกทั้งเป็นคนที่รักแฟนมาก บางครั้งเลิกกองเสร็จกลับบ้าน ก็แอบมีใส่อารมย์กับพี่แพท ด้วยเหมือนกัน มีทะเลาะงอนกันนิดหน่อย แต่พี่เขาก็เข้าใจ เพราะก่อนหน้านี้พี่แพท ก็ช่วยต่อบทให้



ผู้สื่อข่าวถามต่อไปว่าข่าวเกาเหลากับขวัญ จริงเปล่า ปู เผยทันที

“ ข่าวนี้มันน่าขำ เพราะจริงๆเราสนิทกัน แต่เวลาใส่อารมณ์ในละคร ก็มีแบบฉุนๆกันนิดหน่อย แต่ก็จบกันในฉาก ออกมาก็ต้องปรับอารมณ์”

ผู้สื่อข่าวถามต่อไปถึงเรื่องความรักกับหนุ่ม แพท ที่สังเกตตัวติดกันตลอดเวลา

ปู กล่าวว่า “ มีความสุขดีคะ ช่วงที่ปูถ่ายละคร พี่เขาก็มีงานเยอะขึ้น บางครั้งก็ไม่ค่อนเข้าใจกันมีทะเลาะกันบ้าง อีกอย่างเวลาว่างของเราสองคนไม่ตรงกันเท่าไร ปู เข้าใจเรามีหน้าทีที่ต้องทำ ปู อยากประคองความรักครังนี้ให้ยาวนานที่สุด ส่วนนิสัยเราต้องปรับเข้าหากันอยู่เรื่อยๆ ถ้าปูไปเรียนในช่วงกันยายนนี้ ก็คงมีคิดถึงแน่นอน แต่ก็กลัวความห่างจะเป็นปัญหากับคู่ของเราเหมือนกัน แต่ก็ทำใจเผื่อใจไว้บ้างแล้ว เพราะความรักครั้งนี้ก็ไม่อยากจะให้มันสดุดอีก” ปู กล่าว 


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์