ติ๊ก ไม่ยอม ไว้ลายพระเอกเก่า

ห่างหายไปเสียนาน หลังจากเข้าป่า เข้าดง ตอนนี้พระเอกเคยฮอต ได้ฤกษ์ดีออกจากป่ามาแล้ว ประเดิมเรื่องแรกหลังออกจากป่าซิทคอม “รักริทึ่ม” ก็เป็นทีของ “ติ๊ก-เจษฏาภรณ์ ผลดี” กับฉากรักกุ๊กกิ๊กกับนางเอกสาว “ตาล-กัญญา รัตนเพชร์” เจอฉากนี้เข้าไปทำเอาผกก.สังข์ธีรวัฒน์ และทีมงานส่งเสียงวี๊ดวิ่วกันทั้งกองถ่าย เพราะนายติ๊กเล่นจับมือนางเอกไม่ปล่อย ทำเอาคุณพ่อที่มานั่งเฝ้าอยู่ข้างๆถึงกับจ้องไม่กระพริบ


ฉากที่ว่านี้เป็นตอนที่ โฟล์ค(ติ๊ก-เจษฏา) ไข้ขึ้นเพราะรับเล่นมิวสิควิดีโอ แต่สถานที่ถ่ายทำและนางเอกมิวสิคดันเป็นนางพยาบาลที่โฟล์คเกลียดเป็นที่สุด พี่แจ๊ด(บุ๋ม-รัญญา ศิยานนท์) และเพียงออ (ตาล-กัญญา) เลยพาไปหาหมอ พอตื่นขึ้นก็โวยวายและพยายามจะหนี เพียงออเลยวิ่งตาม   ทำให้ทั้งคู่หันมาชนหน้ากันอย่างจังเลยกุมมือส่งสายตาหวานใส่กันอยู่นาน


ฉากนี้เป็นครั้งแรกที่พระเอกติ๊กและนางเอกตาลต้องมาเข้าฉากกันอย่างถึงเนื้อถึงตัว และด้วยความที่ติ๊กอารมณ์ดีเลยคอยแซวคอยแหย่ จนน้องตาลหลุดขำอยู่บ่อยๆ เท่านั้นไม่พอยังจัดท่าทางการยืนให้ตาลอีกด้วย


แต่ที่ถูกใจกว่าใครคงเป็นหนุ่มติ๊กที่กุมมือน้องตาลอยู่หลายรอบ ว่าแต่ฉากหวานซึ้งที่เทค
อยู่หลายรอบนี้จะเป็นอย่างไร ติดตามชมได้ในมิวซิคัล ซิทคอม ของกลุ่มหนุ่มสาวที่มีดนตรีในหัวใจ “รักริทึ่ม”ศุกร์ที่ 23 พ.ค.นี้ เวลา 22.00 ทางช่อง 5


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์