เปิดใจ ‘พิมพ์จ๋า ยอดบัวงาม’ เจ้าของเพลง ‘อยากเป็นป้าแต๋น แฟนลุงพล’



เปิดใจ ‘พิมพ์จ๋า ยอดบัวงาม’ เจ้าของเพลง ‘อยากเป็นป้าแต๋น แฟนลุงพล’



หากพูดถึงกระแส ลุงพล ช่วงหนึ่งนอกจากจะมีเพลงฮิตทั่วบ้านทั่วเมืองอย่าง 'เต่างอย' แล้ว อีกหนึ่งเพลงก็ถูกพูดถึงไม่น้อยไปกว่ากันก็คือ เพลง "อยากเป็นป้าแต๋น แฟนลุงพล"

ล่าสุด "พิมพ์จ๋า ยอดบัวงาม" เจ้าของเพลง "อยากเป็นป้าแต๋น แฟนลุงพล" ได้ออกมาเปิดใจครั้งแรก ถึงกรณีที่ตำรวจมุกดาหารได้ขอศาลจังหวัดมุกดาหาร อนุมัติหมายจับนายไชย์พล วิภา หรือลุงพล เมื่อวันที่ 1 มิถุนายน 2564 และลุงพลให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหาและปฏิเสธที่จะให้การในชั้นสอบสวนที่ สน.ปทุมวัน แต่จะไปให้ปากคำที่ สภ.กกตูม นั้น

พิมพ์จ๋า กล่าวว่า ทราบเรื่องหมายจับลุงพลเมื่อคืนวันที่ 2 มิถุนายน 2564 ขณะเข้าไปดูTikTok แต่ก็ไม่ได้รู้สึกตกใจอะไร เพราะก่อนหน้านี้ ตำรวจได้เปิดเผยความคืบหน้าการตรวจพิสูจน์หลักฐานให้ทราบบ้างแล้ว ก็คิดว่า อาจจะเป็นบุคคลตามที่ตำรวจพุ่งเป้าเอาไว้ ส่วนเรื่องราวของลุงพลตลอดระยะเวลา 1 ปี มีทั้งเรื่องนิสัยและพฤติกรรมแปลกๆ ตนไม่ได้รู้สึกอะไร เพราะไม่ได้เป็นคนใกล้ชิดกับลุงพล และลุงพลก็ไม่ได้มาทำพฤติกรรมเหล่านั้นกับตน จึงไม่ได้คิดอะไรในเรื่องนี้






สำหรับกระแสตีกลับจากเพลง "อยากเป็นป้าแต๋น แฟนลุงพล" ยิ่งยง ยอดบัวงาม ได้ประกาศถอดเพลงนี้ออกจากช่องยูทูป ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาแล้ว ทำให้กระแสวิพากษ์วิจารณ์ในโลกโซเชียลหมดไป และเดิมทีการแต่งเพลงนี้ไม่ได้มีเป้าหมายจะให้ดังเปรี้ยงปร้างอะไร แค่แต่งเพลงเกาะกระแสข่าวดังที่เกิดขึ้นเท่านั้น เมื่อเกิดกระแสในโซเชียล จึงแสดงสปิริตลบเพลงนี้ออกจากช่องยูทูปไปแล้ว

ทั้งนี้ ต้องขอโทษไปยังแฟนเพลงและประชาชนด้วยสำหรับ MV เพลง "อยากเป็นป้าแต๋น แฟนลุงพล" ที่ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมาก ซึ่งต่อไปในอนาคต จะผลิตผลงานอะไรออกมา คงต้องพิจารณาอย่างถี่ถ้วน จะร่วมงานกับใครต้องกรองข้อมูลและคิดให้รอบคอบมากกว่านี้


เปิดใจ ‘พิมพ์จ๋า ยอดบัวงาม’ เจ้าของเพลง ‘อยากเป็นป้าแต๋น แฟนลุงพล’




เปิดใจ ‘พิมพ์จ๋า ยอดบัวงาม’ เจ้าของเพลง ‘อยากเป็นป้าแต๋น แฟนลุงพล’


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : แบนให้หมด
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 182.52.241.102

182.52.241.102,,node-1bom.pool-182-52.dynamic.totinternet.net ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ดับแนว คนพรรค์นี้


[ วันพฤหัสบดี ที่ 3 มิถุนายน 2564 เวลา 10:59 น. ]
คุณ : คนชั้นสูง
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 110.78.168.149

110.78.168.149,,110.78.168.149 ความคิดเห็นที่ 4 [อ้างอิง]
ตราบใดที่ยังมีกลุ่มตลาดล่างอยู่ คนแนวนี้ก็ขายได้เรื่อยๆ


[ วันพฤหัสบดี ที่ 3 มิถุนายน 2564 เวลา 18:37 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์