ช็อก!! พบศพ นักแสดงสาว ดับปริศนา กลิ่นเหม็นโชยอืดคาบ้าน

ช็อก!! พบศพ นักแสดงสาว ดับปริศนา กลิ่นเหม็นโชยอืดคาบ้าน



เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 18 พ.ค.2564 พ.ต.ท.ศิโรจน์ แนบเนียน รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.คลองหลวง รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิตมาแล้วหลายวัน ภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวรสถาบันนิติวิทยาศาสตร์โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ และเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวน์เฮ้าส์สองชั้น ภายในบ้านได้กลิ่นเน่าโชย ตรวจสอบห้องนอนชั้น 2 ห้องคับแคบ มีข้าวของวางเกลื่อน ข้างเตียงนอน พบศพหญิง สวมเสื้อยืดสีแดง กางเกงกีฬาขาสั้นสีดำ นอนหงายสภาพขึ้นอืดเสียชีวิตมาแล้วหลายวัน ทราบชื่อต่อมา น.ส.คชกร จันทร์นก อายุ 35 ปี เบื้องต้นเจ้าหน้าที่และแพทย์ไม่สามารถตรวจชันสูตรพลิกศพได้ เนื่องจากศพเสียชีวิตมาแล้วหลายวัน จึงให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ชุด PPE เก็บศพผู้เสียชีวิตนำส่งไปชันสูตรที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ


ช็อก!! พบศพ นักแสดงสาว ดับปริศนา กลิ่นเหม็นโชยอืดคาบ้าน

จากการสอบถาม นายสมชาย บริสุทธิ์ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 4 ต.คลองสาม กล่าวว่า เวลาประมาณ 07.10 น. พ่อของผู้เสียชีวิตได้ไปแจ้งที่ทำการบ้านผู้ใหญ่บ้านว่า ติดต่อลูกสาวไม่ได้มาหลายวัน คุยกันล่าสุดเมื่อวันที่ 4 พ.ค.ที่ผ่านมา พ่อเป็นห่วงลูกสาว จึงเดินทางมาจากที่ทำงานที่กรุงเทพฯเช้านี้ เปิดประตูบ้านเข้าไปขึ้นไปชั้น 2 ก็พบศพลูกสาว จึงปั่นจักรยานแจ้งผู้ใหญ่บ้านทราบ ก่อนพากันมาดูพร้อมประสานตำรวจมาตรวจสอบ


ด้าน พ่อของผู้ตาย ให้การว่า ได้คุยกับลูกสาวผ่านทางแอพพิลเคชันไลน์เกี่ยวกับเรื่องเงิน จำนวน 160,000 บาท ที่ลูกสาวเบิกมาจากค่าตัวที่ทำงาน ซึ่งตนบอกว่าให้เอาเงินที่เหลือไปฝากธนาคาร แต่ลูกบอกว่ายังหาตู้ไม่เจอ ทั้งนี้ พอดีลูกของผู้จัดการธนาคารแห่งหนึ่งติดเชื้อโควิดแล้วเสียชีวิต ลูกจึงไปช่วยงานศพ 3 วันเมื่อช่วงต้นเดือน หลังจากนั้น ตนก็ติดต่อลูกไม่ได้เลยเป็นห่วงลูกมาก ไลน์ถามโทรหาก็ไม่ตอบ อย่างไรก็ตาม เมื่อวันที่ 30 เม.ย.ที่ผ่านมา ลูกได้ไปตรวจเชื้อโควิดแล้ว ซึ่งผลการตรวจออกมาเป็นลบ


ช็อก!! พบศพ นักแสดงสาว ดับปริศนา กลิ่นเหม็นโชยอืดคาบ้าน


"กระทั่ง วันนี้ตอนเช้าพ่อจึงมาจากที่ทำงานที่กรุงเทพฯ เมื่อมาถึงหน้าบ้านก็ไม่เห็นรถจักรยานยนต์ที่ลูกใช้ประจำจอด ก็เข้าใจว่าลูกไปทำงานธนาคารที่ฟิวเจอร์จึงไม่ได้สนใจอะไร ก่อนจะเห็นของกองอยู่ นึกว่าลูกเอารถไปฝากคนอื่นหรือบ้านน้อง เพราะติดค้างไฟแนนซ์อยู่สองงวด โดยลูกสาวจะทำงานธนาคารตอนกลางวัน หลังเลิกงานสองทุ่มก็จะไปถ่ายละครถึงตีสองตีสาม แล้วเลิกตอนนี้กำลังถ่ายละครเรื่อง คู่เวร ยังไม่ออนแอร์" พ่อ กล่าว

พ่อ กล่าวต่อว่า ซึ่งลูกสาวมีโมเดลลิ่งชื่อ "ตี๋" เป็นคนแนะนำและพาไปเข้าฉากละคร เป็นละครเรื่องแรก โดยที่ผ่านมาลูกสาวรับงานเป็นฟรีแลนด์ เคยไปออกเป็นตัวประกอบหลายรายการ ส่วนเงินที่เหลือหลังจากลูกสาวได้นำไปใช้หนี้แล้ว พบว่าเงินจำนวน 70,000 บาทยังอยู่ที่บ้าน


ช็อก!! พบศพ นักแสดงสาว ดับปริศนา กลิ่นเหม็นโชยอืดคาบ้าน


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 152.44.44.169

152.44.44.169,,sjc03.dewaweb.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันพุธ ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 08:55 น. ]
คุณ : u678833321
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันพุธ ที่ 15 มีนาคม 2566 เวลา 10:23 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์