อุ่ย! กรรชัย ฟาด สนธิญา “พี่ก็อย่าแถมาก” งัดข้อมูลโต้ กลางรายการ



อุ่ย! กรรชัย ฟาด สนธิญา “พี่ก็อย่าแถมาก” งัดข้อมูลโต้ กลางรายการ



จากกรณีนายสนธิญา สวัสดี ที่ปรึกษากรรมาธิการ การกฎหมาย การยุติธรรม และสิทธิมนุษยชนสภาผู้แทนราษฎร และอดีตผู้สมัครสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ ยื่นหนังสือถึงผบช.น. ให้ตั้งคณะกรรมตรวจสอบดารา นักแสดงและนักร้องที่ออกมา Call Out เกี่ยวกับสถานการณ์โควิด 19 จนกลายเป็นกระแสวิจารณ์อย่างหนัก





ล่าสุดวันที่ 22 ก.น.64 รายการโหนกระแส ทางช่อง 3 โดยพิธีกรคนดัง หนุ่ม กรรชัย เชิญ นายสนธิญา สวัสดี มาร่วมพูดคุยเปิดใจถึงประเด็นร้อนนี้ โดยนายสนธิญายืนยันดาราสามารถเขียนหรือพูดสื่อความหมายได้ แต่ต้องอยู่บนพื้นฐานของข้อเท็จจริงและไม่สร้างความวุ่นวาย

ระหว่างดำเนินรายการ หนุ่ม กรรชัย ยังเชิญ ดาราหนุ่ม เพชร กรุณพล และตลกดัง คิง ก่อนบ่าย มาโฟนอินพูดคุยด้วย ในฐานะเป็นดาราที่ถูกร้องให้ตรวจสอบ โดยการพูดคุยในช่วงนี้เป็นไปอย่างดุเดือด เมื่อ เพชร กรุณพล ถามว่าคุณสนธิญาเป็นใคร ทำไมมีสิทธิ์ตัดสินคนนั้นคนนี้ว่าสิ่งที่เขาทำถูกหรือผิดกฎหมาย และยืนยันเตรียมแจ้งความกลับแน่นอน



อุ่ย! กรรชัย ฟาด สนธิญา “พี่ก็อย่าแถมาก” งัดข้อมูลโต้ กลางรายการ



นอกจากนี้ในรายการ นายสนธิญา ยังพยายามพูดอธิบายเกี่ยวกับข้อมูลของวัคซีนซิโนแวค โดยระบุว่าต้องเชื่อข้อมูลของกระทรวงวิทยาศาสตร์และการแพทย์ แต่พิธีดัง หนุ่ม กรรชัย ถามกลับว่า ตนไปฉีดซิโนแวคมา 2 เข็ม และตรวจภูมิคุ้มกันได้แค่ 22.6 ซึ่งตรวจจากรพ.จุฬาลงกรณ์ แต่นายสนธิญา กลับอ้างว่าจะเชื่อถือได้ต้องเป็นข้อมูลจากกระทรวงเท่านั้น

งานนนี้ทำให้ หนุ่ม กรรชัย พูดแทรกขึ้นมาทันทีว่า "พี่ก็อย่าแถมาก ผมไปตรวจที่รพ.จุฬาฯ มา พี่ไม่เชื่อโรงพยาบาลจุฬาฯหรือ หมอเห็นค่าตรวจของผมแล้วหมอบอกเลยว่า Oh My God ใจผมหล่นไปอยู่ตาตุ่มเลย หมอบอกว่าผมอาจต้องฉีดเข็ม 3 นอกจากนี้อาจารย์หมอหลายท่านยังบอกอีกว่าต่อไปต้องเลิกสั่งซิโนแวคได้แล้ว พี่ติดตามข่าวสารบ้างหรือไม่"



อุ่ย! กรรชัย ฟาด สนธิญา “พี่ก็อย่าแถมาก” งัดข้อมูลโต้ กลางรายการ



ทำให้นายสนธิญา ชี้แจงว่า ไม่ได้แถ นี่คือเรื่องจริง ถ้าเมื่อไหร่เราไม่เชื่อระบบราชการ ไม่เชื่อวิทยาศาสตร์ ไม่เชื่อกรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ พร้อมยกตัวอย่างในประเทศมาเลเซียก็มีข่าวยืนยันว่าวัคซีนซิโนแวคมีคุณภาพและสั่งจะเพิ่ม

ทำให้หนุ่ม กรรชัย ให้ทีมงานหาข้อมูลข่าวจากสำนักข่าวรอยเตอร์ที่ระบุว่า "เมื่อกี้พี่บอกว่าวัคซีนซิโนแวค มาเลเซียวิจัยว่าผลเทียบเท่า mRNA เพื่อพี่จะไม่ให้ข้อมูลผิดพลาด ขออนุญาตรายงานให้ฟัง ล่าสุดสาธารณสุขมาเลเซีย ระบุออกมาแล้วว่าก่อนหน้านี้รัฐบาลซื้อซิโนแวค 16 ล้านโดส ใช้ไป 8 ล้านโดส อีก 8 ล้านโดสใช้ฉีดเป็นเข็มต่อไป ต่อไปมาเลเซียสั่งซื้อไฟเซอร์ 45 ล้านโดส กำลังจะเลิกสั่งซิโนแวคแล้ว"

โดยนายสนธิญาก็ยังยืนยันว่าข้อมูลที่ได้มาอัพเดตล่าสุดและถูกต้อง อีกทั้งสำนักข่าวรอยเตอร์ไม่ใช่แหล่งข่าว ตนได้ยินข่าวตอนขับรถมาที่นี่เลย และเจ้าหน้าที่เขาแถลงว่าเป็นเจ้าหน้าที่กระทรวงของมาเลเซีย โดยแถลงว่าจากการวิจัยของเขา คุณภาพวัคซีนใกล้เคียงกัน



อุ่ย! กรรชัย ฟาด สนธิญา “พี่ก็อย่าแถมาก” งัดข้อมูลโต้ กลางรายการ


ชมคลิป
VVVV
VV
V





เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : แถไปเริ่อย
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 49.228.232.229

49.228.232.229,,49-228-232-0.24.nat.tls1a-cgn02.myaisfibre.com ความคิดเห็นที่ 5 [อ้างอิง]
อายแทน ไม่น่ามาเลยถลอกหมดแล้ว


[ วันศุกร์ ที่ 23 กรกฎาคม 2564 เวลา 00:18 น. ]
คุณ : u49491154
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 6 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันพุธ ที่ 15 มีนาคม 2566 เวลา 10:36 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์