เปิดลิสต์ 5 คนดัง ทั้งไทยเเละเทศ ติดเหล้า น้ำเมาตัวร้ายทำชีวิตพัง



เปิดลิสต์ 5 คนดัง ทั้งไทยเเละเทศ ติดเหล้า น้ำเมาตัวร้ายทำชีวิตพัง


 

คนดังติดเหล้า เขียนแบบนี้อาจจะฟังแล้วไม่ดีมากนัก แต่มันคือเรื่องจริง เหล้า หรือที่เรียกอีกอย่างว่าน้ำเมา แน่นอนว่าดื่มเข้าไปแล้ว ต้องออกอาการ มึน เป็นแน่แท้ แต่อันที่จริงแล้ว หากคุณดื่มแต่พอดี ไม่สร้างความเดือดร้อนให้ใคร ก็คงไม่มีใครว่า ถูกไหมล่ะ? แต่ถ้าคุณดื่มมากเกินไป ผลเสียที่ตามมานั้นร้ายแรงกว่าที่คุณคิดแน่นอน

หนึ่งในนักแสดงคนดังวงการบันเทิงไทยที่เสียชีวิตจากน้ำเมาตัวร้ายเห็นจะเป็น โอ วรุฒ วรธรรม ที่ผ่านมรสุมชีวิตมาอย่างหนักหน่วง เหตุมาจากการติดสุรา จนทำให้เขาเกิดภาวะ โรคพิษสุราเรื้อรัง แน่นอนว่าโรคนี้ส่งผลร้ายแรงเป็นอย่างมาก ทั้งชีวิตและสุขภาพของเขาในช่วงนั้น จนชีวิตเขาพลิกจากหน้ามือเป็นหลังมือ เลยทีเดียว








เปิดลิสต์ 5 คนดัง ทั้งไทยเเละเทศ ติดเหล้า น้ำเมาตัวร้ายทำชีวิตพัง


คงไม่ใช่เรื่องง่ายที่เด็กๆ ต้องเริ่มทำงานอย่างหนักเท่าผู้ใหญ่ แต่ไม่ใช่กับ แดเนียล แรดคลิฟฟ์ ที่เขาเริ่มเข้าวงการบันเทิงตั้งแต่วัย 11ปี และใช้เวลาถึง 10ปี ในการถ่ายทำภาพยนตร์ชื่อดังอย่างเรื่อง แฮร์รี่พอตเตอร์ ซึ่งทำให้เขากลายเป็นที่รู้จักของคนทั่วโลกในบทพ่อมดน้อย และแน่นอนว่าเด็กหลายๆ คนก็นำเขาไปเป็นแบบอย่าง แต่คุณรู้หรือไม่ ว่าแดเนียลเคยติดเหล้าอย่างหนัก ถึงขั้นเมาแอ๋ ไปถ่ายภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว ก็เคยทำมาแล้ว

แดเนียลยังเคยให้สัมภาษณ์อีกว่า "เขาดื่มเหล้าทุกวัน และทุกคืน เขาสนุกในโลกของแสงสีคนดัง" และนั่นทำให้เขาติดเหล้าไปพักใหญ่เลยทีเดียว แต่ถือว่าเขาเองก็ยังกลับตัวทันไม่ถลำลึกไปมาก แดเนียลใช้เวลาเลิกเหล้าจนสำเร็จ และกลับไปเป็นนักแสดงที่มีคุณภาพดังเดิม








เปิดลิสต์ 5 คนดัง ทั้งไทยเเละเทศ ติดเหล้า น้ำเมาตัวร้ายทำชีวิตพัง


เมาไม่ขับ คำสั้นๆ แต่ทุกคนต้องจำ และฝังไว้ใน ซีรีบรัมของสมองยิ่งดี เพราะหากคุณเมาแล้วยังขับรถ ชีวิตคุณต้องพังเหมือนดาราสาวคนนี้แน่นอน ลินด์เซย์ โลฮาน อดีตนักแสดงหญิง ยุค 90's ซุป'ตาร์ฟากฝั่งฮอลลีวู้ด ที่ในยุคนั้นเธอมีชื่อเสียง และเป็นที่ชื่นชอบของคนจำนวนมาก แต่ชีวิตพังเพราะเหล้า และสารเสพติดล้วนๆ

ในปี 2007 ลินด์เซย์ ถูกจับข้อหาเมาแล้วขับ เพราะเธอได้ซิ่งรถหรู พุ่งชนขอบถนนในเบเวอร์รี ฮิลล์ และถูกเข้าสถานบำบัดเพื่อเลิกเหล้าทันที เนื่องจากเธอมีอาการติดเหล้าหนักมาก แต่ไม่วายเธอได้ถูกแจ้งจับอีกครั้งด้วยข้อหาเมาแล้วขับ แต่ครั้งนี้หนักกว่าคือ เธอมีโคเคนไว้ในครอบครอง แน่นอนว่าเธอถูกเข้าคุก 1วัน และต้องบำเพ็ญประโยชน์ 10 วัน คุณคงคิดว่าเธอคงจะเข็ดแล้วใช่ไหมล่ะ แต่เปล่าเลย ลินด์เซย์ยังคงถูกจับข้อหาเมาแล้วขับซ้ำแล้วซ้ำเล่า นั่นเป็นเพราะเธอไม่สามารถเลิกเหล้าได้

 








เปิดลิสต์ 5 คนดัง ทั้งไทยเเละเทศ ติดเหล้า น้ำเมาตัวร้ายทำชีวิตพัง


เอมี ไวน์เฮาส์ นักร้องสาวเจ้าของรางวัลแกรมมี่ อีกหนึ่งศิลปินที่ลาลับไม่มีวันกลับ เพราะพิษสุรา และยาเสพติดเป็นต้นเหตุ เอมีเรียกได้ว่าเป็นนักร้องสาวชาวอังกฤษที่มีชื่อเสียงเป็นอย่างมาก แต่ชีวิตของเธอก็ไม่ได้สวยงาม เหมือนกับผลงานเธอสักเท่าไหร่ เอมีมีปัญหาชีวิต อันเนื่องมาจากการแต่งงานที่ล้มเหลว พ่อที่มักเข้าหาเธอเพราะผลประโยชน์ ฯลฯ เป็นเหตุให้เธอหันมาใช้ยาเสพติดและ ติดแอลกฮอล์อย่างหนัก จนครั้งหนึ่งที่เธอขึ้นแสดงคอนเสิร์ตด้วยอาการเมาจนร้องเพลงไม่ได้เพราะลืมเนื้อเพลง เป็นสาเหตุให้เธอถูกยกเลิกทัวร์คอนเสิร์ตทั้งหมดโดยทันที

ถึงแม้ว่าภายหลังเอมีจะมีจิตใจที่ดีขึ้นเรื่อยๆ แต่ร่างกายที่ใช้ยาเสพติดและดื่มเหล้ามาเป็นอย่างหนัก เกินกว่าจะรับไหว ทำให้เธอเสียชีวิตเพราะดื่มแอลกอฮอล์มากเกินขนาด ที่บ้านพักในกรุงลอนดอนด้วยวัยเพียง 27ปี








เปิดลิสต์ 5 คนดัง ทั้งไทยเเละเทศ ติดเหล้า น้ำเมาตัวร้ายทำชีวิตพัง


เครดิตแหล่งข้อมูล : praew








เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : เวรกรรมประเทศไทย
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 134.236.3.118

134.236.3.118,,134.236.3.118 ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ติดเหล้า เพราะ ชีวิตดี ไม่มีอะไรทำมากกว่า


[ วันจันทร์ ที่ 5 กรกฎาคม 2564 เวลา 12:41 น. ]
คุณ : u35289134
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันพุธ ที่ 15 มีนาคม 2566 เวลา 10:31 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์