เจอตัวแล้ว! คนขี่จยย. 2 คันทับซ้ำร่าง “ตุ้ย” เข้าให้ปากคำ



เจอตัวแล้ว! คนขี่จยย. 2 คันทับซ้ำร่าง “ตุ้ย” เข้าให้ปากคำ



จากกรณี "ตุ้ย เพลย์กราวด์" หรือ "นายวัชระ ชัยพันธุ์" มือกีต้าร์ วง Playground ศิลปินเจ้าของเพลงดัง เช่น มุม โซลเมท ประสบอุบัติเหตุรถชน เสียชีวิต ขณะขี่รถจักรยานยนต์ ไปชนท้ายรถกระป๊อ ประจำทาง เหตุเกิดหน้าศูนย์รถยนต์ซูซูกิ ถนนกาญจนาภิเษก แขวงหลักสอง เขตบางแค กทม. เมื่อช่วงเวลิ 7.50 - 08.00 น. วันที่ 23 มิ.ย.ที่ผ่านมา จากนั้นมีการเผยแพร่ภาพจากกล้องวงจรปิด ในจุดเกิดเหตุ เผยให้เห็นคล้ายว่า มีรถจักรยานยนต์ พุ่งชนซ้ำ





เมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ 24 มิ.ย.64 ร.ต.อ.ออมสิน สีดามาตย์ รองสารวัตรสอบสวน สน.เพชรเกษม เรียกตัวหนุ่มวัย 26 ปี ผู้ขับขี่ รถจักรยานยนต์ฮอนด้า รุ่นเอดีวี 150 สีแดงดำ ทะเบียน 2 ขฬ 7579 กรุงเทพมหานคร สอบปากคำ หลังพบภาพในกล้องวงจรปิดว่าเป็นขับขี่ รถคันดังกล่าว ตามหลังตุ้ย มือกีตาร์วง PLAYGROUND ที่ประสบอุบัติเหตุชนท้ายรถกระป๊อเสียชีวิต

ภาพปรากฏว่า รถของ หนุ่มวัย 26 ปี ก็เกี่ยวกับคู่กรณีอีกคันล้มลงด้วย แต่เจ้าตัวกับคู่กรณีต่างยกรถ ออกจากจุดเกิดเหตุไม่หยุดรอให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ



เจอตัวแล้ว! คนขี่จยย. 2 คันทับซ้ำร่าง “ตุ้ย” เข้าให้ปากคำ



หนุ่มวัย 26 ปี กล่าวว่า "ปัจจุบันว่างงาน ไม่ได้ประกอบอาชีพอะไร เมื่อวานนี้ ตนขับขี่ รถจักรยายนต์ออกจากบ้านพักโดย พามารดาซ้อนท้ายออกมากำลังมุ่งหน้าไปส่งขึ้นรถไฟฟ้าที่สถานีเดอะมอลล์บางแคเพื่อทำธุระ เมื่อผ่านไปถึงจุดเกิดเหตุ เห็นผู้ตายพุ่งชนท้ายรถกระป๊อ ในระยะกระชั้นชิด ตนพยายามเบี่ยงรถออกทางขวา แต่เห็นมีรถบรรทุกตามหลังมา จึงไม่กล้าเบี่ยงออกไป กระทั่งเกิดเฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์อีกคัน คือ รถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นฟรีโก สีแดง ทะเบียน 2 ขด 6759 กรุงเทพมหานคร ที่มีหนุ่มวัย 39 ปี เป็นผู้ขับขี่ จนล้มลง ทั้ง 2 คัน"

เขากล่าวอีกว่า "ขณะนั้นทั้งตน ทั้งมารดา ที่นั่งซ้อนท้าย และคู่กรณีต่างก็ได้รับบาดเจ็บ โดยตนบาดเจ็บที่ร่างกายซีกขวา มารดาตนเจ็บที่ขาขวา คู่กรณี ก็เจ็บร่างกายถลอกไปทั่ว จึงพากันยกรถแยกย้ายออกจากจุดเกิดเหตุ เนื่องจากเป็นเวลาเร่งด่วน และต่างคนต่างก็ได้รับบาดเจ็บ ที่สำคัญไม่คิดว่า นายวัชระ ชัยพันธุ์ ที่ประสบอุบัติเหตุก่อนหน้าจะเสียชีวิตด้วย จึงอยากฝากขอโทษญาติพี่น้องและเพื่อนๆของผู้ตาย ที่ไม่ได้อยู่รอให้ความช่วยเหลือ"



เจอตัวแล้ว! คนขี่จยย. 2 คันทับซ้ำร่าง “ตุ้ย” เข้าให้ปากคำ




เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า ทราบหรือไม่ว่า กล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพขณะรถเกี่ยวกันล้ม แล้วล้อหลังของรถ จยย.ที่ขับขี่น่าจะไปสัมผัสกับร่างกายซีกขวาของ นายวัชระ ผู้ตายซ้ำในจุดเกิดเหตุด้วย

หนุ่มวัย 26 ปี ตอบว่า เรื่องนี้ทางร้อยเวร ได้นัดหมายให้ตนนำรถจักรยายนต์ส่งไปตรวจสอบกับกองพิสูจน์หลักฐานแล้ว อย่างไรก็ตาม ต้องรอหลักฐานการชันสูตรพลิกศพผู้ตายว่าเสียชีวิตเพราะสาเหตุใด ซึ่งคาดว่าผลพิสูจน์ทั้งหมดจะออกมาได้ในระยะเวลา 1 เดือน



เจอตัวแล้ว! คนขี่จยย. 2 คันทับซ้ำร่าง “ตุ้ย” เข้าให้ปากคำ




"ตนขอแสดงความบริสุทธิ์ใจ ยืนยันไม่ได้หลบหนีไปไหน พอทราบว่าจุดเกิดเหตุมีผู้เสียชีวิต ก็รีบประสานมาให้ปากคำพร้อมมารดาทันที ตอนนี้ทางพนักงานสอบสวนก็เรียกทั้งฝ่ายโชเฟอร์รถกระป๊อ ฝ่ายตน และคนขับขี่รถอีกคัน ที่ได้รับบาดเจ็บระหว่างเกี่ยวกันกับรถตนล้ม มาให้ปากคำเรียบร้อยแล้ว หลังจากนี้หากร้อยเวรนัดหมายทุกฝ่ายก็จะรีบเดินทางมาพบเพื่อฟังการสรุปสำนวนคดี"

มีรายงานว่าระหว่างที่ พนักงานสอบสวนกำลังสอบปากคำอยู่นั้น กลุ่มเพื่อนๆ ของผู้ตาย ได้เดินทางมาร่วมสังเกตุการณ์ด้วย อย่างไรก็ตาม เมื่อพบว่า คู่กรณีทั้งหมดเข้าให้การกับตำรวจเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทั้งหมดจึงเดินทางกลับไป โดยไม่มีเหตุวุ่นวายใดๆเกิดขึ้น



เจอตัวแล้ว! คนขี่จยย. 2 คันทับซ้ำร่าง “ตุ้ย” เข้าให้ปากคำ



เครดิตแหล่งข้อมูล : pptvhd36





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u763882935
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันพุธ ที่ 15 มีนาคม 2566 เวลา 10:29 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์